Khi pháo hiệu của Kim thị vừa lóe sáng trên nền trời, trong lòng Giang Trừng, cái tên đầu tiên hiện lên chính là Kim Lăng.
Đầu tiên là hai phát pháo hiệu Lam gia, sau đó tới Kim gia, cẩn thận suy nghĩ, khả năng cao nhất chính là Kim Lăng tới Vân Mộng tìm hắn, giữa đường gặp chuyện. Kim Lăng hiện đang cầu học tại Lam gia, nhưng lấy thân phận tông chủ của hắn mà xét, hắn muốn rời đi, Lam gia hẳn cần phái đệ tử hộ tống. Tính cách của Kim Lăng thế nào, Giang Trừng là người rõ nhất, có thể làm bạn với cháu trai hắn không nhiều, vậy nên hai đệ tử Lam thị kia hẳn là Lam Tư Truy và Lam Cảnh Nghi.
Lại nói, hiện tại đã ngả tối. Kim Lăng về tìm hắn gấp như vậy, hẳn là do tin đồn hắn trọng thương kia. Cũng không thể loại trừ khả năng có kẻ cố tình dẫn dụ, làm hại thằng nhóc đó.
Càng nghĩ càng lo, Giang Trừng cũng chẳng quản tình trạng bản thân hiện tại, dốc toàn lực điều khiển Tam Độc bay nhanh một chút. Tuy nhiên, do linh khí chưa hoàn toàn hồi phục, chẳng bao lâu Lam Hi Thần đã từ biệt đội phía sau tiến lên bắt kịp hắn. Sóc Nguyệt áp sát Tam Độc, Lam Hi Thần nhìn sang, lên tiếng: "Giang tông chủ, sang bên này đi."
Nếu là bình thường, Giang Trừng nhất định sẽ đập cho kẻ dám nói câu đó một trận. Thế nhưng hiện tại hắn rất rõ linh lực của mình mới phục hồi khoảng năm, bảy phần, cố chấp tự ngự kiếm khiến tốc độ chậm đi rất nhiều. Vì vậy hắn chỉ đơn giản gật đầu nói một câu "Làm phiền", sau đó trực tiếp nhảy tới phía sau Lam Hi Thần, thu hồi Tam Độc.
Lam Hi Thần nhìn lại phía sau, nhắc Giang Trừng giữ chặt một chút, sau đó tăng tốc. Kiếm khí va chạm vào gió, phát ra âm thanh đinh tai nhức óc. Giang Trừng mơ hồ cảm thấy hơi đau đầu, vươn tay nắm chắc lấy eo của Lam Hi Thần, cả hai trực tiếp bỏ xa biệt đội cứu viện của Giang thị ở phía sau, một đường bay về hướng pháo hiệu đã hiện lên.
Lúc này, tàn lửa đã lan rộng cả một khoảng rừng, đặc biệt chói lóa trong màn đêm đang nửa phủ xuống thế gian. Từ phía xa, Giang Trừng và Lam Hi Thần đã nhìn thấy ánh lửa bập bùng xuyên qua lớp sương mù dày đặc, lại ngửi thấy mùi thịt cháy khét lẹt gay mũi, âm thầm nghiêng đầu nhìn nhau, tự thấy tai họa lần này không tầm thường.
Ở bên dưới rừng, Nhiếp Hoài Tang lúc này đã mệt tới độ không thở nổi, tốc độ chậm chạp đi rất nhiều, vạt áo đã bị không ít tàn lửa thiêu rụi nham nhở, Lam Cảnh Nghi vừa phải tự bảo vệ bản thân, vừa phải trông chừng hắn, cũng thực sự là mệt bở hơi tai.
Tuy nhiên, thảm nhất vẫn là Kim Lăng, bởi rõ ràng, những mộc nhân này từ đầu tới cuối đều là nhằm vào hắn. Lam Tư Truy trái đánh, phải đỡ, cố hết sức giúp Kim Lăng chống cự, trong lòng thầm tính toán khoảng cách từ Vân Mộng tới nơi này, xét ra cũng không lâu nữa hẳn sẽ có viện binh, chỉ cần gắng thêm chút nữa là được. Quả nhiên, hắn vừa nghĩ tới đây, một đạo ánh sáng màu lam nhạt đã quét qua không gian ngập tràn tàn lửa đỏ cháy, hất bay tất cả mộc nhân lùi về một bên. Sóc Nguyệt hạ xuống giữa khoảnh rừng đã cháy nham nhở, ngay phía trước Kim Lăng và Lam Tư Truy, khiến cho cả bốn người tại hiện trường nhất thời ngây người.
Đầu tiên, ngây người vì Trạch Vu Quân quá ngầu!
Sau đó, triệt để ngây người, vì Trạch Vu Quân và Tam Độc Thánh Thủ vậy mà ngự chung một kiếm???
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hi Trừng] Sẽ là lần cuối cùng ta nói thích người (Tên mới: Minh Tri Cố Muội)
Fanfiction"...Ý nghĩ đầu tiên nảy tới trong đầu Giang Trừng lúc này chính là, sáng nay hắn dậy sớm quá, mệt mỏi sinh ảo giác mất rồi! Vì thế, Giang tông chủ nỗ lực chớp mắt, lắc đầu. Tới khi hắn mở mắt ra, Lam Hi Thần vẫn đang thẳng tắp đứng đó, tay xách hai...