1 . Phim trường
"Thanh Chi, kết cục là ngươi cùng Nhậm Vũ Tình diễn," Chu Bội phủng khăn lông cùng nước khoáng, đi theo Hoắc Thanh lúc sau mặt, nhỏ giọng nhắc mãi, "Muốn hay không uống miếng nước trước? Đỡ phải đợi lát nữa bị cảm nắng......"
"Không cần," Hoắc Thanh Chi nhất như chuyện xưa lãnh đạm, trải qua phim trường khi lại hướng bên trong nhìn thoáng qua, dừng lại bước chân, "Người nọ là ai?"
Chu Bội xem nàng bỗng nhiên dừng lại, ánh mắt theo nàng phương hướng xem qua đi, phim trường lí chính ở chụp một cái tiểu màn ảnh. Vai ác mang theo nàng tiểu tuỳ tùng sỉ cao khí ngẩng uống trà nói chuyện phiếm.
Hoắc Thanh Chi xem không phải nữ vai phụ, mà là cái kia tiểu tuỳ tùng.
Chu Bội mờ mịt trả lời: "Đó là Nhậm Vũ Tình a......"
Hoắc Thanh Chi không có nói tiếp, chỉ là bình tĩnh nhìn Nhậm Vũ Tình.
Nàng xác thật xinh đẹp, trắng nõn trên mặt một đôi mắt hạnh, lông mi đã trường thả mật, lúc nhìn quanh có vẻ phong tư lưu chuyển, cố tình trên môi kiều, mang ra một chút vũ mị.
Hoắc Thanh Chi cảm thấy chính mình đầu có điểm đau, nàng mới vừa trọng sinh không lâu, thường xuyên còn có như vậy như vậy tiểu mao bệnh. Hôm nay là nàng trọng sinh sau trận đầu diễn, đáng tiếc, nàng đối hiện tại Nhậm Vũ Tình một chút ấn tượng đều không có.
Hoắc Thanh Chi chỉ nhớ rõ ở nàng trọng sinh phía trước, Nhậm Vũ Tình là đương hồng tiểu hoa đán, lớn lên mỹ kỹ thuật diễn lạn, cố tình năm lần bảy lượt cùng nàng gọi nhịp.
Hoắc Thanh Chi tướng đương chán ghét nàng.
Trọng sinh trước ký ức mơ hồ, chỉ còn lại có đối Nhậm Vũ Tình chán ghét còn ở trong lòng bồi hồi.
Hoắc Thanh Chi không rõ, chính mình ánh mắt như thế nào đã bị nàng hấp dẫn?
Đạo diễn đóng phim tiết tấu mau, một cái màn ảnh thực mau chụp xong, đến phiên Hoắc Thanh Chi diễn.
Chuyên viên trang điểm xông tới cùng nàng bổ trang, Hoắc Thanh mặt vô biểu tình, tùy ý nàng ở chính mình trên mặt công tác.
"《 luyện tâm 》 thứ hai mươi tràng thứ tám kính đệ thập thứ, bắt đầu!"
Đạo diễn trợ lý thanh âm rơi xuống, Hoắc Thanh Chi còn sửng sốt một cái chớp mắt.
Nàng hôm nay trận đầu diễn, như thế nào liền đệ thập lần?
Hoắc Thanh Chi đầu lại là tê rần, loãng ký ức nảy lên tới, nga, nguyên lai thứ tám kính các nàng đã NG chín lần, cho nên mới sẽ tạm thời buông, một lần nữa quay chụp.
NG nguyên nhân còn lại là Nhậm Vũ Tình kỹ thuật diễn quá lạn, nhiều lần đều không quá quan.
Hoắc Thanh Chi tâm thở dài, chuyển hướng màn ảnh, lộ ra lạnh như băng sương một khuôn mặt.
Nàng vốn dĩ lớn lên liền thanh lãnh, tóc đen tựa vân, làn da bạch đến giống sứ, một chút môi đỏ mân khẩn, liền lệnh người nghĩ đến chỉ nhưng xa xem không thể dâm loạn.
Đạo diễn ở máy móc mặt sau đối nàng khẽ gật đầu, ý bảo nàng biểu hiện thực hảo.
Hoắc Thanh Chi đôi mắt nhìn Nhậm Vũ Tình, mang ra chút điềm đạm đáng yêu.
Trận này diễn là Nhậm Vũ Tình diễn tiểu tuỳ tùng, quát lớn nữ chính Hoắc Thanh Chi. Trước kia Nhậm Vũ Tình liền luôn thua ở kia duy nhất lời kịch thượng.
