Xin nghỉ
Chương 131
Nhậm Vũ Tình còn không có chính thức tiến vào đoàn kịch, đã thành đoàn kịch một cái truyền thuyết.
Đoàn kịch nơi nơi truyền lưu chuyện của nàng, Nhậm Vũ Tình hiện tại quả thực là nước trà gian nhất đứng đầu đề tài.
"Các ngươi biết không? A tổ phải có tân diễn viên chính, ta ngày đó tận mắt nhìn thấy nàng lại đây tham quan, ta và các ngươi giảng, nàng mặt chỉ có lớn như vậy!" Nữ diễn viên khoa trương so một cái thủ thế, ý bảo Nhậm Vũ Tình mặt đặc biệt tiểu.
Bên cạnh có người thò qua tới: "Đúng vậy, ngày đó nàng đi xem B tổ tập luyện, nghe nói nàng là Hoắc Thanh Chi bằng hữu, chính là Hoắc Thanh Chi dẫn tiến lại đây, một lần phỏng vấn đã vượt qua, ngày đó là giám đốc tự mình bồi xem tập luyện."
"Nga? Kia xem ra rất lợi hại," có người kinh ngạc cảm thán một tiếng, "Nàng khi nào tiến đoàn?"
Có người lâm vào trầm tư: "Hoắc Thanh Chi bằng hữu? Kia chẳng phải là Nhậm Vũ Tình sao?"
"Ngươi làm sao mà biết được? Ngươi nhận thức?" Có người đâm đâm cánh tay của nàng.
"Ta như thế nào nhận thức a, nhân gia là đại minh tinh, phía trước cùng Hoắc Thanh Chi nhất khởi chụp tổng nghệ, tỷ tỷ của ta thích chứ nhìn, hơn nữa Hoắc Thanh Chi cái này tính cách, toàn giới giải trí ai không biết nàng bằng hữu liền như vậy một cái a."
"Nhìn không ra a, ngươi còn truy tinh," có người đối nàng tễ nháy mắt, "Đám người tới ngươi đi muốn ký tên đi."
"Đi đi đi, người khi nào tiến tổ còn không biết đâu."
Vài người hi hi ha ha một trận, từng người rời đi nước trà gian.
Nhậm Vũ Tình ngày đó cơm nước xong sau, Lâm Thiến liền cùng giám đốc cùng đi ký hợp đồng, An An phụ trách đóng dấu đóng sách, nhìn thoáng qua mặt trên điều khoản, rậm rạp tinh tế đến kỳ cục.
Nhậm Vũ Tình thiêm xong hợp đồng, liền vỗ vỗ tay nói: "Hảo liệt, ta đây còn có một vòng kỳ nghỉ, ta nhất định hảo hảo điều chỉnh, tranh thủ bằng tốt trạng thái tới rạp hát!"
Giám đốc vừa định tán đồng, nghe thấy bên cạnh Hoắc Thanh Chi lạnh lạnh mở miệng: "Ta tưởng xin nghỉ một vòng."
Giám đốc: "..................???"
Hoắc Thanh Chi tướng đương chuyên nghiệp, nàng tiến vào đoàn kịch lâu như vậy tới nay, bất luận là cái gì tập luyện, từ trước đến nay đều là một hồi không rơi tham gia, không giống như là khác diễn viên tổng hội lười biếng thỉnh như vậy một hai lần giả, Hoắc Thanh Chi cái này diễn xuất quý chỉ thỉnh quá một lần giả, chính là bởi vì phía trước thất thanh đường sự kiện.
Hôm nay nàng như thế nào lại bỗng nhiên xin nghỉ?
Giám đốc vội vàng hỏi: "Là có chuyện gì sao?"
Hoắc Thanh Chi: "Có điểm việc tư."
Giám đốc vốn dĩ tưởng tạp một chút nàng kỳ nghỉ, nhưng lúc này Hoắc Thanh Chi thật sự là gọi người nói không nên lời cự tuyệt nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Diễn viên gạo cội cùng tấm ảnh nhỏ sau [ trọng sinh ] - Caramel bạch trà
Fiction généraleBH - QT . Để đọc