Nắng mặt trời chiếu rọi vào một căn phòng nhỏ đầy những chiếc quan tài , một vài con rối và có rất nhiều hộp dụng cụ khác nhau . Ánh sáng chiếu vào mắt chàng trai bé nhỏ đang nằm cong mình phải thức giấy, cậu vươn vai và bước xuống giường đi vào nhà vệ sinh để làm vệ sinh cá nhân . Khoác trên người bộ đồ xám đen trên mặt bị che một nửa bởi chiếc khẩu trang .
" Mời phe survivor chuẩn bị ở phòng chờ " giọng nói trên loa vang lên cậu liền nhanh chóng ổn định chỗ trên bàn chờ . Ván chơi hôm nay gồm có : Eli, Naib , William và Aesop. Cậu là một người rất thầm lặng nên khi vào phòng chờ cậu thường chỉ ngồi một góc mặc cho mọi người nói chuyện rộn rã, nhưng đối với cậu quen được một hai người đã là hay lắm rồi , đã vậy ván này gặp ngay người quen , Naib và Eli lúc cậu mới vào đã giúp đỡ cậu rất nhiều nên cậu coi hai người này như những người bạn thực sự, có lẽ vậy.
Đây là map Lakeside Village , mới vào trước mặt cậu là một cái máy giải, nhìn xa thì thấy có rất nhiều quả bom rãi rác, nhìn thôi cũng biết là Joker là hunter của trận này.
Cậu đi lại chiếc máy giải gần nhất đang giải được gần xong thì chiếc đồng hồ đeo tay rung lên báo hiệu đã có người bị đánh một cú , đó là Eli. Cậu liền nhanh chóng giải xong chiếc máy và chạy ra chỗ của Eli đang nhây với hunter nhìn một cái liền chạy thật xa và triệu hồi quan tài, trang điểm cho con rối trong hòm và tiếp tục đi tìm an-ten để giải mã , đồng hồ lại rung lên báo hiệu Eli đã ngã xuống nhưng không sao rồi bởi cậu đã triệu hồi quan tài rồi mà , lát sau cậu chạy lại quan tài và đợi Eli bước ra liền trị thương cho cậu ấy .
Mấy phút sau, cậu bị Joker truy đổi gắt gao vì đã cứu sống Eli , cậu cũng chỉ đứng lại cho hắn treo lên bóng bay và đặt xuống chiếc ghế tên lửa gần đó , ngay sau đó William liền bay lại với chiếc bóng bầu dục của mình đâm vào Joker một cú rõ đau sau đó cứu cậu ra và cả hai cùng chạy . Lần này là William bị bắt, cậu cũng triệu hồi quan tài như cũ và trang điểm cho con rối , nhưng lúc này công tác đã mở rồi nên cậu liền chạy đi tìm công tác để chạy thoát . William đã nhây với hunter đến tận cổng và kết quả là phe Survivor thắng, hunter thì không giết được ai .
-----------Tại nơi ở của Survivor-------------" Cảm ơn cậu đã cứu tớ nhé, Aesop " Eli vui vẻ ngồi kế bên cậu bạn của mình , " Không biết tại sao trận đó tớ có thể giải rất nhiều máy giải mà không bị giật đó " Naib vui vẻ kéo ghế ra ngồi cạnh Aesop, " Cậu là lính mới mà chơi cũng khá ổn đó " William như một vị thần xuất hiện lúc nào không hay, cậu chỉ kéo chiếc khẩu trang xuống và cười gượng với mọi người, cứ thế bàn tiệc lại vô cùng sống động .
------------Tại nơi ở các Hunter------------
"Joker mày đã làm rất tốt , mày đã không đụng đến Naib bé nhỏ của ta nên hãy tự hào đi chứ " Jack nhìn khuôn mặt sau khi tháo mặt nạ kia ra mà an ủi mà không biết phải an ủi không , " Mày dám cho Eli của tao lên ghế " Hastur từ đâu xuất hiện bay vào nắm cổ áo của Joker lắc lắc , Joker chỉ nói " Tao lỡ tay , tao cũng lỡ tay tông William luôn " khuôn mặt vốn đã ủ rũ nay còn ủ rũ hơn , sau đó Joker lấy tay đập một cái mạnh xuống bàn la lên " Mẹ kiếp , cái tên survivor mới đến khó chịu quá đi !!! " Michiko từ trên lầu nghe thấy tiến la liền chạy xuống bảo " Hãy im lặng cho bổn cung trang điểm, lát nữa là có trận đấu rồi " sau đó cô đóng cửa lại , Bane thấy Joker không bắt được ai liền quát " Sao ngươi có thể vô dụng đến như vậy có bắt mấy tên survivor thôi mà cũng không xong , thiệt là hết nói nổi " Joker chỉ im lặng mặc cho ông chú Bane siêu nghiêm khắc này cau có quát mắng vì dù gì đây cũng đâu phải lần đầu tiên.
Joseph thanh niên Joker định kéo ra tâm sự vì hắn ta là quý tốc nên chắc chắn sẽ chịu tâm sự với hắn nhưng không Joker đã nghĩ sai rồi mấy đứa quý tộc chảnh vl . Thế hắn là nằm trong phòng thấy chán quá nên chạy qua khu survivor chơi , kéo theo Jack với Hastur theo luôn dù gì bọn nó cũng muốn gặp vợ mà .
---------------------------------------
Cảm ơn mọi người đã xem, mong mọi người ủng hộ ≥﹏≤
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Joseph x Aesop ] Wait
FanfictionĐây là tác phẩm đầu tay nên có gì sai sót mong mọi người giúp đỡ. __________________________ - Cậu đợi hắn lâu như vậy , hắn lại làm vậy . - Hắn vốn dĩ ngay từ đầu không có yêu thương gì cậu , đó chỉ đơn giản là thương hại . - Cậu nhìn đi hắn đã là...