Hôm nay đảo có điểm bất đồng, Nhậm Vũ Tình ngẩng đầu, đôi mắt lượng phải gọi Hoắc Thanh Chi sợ hãi.
Nàng thanh âm không lớn, khí thế lại đủ, quát lớn Hoắc Thanh Chi: "Ai cho ngươi lá gan?! Dám cùng hắn đơn độc đi ra ngoài?!"
Hoắc Thanh Chi tâm hơi hơi run lên, thế nhưng cảm nhận được Nhậm Vũ Tình cảm xúc.
Ngắn ngủn một câu, Nhậm Vũ Tình đem cáo mượn oai hùm kiêu căng biểu hiện đến vô cùng nhuần nhuyễn, còn mang theo điểm tâm hư, âm cuối đi thấp, thậm chí còn có một tia tức giận cùng ủy khuất.
Này qua. Không, đâu chỉ là qua, quả thực là hảo đến không thể tưởng tượng.
Đạo diễn kêu lên: "Này có thể!"
Diễn viên lơi lỏng xuống dưới, hắn bổ thượng một câu: "Vũ tình biểu hiện không tồi, tiến bộ rất lớn."
Nhậm Vũ Tình cười tủm tỉm nhìn đạo diễn, liên thanh nói: "Cảm ơn đạo diễn, cảm ơn đạo diễn, ta sẽ tiếp tục nỗ lực."
Hoắc Thanh Chi mắt lạnh nhìn nàng, ở phim trường nghỉ ngơi khu ngồi xuống.
Cho dù ký ức mơ hồ, Hoắc Thanh Chi vẫn là cảm thấy Nhậm Vũ Tình kỳ quái.
Nàng trong ấn tượng, Nhậm Vũ Tình người này trừ bỏ xinh đẹp, liền không một cái ưu điểm. Kỹ thuật diễn lạn, EQ thấp, nơi nơi đắc tội với người, cố tình vận khí kỳ hảo, mười bảy tuổi đương thần tượng xuất đạo, đã phát mấy trương đĩa nhạc, tiện đà nhận được 《 luyện tâm 》 phiến ước, nhất cử nhân khí bạo lều, thành lưu lượng tiểu hoa.
Hiện nay Nhậm Vũ Tình lại một chút nhìn không ra nàng trong ấn tượng bộ dáng, xinh đẹp vẫn là xinh đẹp, kỹ thuật diễn phi thường đủ tư cách, đến nỗi làm người......
Hoắc Thanh Chi nhìn Nhậm Vũ Tình cùng mấy cái nhân viên công tác nói nói cười cười, cảm thấy tâm tình có điểm kém.
Xem ra EQ cũng là quá quan.
Hoắc Thanh Chi tầm mắt đi theo nàng mãn tràng chuyển, trong đầu lại tự hỏi nổi lên khác sự. Nàng trọng sinh thời điểm, có phải hay không còn có chuyện gì biến hóa?
Không chờ nàng nghĩ ra cái nguyên cớ, Nhậm Vũ Tình bưng một ly chanh nước, ngồi ở Hoắc Thanh bên cạnh biên.
Chu Bội tức khắc khẩn trương lên, nàng quá rõ ràng nhà mình nghệ sĩ bản tính, cái gì cao lãnh kỹ thuật diễn phái? Kỳ thật chính là lớn lên lạnh nhạt còn không thích nói chuyện.
Nhậm Vũ Tình ngồi ở Hoắc Thanh bên cạnh biên, khuỷu tay nhẹ nhàng chạm chạm nàng, cười nói: "Uống chanh nước sao?"
Nàng cảm giác được bên người Hoắc Thanh Chi tức khắc cứng đờ. Rất giống một tôn thạch điêu.
Ách...... Đây là làm sao vậy?
Nhậm Vũ Tình kinh ngạc, tự nàng trọng sinh tới nay, còn không có gặp được quá đối nàng như vậy bài xích người.
Trong lúc nhất thời, Nhậm Vũ Tình đành phải làm bộ cái gì cũng chưa nói, bưng kia ly chanh nước, cương ngồi ở Hoắc Thanh Chi thân biên nhìn đạo diễn đóng phim.
Ai, này lại là cái gì ân oán tình thù a! Nhậm Vũ Tình yên lặng thở dài, cảm giác chính mình lâm vào buồn rầu.
Nàng sống thọ và chết tại nhà lúc sau cho rằng chính mình rốt cuộc muốn lên thiên đường, kết quả vừa mở mắt, thiên đường không thượng thành, biến thành tiểu tiên nữ.
Cũng không phải là nàng tự phong, thật sự là nguyên chủ fan quá yêu nàng, đã kêu nàng tiểu tiên nữ.
Chín mươi tuổi tuổi hạc Nhậm tiểu thư luôn mãi xác nhận, xác thật không phải đầu thai, chính là người trẻ tuổi trong miệng nói trọng sinh.
Chẳng qua trọng sinh tới rồi một cái mười chín tuổi thiếu nữ trên người, kinh Nhậm Vũ Tình cẩn thận nghiên cứu, vị tiểu thư này trừ bỏ lớn lên xinh đẹp, liền không một cái ưu điểm, tử vong nguyên nhân vẫn là say rượu, lúc này mới làm trùng tên trùng họ bất đồng người Nhậm Vũ Tình trọng sinh một hồi.
Nhậm Vũ Tình đầu tiên là chuẩn bị học tập nguyên chủ phong cách hành sự, không nghĩ tới chẳng sợ nàng tâm tính tuổi trẻ, cũng thật sự vô pháp tiếp thu —— này nguyên chủ phong cách thật sự là quá thiểu năng trí tuệ.
Rơi vào đường cùng, Nhậm Vũ Tình thả bay tự mình, chỉ nghĩ hảo hảo làm người.
Này nguyên chủ là cá nhân khí thần tượng, tiếp bộ diễn đang ở chụp, Nhậm Vũ Tình nhìn nhìn kịch bản, không làm khó được nàng này diễn viên gạo cội.
Nhậm Vũ Tình chụp vài thập niên diễn, lần đầu tiên nhìn thấy đơn giản như vậy kịch bản còn có thể NG chín lần, Nhậm Vũ Tình quyết tâm cùng đoàn phim nhân viên hảo hảo ở chung, lấy đền bù bọn họ nhìn nhiều như vậy NG thống khổ.
Nhưng mà...... Vị này nữ chính thật sự không tốt lắm ở chung.
Hoắc Thanh Chi ngồi ở bên người nàng, chỉ nhìn phim trường, một câu đều không nói.
Nhậm Vũ Tình nhìn nàng mặt nghiêng, lại lần nữa chứa đầy thiện ý mở miệng: "Uống chanh nước sao?"
Hoắc Thanh Chi rốt cuộc nghiêng đầu nhìn nàng một cái, thâm màu nâu đồng tử một chút cảm tình đều không có, tiếp nhận nàng chanh nước, nói: "Cảm ơn."
Nhậm Vũ Tình gật gật đầu, này tiểu cô nương ít nói, phỏng chừng tính cách có điểm nội hướng, bất quá lớn lên khá xinh đẹp, nàng phủng một viên từ mẫu tâm, nghiêm túc cấp Hoắc Thanh dưới cái định luận.
Xếp sau Chu Bội thấy Hoắc Thanh Chi cầm kia ly chanh nước, cảm giác chính mình tròng mắt đều phải rớt ra tới.
Đây là làm gì?! Hoắc Thanh Chi nhất viên cục đá tâm, trừ bỏ đối điện ảnh có nhiệt tình, trước nay cảm thụ không đến người khác cảm tình, này như thế nào còn uống thượng chanh nước?!
Chu Bội tức khắc đối Nhậm Vũ Tình lau mắt mà nhìn, xem ra đồn đãi có giả, kỳ thật Nhậm Vũ Tình người cũng không tệ lắm.
Mấy cái màn ảnh chụp xong, lại đến phiên các nàng suất diễn.
Lần này, Hoắc Thanh Chi nghiêm túc quan sát Nhậm Vũ Tình, xác thật kỹ thuật diễn thực hảo, tiến bộ mau đến không thể tưởng tượng.
Một ngày quay chụp kết thúc, Hoắc Thanh Chi ngồi ở phòng trang điểm, tùy ý chuyên viên trang điểm giúp nàng tá rớt trên mặt trang dung, ánh mắt phóng không, lại ở để tay lên ngực tự hỏi:
"Là ta kỹ thuật diễn lui bước, vẫn là nàng tiến bộ đến quá nhanh?"
Hoắc Thanh Chi từ xuất đạo đã bị xưng là kỹ thuật diễn phái, trong lúc nhất thời phát hiện chính mình cùng Nhậm Vũ Tình thế nhưng không phân cao thấp, nhịn không được có chút sợ hãi.
Nàng thật sự không biết trận này trọng sinh thay đổi cái gì, thế cho nên muốn bắt lấy hết thảy.
Hoắc Thanh Chi lặng lẽ nhìn thoáng qua Nhậm Vũ Tình, nàng còn ăn mặc diễn phục, ngồi xổm trong một góc, chờ phòng trang điểm không ra vị trí.
Hoắc Thanh Chi vừa lúc tá xong rồi trang, cảm giác có một tia không đành lòng, đứng lên đối nàng nói: "Đi tháo trang sức đi."
