33. Kịch bản
"Trăm triệu không nghĩ tới, Vũ Tình liền này cũng không biết," Chu Bội đi vào công ty đại lâu, còn ở cùng Hoắc Thanh Chi tán gẫu, "Ta còn tưởng rằng nàng là cái loại này giao tế hoa, chơi thực khai cái loại này......"
Hoắc Thanh Chi giương mắt, vô lực đánh gãy nàng: "Liền không được có ngây thơ giao tế hoa sao?"
Chu Bội ngây ngẩn cả người, thang máy "Đinh" một tiếng dừng lại, thấy Hoắc Thanh Chi nhấc chân liền đi, nàng mới vội vàng đuổi kịp.
Nửa ngày, Chu Bội mới lấy lại tinh thần: "Có đạo lý nga......"
Hoắc Thanh Chi đẩy ra văn phòng đại môn, Lý Lê ngồi ở trước bàn, nhìn qua đã đợi các nàng một hồi lâu.
Các nàng mới vừa vừa vào cửa, không biết từ nào lao ra một cái tiểu cô nương, bưng hai ly trà, thướt tha nhiều vẻ đi tới, đặt ở tiếp khách trên bàn, đồng thời cười duyên nói:
"Hoắc tiểu thư, ta là Lý tiểu thư bí thư, họ Trương."
Vị này Trương bí thư nhìn như bình hoa, công tác năng lực lại không hàm hồ, an bài các nàng ngồi xuống sau, lại ôm tới một chồng folder, đặt ở Hoắc Thanh Chi trước mặt.
Hoắc Thanh Chi nhìn chung quanh bốn phía, Lý Lê tiếp thu này gian văn phòng bất quá ba ngày, đã rực rỡ hẳn lên.
Khởi điểm tràn ngập thẳng nam phong vị gỗ đỏ gia cụ toàn bộ biến mất, thay thế tiểu tươi mát ở nhà trang trí, làm người vừa thấy liền cảm thấy thả lỏng.
Hoắc Thanh Chi lễ phép cười cười, nói: "Tân khí tượng a."
Lý Lê đem trên bàn folder chia làm hai điệp, hướng Hoắc Thanh Chi phương hướng đẩy đẩy, nói: "Như thế nào, Thanh Chi nghĩ đến điểm tân khí tượng sao?"
Nàng triều Hoắc Thanh Chi gật gật đầu, ý bảo nàng nhìn xem văn kiện.
Hoắc Thanh Chi nghi hoặc mở ra folder, một phần là điện ảnh tuyển phiến, một khác phân là...... Kịch bản.
Hoắc Thanh Chi: "Kịch bản?"
Lý Lê: "Thanh Chi không có hứng thú?"
Hoắc Thanh Chi tay dừng lại ở folder thượng, chậm chạp không có xuống phía dưới phiên.
Không có hứng thú? Sao có thể!
Nếu muốn nói Hoắc Thanh Chi cùng diễn sâu xa, kia hơn phân nửa không phải ngược dòng đến điện ảnh, mà là ngược dòng đến kịch bản.
Xác thật, nàng cùng người kia tương ngộ, chính là ở một hồi kịch bản toạ đàm thượng, nàng là học sinh, người kia là lão sư.
Nàng bị Ngụy Đông Nghĩa khai quật thời điểm, là ở một hồi kịch bản biểu diễn thượng, nàng là người xem, trên đài là diễn viên.
Hoắc Thanh Chi giờ phút này chần chờ, càng nhiều là không tự tin.
Hoắc Thanh Chi lắc đầu, nói: "Ta thực cảm thấy hứng thú...... Nhưng kịch bản cùng điện ảnh rốt cuộc bất đồng."
Lý Lê hơi hơi mỉm cười, nói: "Đoàn kịch có chuyên môn lão sư, xem qua ngươi điện ảnh, vẫn là tán thành, ngươi có thể nhìn xem tên vở kịch, có hứng thú nói, suy xét một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
Diễn viên gạo cội cùng tấm ảnh nhỏ sau [ trọng sinh ] - Caramel bạch trà
General FictionBH - QT . Để đọc