Chương 36: Khi dễ người.

7.9K 253 19
                                    

Edit: Phương

Beta: Thỏ

"Nghiêu Huyền, hình như có người! Đừng như vậy!"

Toàn bộ thân thể của Đào Hoa đều bị ép chặt trên thân cây, da thịt kiều nộn như nước theo động tác thọc vào rút ra bị nghiền nát, đợi cho đến khi Tần Nghiêu Huyền buông nàng ra thì đã là một mảnh hồng ấn, đặc biệt là nhũ thịt nũng nịu phải chịu cảnh tàn nhẫn nhất, hai viên anh đào cùng nhũ quả như bị xước da đến đỏ bừng.

"Nào có người a?" Tần Nghiêu Huyền thấp giọng cười sự quẫn bách của nàng, cự vật chôn ở hậu huyệt hơi hơi rút ra bên ngoài một ít, nhân lúc đau đớn khẩn trương mà căng chặt thân mình kéo tràng đạo ra, cắn đến mức hắn không có phương pháp nào rút ra.

Nơi này không thể so với hoa huyệt thủy nhuận tinh tế đằng trước, vừa như lửa nóng lại khẩn trương khó nhịn, lúc này khi miễn linh tiến vào khiến thuốc cao đã hoàn toàn hòa tan, tràng dịch tí tách chảy ra bên ngoài.

"Bụng thật trướng, hỏng rồi..."

Đào Hoa bị xoay người lại, mặt đối mặt ôm lấy trong huyệt còn chứa dâm cụ phát ra tiếng rung động leng keng khiến nàng rên rỉ hét chói tai, côn thịt cắm bên trong mông xoay quanh lại trướng lớn thêm một phần, kẹt ở bên ngoài tiến thoái lưỡng nan, Đào Hoa ủy khuất ôm lấy vai hắn, nhân lúc bị cắm lộng mà cách quần áo hung hăng cắn hắn một ngụm: "Đại phôi đản, rõ ràng đã nói đợi thiếp lâu chút..."

Trẫm đã chờ đủ lâu rồi."

Trên trán Tần Nghiêu Huyền thấm mồ hôi mỏng, hắn nâng hai vú nàng lên vuốt ve, bàn tay có chút không nắm giữ được hai luồng bạch nhũ, nhũ thịt hồng ấn tràn tra bên ngoài kẽ hở ngón tay, " Nơi này của Hoa Nhi đã lớn hơn rất nhiều."

"Bệ hạ!"

Đôi mắt đong đầy nước động tình mờ mịt, Đào Hoa cắn môi kêu một tiếng, bỗng nhiên Tần Nghiêu Huyền rút ra toàn bộ, cán thô to xẹt qua tràng đạo, quy đầu đầy thịt hung hăng kéo theo chất lỏng dính nhớp, chơi xấu mà đặt ở cửa miệng hậu huyệt của nàng, Đào Hoa rên rỉ vừa dài vừa uyển chuyển, hai má nàng ửng đỏ, cả người run rẩy, không biết là đang đau hay đang sướng.

"Khi dễ người..."

Nơi địa phương vốn không dùng để giao hợp nóng đến phát ngứa, khí rút ra lại có khoái cảm. Lúc này nguyên cây nhắm cào huyệt khẩu căng chặt, khuếch trương mãnh liệt khiến Đào Hoa khóc thút thít ra tiếng.

"Đừng cắn chặt như vậy, cắn đứt trẫm."

Hầu kết Tần Nghiêu Huyền lăn lộn, tràn ra một tiếng thở dài, cúi đầu nhìn Đào Hoa bị hắn thao mà khóc đến bộ dạng đáng thương, hắn lại nặng nề đem côn thịt tiến vào.

Địa phương kia mới bị khai bao nên tự nhiên không chịu được hắn làm như vậy, Đào Hoa bị hắn cắm đến mức hai mắt trắng bệch, trừ bỏ giương miệng rên rỉ xin hắn khoan dung, ngay cả mắng hắn cũng đều quên.

Thân thể nàng mềm mại như bãi nước, kề sát có thể mê hoặc đến khiến người khác phải chìm đắm trong bể dục, Tần Nghiêu Huyền ôm lấy Đào Hoa đang một tay chống trên cây đào mà làm, kéo một chân nàng lên, thịt trụ đỏ tươi tiến vào ngày một sâu, mang theo ái dịch tràn lan ra ngoài, giống như đang dùng sức muốn thọc xuyên bụng nhỏ của nàng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 13, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Khi Quân Vì Hoàng (Siêu Sắc, Siêu Hot)Where stories live. Discover now