/reng—reng/ tiếng chuông này tất có nghĩa là báo hiệu hết giờ học rồi!
"Này Hope, chút đi mua gương mới với tao đi?"
Bạn quay sang khều khều con người đang loay hoay dọn sách vở nhanh nhất có thể để được về nhà chơi game. Thoáng chốc nghĩ, sao mình lại thân được với đứa trẻ con nửa mùa này được nhỉ?
"Gương gì?"
"Thì là cái gương để phòng tao, cái gương kia nó khá cũ rồi!"
"Ờ đi thì đi, mà tao có biết một chỗ bán nhiều gương đẹp lắm! đến đó đi rồi J-Hope tao sẽ giúp mày lựa! Tin tao!"
"Sao cũng được hết, chỉ cần mày đừng lựa mấy cái sến súa là được!"
Bạn như tạt một gáo nước lạnh vào mặt đối phương, khiến cho người kế bên đen mặt không thèm nói thêm gì nữa,
Trong lòng J-Hope thầm oán giận đùng đùng: đã đi chung với nó, giúp nó lựa đồ mà còn nói giọng mẹ! Đúng xem Hoseok đây không ra gì mà!
~***~
Ngoài trời sắc trời chuyển đỏ rực sau một ngày dài. Lúc này đây, cả hai đang tiến đến một khu hẻm vắng người qua lại, đi sâu vào bên trong. Ở đó là một cửa hàng nhỏ nằm nép gần cuối ngõ, một chỗ nhìn thuận mắt như thế, nhưng lại hiểm hóc thế này, tiếc quá đi mất.
"Hope! Chỗ mày chỉ là nằm trong hẻm này đó hả?"
"Ừ, sao? Mày có vẻ muốn ý kiến?"
"Không, tao hứa là sẽ không ý kiến gì nếu như chỗ này bán gương đẹp!"
Bạn nhún vai, cùng J-Hope đi vào bên trong.
...
Oh my god, bên trong còn hơn sức tưởng tượng của bạn. Một gian mang một màu sắc khá kì bí (xanh rêu và tím), chưa hết trên tường còn trang trí những món đồ khó hiểu nữa.
Trong một lúc nào đó, bạn cũng ham vui, hiếu kì chạm vào những chiếc lọ thủy tinh chứa chất lỏng nhiều màu sắc được đặt trên bàn.
Bỗng, đôi tay lưng chừng dừng lại ở một mảnh giấy đặt ngay kế bên những chiếc lọ màu sắc kia. Dòng chữ nổi bật trên nền giấy ngã màu vàng vì đã cũ đập thẳng vào mắt "JK World".
Tiếp theo là hàng chữ nhỏ in nghiêng khiến bạn không thể rời mắt khỏi dù chỉ một giây.
"Xin chào ! Nếu đã đọc được lá thư này, bạn có muốn cùng tôi đi một chuyến khám phá sang thế giới khác không?"
....
...
"Cô bé à, cô có vẻ hứng thú với cái này?"
Phía dưới còn nữa cơ mà chưa kịp đọc thì một bà lão đến gần và cầm lại tờ giấy từ tay bạn.
"Haha, cuối cùng mày cũng có hứng thú rồi phải không?" - J-Hope thích thú nhìn bạn mình bị những món đồ huyền bí mê hoặc mà hài lòng đi được!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JUNGKOOK - FANFICTION GIRL ] || Dark Love ||
Fanfiction"Vì tò mò mà đến nhưng lại sợ vì yêu mà không muốn trở về... " • "Mạn Châu và Sa Hoa sẽ có một kiếp được gặp lại nhau..." • "Hai chúng ta vốn dĩ không cùng một thế giới!" • "Tôi không có sinh nhật!" "Vậy tôi cùng anh tổ chức!" • "Thời gian sẽ x...