Chương 16: Trong khi thủ dâm thì bị đúng lúc bắt được

8.5K 346 7
                                    

Edit: Phương

Beta: Minh

Trong phòng lượn lờ mùi hương Long Tiên Hương, màn giường theo gió nhẹ nhàng lay động, ánh đèn làm nổi bật chiếc yếm trên người nữ nhân trên giường, da thịt trắng mịn lộ ra hơi nước do mới tắm gội xong.

Một lọn tóc đen bị môi đỏ cắn nhẹ, bộ ngực tròn trịa của nữ nhân Ngạo Quốc luôn được miêu tả sinh động, phía bên sườn không có yếm che đậy khiến cho bạch nhũ lộ ra không thể không khiến người ta chú ý.

Hắn bình tĩnh đến bên giường, giống như đối với nữ nhân mê người trên giường không có chút dao động nào, thân thể dưới huyền y vẫn thả lỏng, bình thản, không thấy có điểm nào bối rối.

Lục Ninh Nhã vươn tay nhỏ mềm mại trút bỏ áo ngoài của hắn, bộ ngực đầy đặn ghé vào tay hắn ma sát nhẹ nhàng.

"Bệ hạ, hôm nay là sinh thần của thiếp."

Thấy tâm Tần Nghiêu Huyền không loạn, vẫn giữ nguyên bộ dáng lạnh như băng, Lục Ninh Nhã rơi vài giọt nước mắt, cắn nhẹ môi rồi điềm đạm đáng yêu nói: "Thiếp thân đã hơn hai mươi năm đều nghĩ đến việc hôm nay, luôn mong ước đến một ngày nào đó có thể hầu hạ người"

"Trẫm biết."

Thế nhưng Tần Nghiêu Huyền chỉ đáp lại hai chữ cho một lời thổ lộ chân thành của nàng ta.

Lục Ninh Nhã cố gạt đi cảm giác xa cách lạnh nhạt của hắn, nàng ta tự an ủi chính mình rằng hắn vẫn như lúc xưa vẫn là người không hiểu phong tình, là bậc đế vương cao ngạo vô tình như vậy. Nàng đánh bạo vươn tay ngọc chạm vào thân hình chỉ có trong những giấc mơ của nàng.

Bàn tay vuốt ve hướng xuống, áo lót rơi tán loạn trên mặt đất. Nhìn lồng ngực bình thản, cơ bắp mạnh mẽ, cùng đường cong khỏe khoắn của Tần Nghiêu Huyền khiến người nàng không khỏi nóng lên. Đôi mắt nàng ta lướt xuống dưới quần lót, thấy cự vật dưới thân vẫn bình thản chưa có dấu hiệu cương cứng, nhưng lại không dám trực tiếp chạm vào.

"Bệ hạ, thiếp thân tự nhận rằng các mặt không bằng các tỷ muội khác, bàn về tư sắc thì lại kém xa Đào Hoa muội muội..."

Lục Ninh Nhã đem bộ ngực cọ nhẹ lồng ngực cường tráng của Tần Nghiêu Huyền, vươn nhẹ đầu lười, gương mặt ửng đỏ mà liếm bả vai hắn: "Nhưng chỉ mình thiếp đối với bệ hạ là thật lòng, tự nhận không ai có thể so bì. Chỉ cần bệ hạ vui vẻ, thiếp thân tất nhiên sẽ vui vẻ theo."

Bảo bối nữ nhi của Tây Bình Vương từ nhỏ được nuôi dưỡng trong thâm cung như kim chi ngọc diệp, lại vươn đầu lưỡi như tiểu cẩu cầu hoan dưới thân hắn.

Tay nàng theo áo lót đi đến chỗ kia, nhẹ nhàng nắm nhẹ, Lục Ninh Nhã nhám mắt lại không để ý đến bộ dáng chính mình dâm loạn như thế nào, đầu lưỡi liếm ngực hắn lấy lòng.

Chỉ một lát, cự vật dưới thân lập tức cứng nóng mà nhếch lên.

Quả nhiên!

Lục Ninh Nhã đắc ý mà đưa tay vào thâm nhập, ngay thời điểm giấc mơ bao năm sắp thành hiện thực, một bàn tay lại gắt gao nắm chặt cổ tay nàng.

Khi Quân Vì Hoàng (Siêu Sắc, Siêu Hot)Where stories live. Discover now