Edit: Phương
Beta: Su
Tất nhiên, Tần Ngiêu Huyền không có điên, trời còn chưa sáng hắn đã xuống long sàng rửa mặt thay quần áo.
Cho dù lăn lộn nhiều lần, tàn nhẫn như thế nào, hắn vẫn sẽ không để cho quốc sự chậm trễ. Tuy rằng hắn vừa thủ đoạn vừa hoang dâm đến cực đỉnh nhưng lại là một vị đế vương cần cù và thật thà.
Đào Hoa nhắm mắt lại, hô hấp nhẹ nhàng, ấn chăn gấm trong tay một lần lại một lần. Nàng thật sự rất sợ nam nhân này, mười năm bị hắn cầm tù ở đời trước đã khiến nàng sợ hãi đến khắc cốt ghi tâm. Mỗi một ánh mắt của hắn, mỗi một lần hắn tức giận đều là vực sâu nhục nhã vạn kiếp bất phục mà nàng phải chịu.
"Để cho nàng ấy ngủ đi."
Ba chữ lọt vào tai khiến cho Đào Hoa sợ đến run rẩy, cho đến khi bước chân trầm ổn, hữu lực của Tần Nghiêu Huyền hoàn toàn đi xa, nàng mới chậm rãi nhắm mắt lại.
Đào Hoa phá lệ ngủ một giấc thật sảng khoái trên long sàng, tính nhân một giấc ngủ ngon để thả lỏng thân thể cùng tiếp thêm sức lực. Sau đó, nàng được thị nữ sai vặt đưa về Kim Ti Uyển, lúc mới bước vào điện thì đã bị một thị nữ lập tức nhào lên, vừa khóc thút thít vừa nói: "Công chúa, người đã trở lại! Đêm hôm qua nô tỳ thật sợ hãi!"
Nữ hài trước mặt so với chính nàng lớn hơn một tuổi, đã từng là một tiểu thư quý tộc Đại Diễn. Nàng ta khóc lóc nỉ non, không kiều mà mị, nghe như đã chịu ủy khuất to lớn nào đó, khiến người khác nhìn thôi cũng thấy đau lòng.
"Đừng gọi ta là công chúa nữa!"
Đào Hoa nhớ đến hành động của Tra Duyệt ở kiếp trước mà trong lòng liền cảm thấy phản cảm. Bên ngoài mặt thì quan tâm lo lắng muốn giúp nàng, nhưng kì thật lại muốn lợi dùng nàng lợi dụng thương đau của nàng, mượn cớ dâng nàng cho vị vương gia kia.
Kiếp trước, khi Đào Hoa bị Tần Nghiêu Huyền ngược đến thương tích đầy mình, vị Vương gia kia đều vụng trộm đến quan tâm, thường xuyên qua lại với thị nữ Tra Duyệt bên người nàng. Bởi vì lúc ấy so với Đại Diễn, nô tì Ngạo Quốc tự do hơn rất nhiều, Tra Duyệt liền trở thành vương phi, bỏ nàng mà rời đi chốn ngục tù này. Nàng ta khiến cho nàng bị lẻ loi tại chốn thâm cung, ngày ngày phải đối mặt với Tần Nghiêu Huyền âm tình bất định, còn nàng lại ngây ngốc mà cảm than rằng rốt cuộc, Tra Duyệt đã tìm được một mói lương duyên tốt.
Nghĩ lại, nàng cảm thấy kiếp trước bản thân thật ngu ngốc, bị người khác trăm phương tính kế, lợi dụng cùng làm nhục mà vẫn mỉm cười cảm tạ bọn chúng.
Lúc mới bước chân đến Ngạo Quốc, trở thành phi tử của Tần Nghiêu Huyền, nàng còn tự cho mình là công chúa Đại Diễn, thật giống như vịt chết còn mạnh mỏ làm người khác thêm phiền.
Đào Hoa tỏ ý muốn Tra Duyệt tránh ra, xoay người ý bảo còn thị nữ ở phía sau rồi mới đi vào trong các.
Ánh mắt quét khắp phòng, đều là cách bố trí tục tằng của Đại Diễn. Từ một căn phòng trang nhã đang êm đẹp lại trở thành nơi treo đầy da thú, xác thú hỗn loạn. Lúc nàng mới vào cung, Tần Nghiêu Huyền ban thưởng trăm điếu chăn gấm, tất cả đều bị ném sang một bên, mấy tấm da thú được sử dụng làm chăn trông quái dị cực kỳ.
YOU ARE READING
Khi Quân Vì Hoàng (Siêu Sắc, Siêu Hot)
RomantizmHán Việt: Khi quân vi hoàng ( H, trọng sinh tù cấm ) Tác giả: Mễ Mâu Linh Vũ Editor: Thiếu Máu Team Convert: Vespertine Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Trọng sinh , Cung đình hầu tước , Kiếp trước kiếp này , SM , T...