CHAPTER TWO

2K 32 0
                                    

DENISE POV

Nagulat ako ng makita kong si Diane iyon, pero sino ba naman kasing hindi magugulat usap-usapan sa unibersidad na ito na kapatid niya ang pumapatay sa mga estudyante na hindi sumusunod sa rules nila. Maraming naging history dito sa unibersidad tulad ng pagpatay at paglaganap ng mga walang kwentang batas.

HANNAH POV

Nagulat ako nung sinagip ako ni Xyra napangiti ako ng palihim

*smirk*

Sige lang magpatayan lang kayo ng magpatayan. Hindi niyo man lang inisip na may isang nagpapanggap na inosente at kunwari mabait 'yun pala ay isa ring ahas na nangtutuklaw at palihim na pumapatay.

Kung sino man siya malalaman ko din pero sa ngayon kailangan kong tulungan sina Xyra at Denise dahil sila na ang isusunod, kailangan ko silang mailigtas hindi dapat sila mamamatay. Sila na lang ang mga kilala kong mabubuting tao sa university na ito at hinding-hindi ko hahayaang mamatay sila sa walang kwentang larong ito.

XYRA POV

Ngumiti ako ng mapait at hindi na ako umimik ano bang nakain ko at sinagip ko siya.

"Aish! Nevermind na nga lang tss! kailangang magtulungan kaming tatlo para masagip ang mga buhay namin."

Nasaan na kasi si Denise? Baka napano na 'yun sila nalang dalawa ang naging kaibigan ko dito simula nung napatay ko ang nag iisang kaibigan ko.

Itutuloy

Please support San Nicolas University. Don't forget to vote.

SAN NICOLAS UNIVERSITYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon