201 ~ 210

806 23 0
                                    

Lần đầu

Chương 201

Nhậm Vũ Tình bước vào lần đầu thức hội trường bước đầu tiên, liền nghênh đón một mảnh đèn flash.

Nàng ở 《 chuyển cơ 》 thật lớn quảng cáo tuyên truyền bài trạm kế tiếp định bước chân, triều truyền thông chuyên khu lộ ra ôn nhu tươi cười, hướng các phóng viên phất tay chào hỏi.

Hoắc Thanh Chi đứng ở nàng bên người, như cũ là kia trương mặt vô biểu tình mặt, lại khiến cho một trận kinh hô.

Fans khu rõ ràng có mấy cái quen thuộc gương mặt, Diệp Tuyết cùng Vạn Thanh tuy rằng nói ra hố, nhưng 《 chuyển cơ 》 lần đầu phiếu một ở trên mạng thả ra, các nàng liền đoạt phiếu, vẫn là tới xem Nhậm Vũ Tình.

Nhưng là, hôm nay lần này có phải hay không kiếm lớn?!

Diệp Tuyết nhìn nhiếp ảnh khu người, kinh ngạc há to miệng, gắt gao bắt được Vạn Thanh tay áo.

Diệp Tuyết: "Thanh Thanh...... Ngươi mau nhìn xem...... Đó có phải hay không......"

Vạn Thanh đang dùng trường tiêu màn ảnh vỗ bên kia ảnh chụp, nghe vậy bình tĩnh nói: "Đúng vậy, chính là Hoắc Thanh Chi, ngươi bình tĩnh một chút, đừng đụng tay của ta."

Diệp Tuyết lập tức nghe lời buông lôi kéo Vạn Thanh tay áo tay, ngược lại run run rẩy rẩy lấy ra bản thân di động, hướng về cái kia phương hướng chụp một trương ảnh chụp, phát ở các nàng sớm đã trầm đế đàn liêu, thuận lợi đem vài người đều tạc lên.

Ngày mưa bung dù: Ta tuyên bố Hoắc Thanh Chi cùng Nhậm Vũ Tình kết hôn!!!

Trời nắng có tuyết:?

Trời nắng có tuyết: Ta dựa! Đó là Hoắc Thanh Chi sao?!!!!

Màu vàng pudding: Ta thấy cái gì?! Hoắc Thanh Chi cùng Nhậm Vũ Tình cùng khung?!

Lá Con: Hôm nay không phải 《 chuyển cơ 》 lần đầu sao? Hoắc Thanh Chi đi?

Ngày mưa bung dù: Đúng vậy!!! Ta cùng Thanh Thanh hiện tại liền ở lần đầu thức, ta té xỉu!!! Ta không trung trong!!!

Trúc Diệp Thanh: Tốc báo.jpg

Trúc Diệp Thanh: Là thật sự.

Lá Con: Địa chỉ cho ta, ta hiện tại qua đi

Diệp Tuyết bay nhanh ở trong đàn đã phát một cái định vị, nàng biết Lá Con ở truy tinh thượng luôn luôn hành động lực kinh người, nói đến lập tức liền sẽ tới.

Phát xong WeChat, Diệp Tuyết lập tức buông xuống di động, mê muội nhìn chằm chằm Hoắc Thanh Chi phương hướng.

Nàng có bao nhiêu lâu chưa thấy qua Hoắc Thanh Chi a, Hoắc Thanh Chi không giống Nhậm Vũ Tình giống nhau là lưu lượng minh tinh, nàng một cái diễn viên, liên thông bản thảo đều phát đến thiếu, lần này 《 sao trời 》 phim trường lại thực nghiêm khắc, căn bản không có cấp fans thăm ban cơ hội.

Vạn Thanh một bên vỗ ảnh chụp, một bên ở trong lòng cảm thán: Ta CP là thật sự! Hoắc Thanh Chi cùng Nhậm Vũ Tình quả thực xứng vẻ mặt!

Lúc này, Hoắc Thanh Chi cùng Nhậm Vũ Tình đã rời đi nhiếp ảnh khu, đi tới sân khấu thượng, hai người sóng vai đứng chung một chỗ, nghe người chủ trì khai chút không dinh dưỡng vui đùa.

Diễn viên gạo cội cùng tấm ảnh nhỏ sau [ trọng sinh ] - Caramel bạch tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