Edit: Phương
Beta: Minh
"Thả lỏng, ngoan. Ân..."
Tần Nghiêu Huyền phát ra tiếng than nhẹ trong yết hầu không che dấu, Đào Hoa vốn đang e lệ muốn khóc càng thêm quẫn bách. Nàng bắt lấy vạt áo của Tần Nghiêu Huyền, cả người gắt gao chôn trong lồng ngực hắn, ngay cả cổ chân cũng co lại, sợ bị Lục Thiên Hành nhìn thấy.
Trụ thịt bị hoa huyệt bao vây càng thêm khóa chặt, nếp gấp thịt đóng mở mút vào, Tần Nghiêu Huyền không cầm được mà nheo mắt, đối mắt với con ngươi đầy hơi nước của Đào Hoa.
"Đừng kẹp chặt như vậy, cắn đứt trẫm rối."
Tần Nghiêu Huyền dùng tay ôm eo Đào Hoa, vốn là người mẫn cảm thẹn thùng chỉ cảm thấy như đang bị ôm trên bếp lò, tiến thoái lưỡng nan.
Mà Lục Thiên Hành cách một bàn nhỏ, rũ mặt xuống mà chia thức ăn, tầm mắt rõ ràng dừng trên bàn. Đào Hoa cuối cùng cũng cảm thấy giống như toàn bộ bản thân đều bị thấy một cách rõ ràng, nơi giao hợp của hai người tựa hồ như phơi bày ở trước mặt hắn, cơ thể chính mình không khống chế được mà cắn nuốt long căn của Tần Nghiêu Huyền.
"Đừng...Đừng như vậy..."
Đào Hoa mở miệng phát ra tiếng khóc, dục căn trong cơ thể lại lớn hơn một phần, quỳ đầu nghiền nát hoa tâm đến đau đớn tê dại, đôi tay Tần Nghiêu Huyền khẽ vuốt ve vòng eo, rõ ràng là đang đốt lửa.
Qúa mắc cỡ, Đào Hoa không được lắc đầu: "Từ bỏ, thả thiếp xuống."
"Hoa Nhi cắn trẫm chặt như vậy, làm cách nào để đi xuống đây?"
Tiếng nói trầm thấp không hề đè nén lại toát lên sự dụ hoặc, Tần Nghiêu Huyền ấn đầu nàng vào vai mình, duỗi đầu lưỡi liếm vành tai phấn nộn vì thẹn thừng mà đỏ lên của nàng.
Tiếng thịt châu bị mút đến rung động òm ọp, khoái cảm mãnh liệt từ chút thịt truyền thẳng lên tận óc, khiến Đào Hoa giương miệng mà rên rỉ ra tiếng.
"Đi ra ngoài, đi ra ngoài nha...thiếp không cần..."
"Ta đi ra ngoài hay vẫn là hắn đi ra ngoài?"
Vòng eo bị hắn hung hăng đỉnh một chút, âm thanh thọc vào rút ra vang lên trong phòng thật rõ ràng, Đào Hoa còn thấy tay Lục Thiên Hành rõ ràng đã run.
"Miệng nhỏ dưới thân Hoa Nhi còn chưa muốn trẫm ra ngoài, đó là đang muốn Lục Thiên Hành ra ngoài sao? Nhưng hắn còn muốn chia thức ăn, Hoa Nhi nói đã đói bụng."
Tần Nghiêu Huyền cười nhạt đôi tay nắm chặt vòng eo của Đào Hoa mà trên dưới thọc vào rút ra, huyệt thịt bị côn thịt xỏ xuyên phát ra thanh âm, tiếng ái muội vỗ lên mặt nước căn bản không thể che dấu được. Đào Hoa lắc đầu, nghĩ muốn nói Lục Thiên Hành ra ngoài nhưng vừa mới hé miệng thì yết hầu lại phát ra tiếng rên rỉ 'ô ô a a' ái muội.
Nàng chôn đầu vào ngực Tần Nghiêu Huyền không dám nâng lên, hai mắt nhắm chặt. Biên độ thọc vào rút ra vừa vặn bỗng nhiên tăng lên, mông nàng đột nhiên bị nâng lên, dịch thủy tí tách mà chảy ra bên ngoài, chỉ còn cực đại côn thịt khiến huyệt khẩu căng trướng vô cùng, hắn lại đột nhiên buông toàn bộ người nàng xuống.
YOU ARE READING
Khi Quân Vì Hoàng (Siêu Sắc, Siêu Hot)
RomanceHán Việt: Khi quân vi hoàng ( H, trọng sinh tù cấm ) Tác giả: Mễ Mâu Linh Vũ Editor: Thiếu Máu Team Convert: Vespertine Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Trọng sinh , Cung đình hầu tước , Kiếp trước kiếp này , SM , T...