Edit: Phương
Beta: Thỏ
Đào Hoa bị Tần Nghiêu Huyền lăn lộn đến nửa đêm, hắn hung hăng đè nàng xuống đâm thọc, đến khi cảm thấy không đã nghiền thì lại gỡ chiếc chìa khóa trên tay trái xuống, cởi bỏ xiềng xích cho nàng, bế Đào Hoa đã xụi lơ vì cao trào đi lại quanh phòng vài lần.
Đi như thế này để thoáng khí sao? Đào Hoa chống tay ở bên cửa sổ đã bị đẩy mở ra, ngón tay đặt trên miệng cắn mạnh, ngăn cho tiếng kêu phát ra.
Gió đêm nhẹ thổi, trong phòng lại một mảnh xuân tình. Gió lướt qua đầu vú yêu kiều, làm cho Đào Hoa không khỏi run rẩy một cái, tiểu huyệt đang gắt gao cắn chặt long căn của hắn lại phun ra một cỗ mật nước.
"Hóa ra Hoa Nhi thích trẫm làm nàng như vây?"
Tần Nghiêu Huyền vốn có vóc người cao lớn, Đào Hoa cơ hồ phải nhón mũi chân, nâng mông nhỏ mới miễn cưỡng đón hắn dễ dàng cắm vào, cự long mỗi lần thọc vào rút ra đều tiến sâu vô cùng, khoái cảm mãnh liệt ập tới như hải triều, càn quét đến nỗi xuân thủy tiết ra từng đợt từng đợt.
Nàng phát ra tiếng ê a lộn xộn, gật đầu rồi lại lắc đầu.
"Đã sớm bị phát hiện." Tần Nghiêu Huyền thấy nàng khẩn trương đề phòng như vậy thì chỉ cảm thấy buồn cười, hắn không cầm lòng được mà cúi người cắn vành tai nàng trêu đùa: "Dâm huyệt của Hoa Nhi cắn trẫm như vậy, mút đến phát ra tiếng vang, bọn cung nữ chắc đã bị nàng dọa đến xấu hổ mà bỏ chạy mất rồi."
"Vậy người...A..."
Đang muốn lên án hắn vì tội cố ý nhục nhã nàng thì côn thịt lại đâm thật mạnh một cái thẳng đến hoa tâm nàng, nghiền đến cả người vô cùng tê dại, dâm thủy vì cao trào mà cuồn cuộn chảy, kết hợp lại với tinh dịch của Tần Nghiêu Huyền rót vào bụng nhỏ của nàng khiến bụng nhỏ vô cùng phình.
Tần Nghiêu Huyền làm bộ tiếc hận mà thở dài, lưu luyến lùi về phía sau, lấy nguyên cây ngọc côn cắm vào trong nộn huyệt đang không ngừng trào ra hỗn hợp bạch trọc kia của nàng.
Dường như từ trước đến nay, tiểu huyệt nàng chưa bao giờ có một chút rãnh rỗi nào, Đào Hoa đỏ mặt, ủy khuất vặn eo: "Thật căng."
"Cắm quen rồi thì sẽ không cảm thấy căng nữa."
Tần Nghiêu Huyền thấy Đào Hoa nghe tin tức hắn sắp phái binh liền thuận theo thì tâm tình tốt hẳn lên, ôm lấy Đào Hoa bước lên giường sau đó cài lại xích cho nàng: "Nếu nàng muốn có một mama giáo dưỡng thì tiểu huyệt phía sau cũng sẽ được dạy dỗ, ngày đêm đều phải hàm chứa ngọc côn."
YOU ARE READING
Khi Quân Vì Hoàng (Siêu Sắc, Siêu Hot)
RomanceHán Việt: Khi quân vi hoàng ( H, trọng sinh tù cấm ) Tác giả: Mễ Mâu Linh Vũ Editor: Thiếu Máu Team Convert: Vespertine Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Trọng sinh , Cung đình hầu tước , Kiếp trước kiếp này , SM , T...