"Pau. please wake up. We need to get out of here." maluha-luha niyang daing dito. Ilang minuto niya na rin itong pinipilit na gisingin. Nasampal niya na ito ng ilang beses pero wala pa rin siyang nakukuhang reaksyon mula dito. "Pau, please baby,---" naghalo na ang mga luha at dugo niya.
Gusto niya itong bitbitin palayo sa lugar kung saan sila dinala ng mga walang hiyang kumidnap sa kanila. Ngunit dahil sa nanghihina at wala na rin siyang lakas ay tanging pagtawag at pagsampal lang ang nagagawa niya.
Iyak na lamang siya ng iyak iyak dahil sa matinding takot na nararamdaman niya.
Unti-unti naman nitong idinilat ang mga nito kaya't matinding saya ang naramdaman niya.
"Kailangan na nating umalis Pau." bulong niya dito habang hinahalikan ang pisngi nito
Nginitian siya nito kahit sa sobrang sakit na nararamdaman nito. "Leave now baby." mahinang wika nito sabay suka ng dugo.
She started crying again. Hindi niya Kayang nakikitang nasasaktan ang asawa niya. Ilang buwan na rin silang namumuhay sa beach house at kahit isang beses ay hindi sila nag-away. Natutunan niyang mahalin ang asawa niya ng buo.
"Baby, please, you have to go." wika ulit nito at naimpit sa sakit.
Ilang oras na din nila itong sinasaktan, suntok, palo at sipa ang ginawa ng mga demonyong lalaki sa asawa niya.
"Ayoko. Sige na. Subukan mo lang Pau," iyak pa rin siya ng iyak at sinusubukang tulungan ito na tumayo.
"Raphael will be here soon. Matutulungan niya ako. But I want you out of here Jasmine, now." wika pa nito at itinulak ako.
"Don't you do this to me Pau, don't you dare hurt me like this. You better stand up. I swear to God. If may mangyaring masama sa iyo. I will kill myself." naggagalaiti na sambit niya.
Naiinis siya sa asawa niya. How could he be so selfish. He should know that it would hurt her pag may nangyaring masama sa kanya.
Mariin siyang tinitigan nito. "Ok." pagod at mahinang tugon nito.
She wrapped her arm around him at tinulungan itong tumayo. Inakbayan naman siya nito. He was heavy for her pero di niya na ito alintana. She wants him safe. Safe from whoever wants him dead.
"You don't have to worry dear. We won't kill you. We just want your husband dead, but before that ,we want him to see you hurting a bit." bulong sa kanya ng lalaking nakamaskara sabay ang pagtawa nito.
She knows the man behind the mask. Nakita niya ito noon. Those dark, brown eyes. Sigurado siya kung sino ang nakamaskara. She will make this guy pay.
Titig na titig siya dito and out of nowhere he slapped her. Sobrang sakit ng sampal nito at napapikit siya.
"Don't you fucking touch her. Ako. Ako ang saktan niyo." pagsisigaw ni Paulo na nakatali sa isäng poste. Tanging shorts lang ang suot nito. He has been beaten for hours now, na iyong kulay ng katawan niya ay naging black and blue na.
"Pau." mahinang sambit niya sa pangalan nito. Nanginginig ang mga labi.
"Please, wag niyo siyang sasaktan. Ako na lang."pagsisigaw pa rin ni Paulo.
Nginitian siya ng lalaking nasa harapan niya at ibinaling ang atensyon nito kay Paulo.
"Ok." patawa-tawa pang sambit ng lalaki.
May kinuha ito sa mesa bago lumapit kay Paulo. Nanlaki ang mga niya ng makita na kutsilyo pala ang hawak nito.
"No, no, no, no. Please. Wag mong saktan ang asawa ko." siya na naman ang nagsisigaw.
BINABASA MO ANG
Tempt Me
RomanceWARNING: R18 po ito. Erotic-ROmance Everybody thinks he's dead. He's not dead, he's back for vengeance on those who stole everything from him. She was 10 when a family adopted her. She was happy and thought it's forever. But a horrible tragedy happe...