Nhậm Vũ Tình ngẩng đầu nhìn nàng, di, này tiểu cô nương như thế nào bỗng nhiên xoay tính?
Nàng tự nhiên sẽ không nhiều chối từ, ngồi vào Hoắc Thanh Chi nhường ra vị trí thượng, thuận thuận lợi lợi tá xong rồi trang.
Nhậm Vũ Tình đổi quá quần áo, hừ ca thu thập xong chính mình đồ vật, chuẩn bị rời đi phim trường.
Nàng một cái tiểu vai phụ, tự nhiên không ai đón đưa.
Đổi thành nguyên chủ, hiện tại đã gọi điện thoại mắng công ty, nhưng Nhậm Vũ Tình diễn nửa đời người vai phụ, đã sớm thói quen vạn sự dựa vào chính mình.
Cuối cùng bổ cái son môi, Nhậm Vũ Tình thưởng thức một phen trong gương mỹ lệ mặt, lúc này mới đi ra phim trường đại môn.
Chỗ ngoặt chỗ đứng cá nhân, từ bóng ma đi ra dọa nàng nhảy dựng.
Nhậm Vũ Tình cau mày, thói quen tính che lại trái tim, nói: "Ngươi đây là làm gì a?"
Hoắc Thanh Chi nhìn nàng, cảm thấy người này thật là làm ra vẻ tới rồi cực điểm, nhưng vẫn là nói: "Không ai tiếp ngươi?"
Nhậm Vũ Tình: "Không có."
Cái hay không nói, nói cái dở, ngươi không diễn quá vai phụ a?
Hoắc Thanh Chi thật đúng là không diễn quá, mờ mịt nhìn nàng, nói: "Ta đây đưa ngươi đi."
Nhậm Vũ Tình: ".................."
Vì cái gì ngữ khí như vậy khẳng định?! Ngươi nói đưa ta liền đưa ta a?!
Nhậm Vũ Tình: "Không cần, ta đánh xe liền hảo."
Nàng thật không biết vị này nữ chính suy nghĩ cái gì, phim trường đồng sự ngươi hảo ta hảo đại gia hảo, hạ diễn còn đưa tới đưa đi, nếu là cái nam diễn viên, nàng sẽ hoài nghi đối phương muốn đuổi theo nàng.
Nàng trên dưới đánh giá Hoắc Thanh Chi nhất mắt, nghe nói hiện tại nữ sinh cũng sẽ ái nữ sinh, chẳng lẽ Hoắc Thanh Chi coi trọng nàng?
Chín mươi tuổi diễn viên gạo cội đánh cái rùng mình, nhấc chân đã muốn đi.
Hoắc Thanh Chi đi phía trước một bước ngăn lại nàng, nói: "Có chút việc muốn hỏi ngươi."
Nhậm Vũ Tình: "Chuyện gì?"
Hoắc Thanh Chi trắng ra hỏi: "Ngươi kỹ thuật diễn vì cái gì tiến bộ nhanh như vậy?"
Tiến bộ? Nhậm Vũ Tình vừa định nói ta không phải trứ danh kỹ thuật diễn phái sao? Chợt nhớ tới chính mình hiện tại khoác trương lưu lượng tiểu hoa da, sinh sôi chặn đứng câu chuyện.
Nhậm Vũ Tình giả cười nói: "Ngộ đạo, ngộ đạo ha."
Hoắc Thanh mặt lộ nghi hoặc: "Ngộ đạo?"
Nhậm Vũ Tình khẳng định gật gật đầu, nói: "Đối, bỗng nhiên thông suốt."
Hoắc Thanh Chi tựa hồ là tin, do dự vài giây, lấy hết can đảm nói: "Kia...... Có thời gian có thể giáo dạy ta sao?"
Nhậm Vũ Tình khí cái ngã ngửa, này đều nhìn không ra là có lệ sao? Đương đại người trẻ tuổi đến tột cùng làm sao vậy?
Hoắc Thanh Chi còn đang nhìn nàng, đôi mắt lấp lánh tỏa sáng.
Ngoan ngoan ngoãn ngoãn tiểu cô nương như vậy nhìn nàng, Nhậm Vũ Tình một viên từ mẫu trong lòng tuyến, còn không có phản ứng lại đây, đã cười tủm tỉm nói: "Hảo nha, cuối tuần liền có thời gian."
Hoắc Thanh Chi tâm vừa lòng đủ gật gật đầu, không có gì biểu tình sắc mặt hiện lên vẻ tươi cười, nói: "Ta đây cuối tuần tới tìm ngươi."
Nàng xoay người đi rồi, Nhậm Vũ Tình nhìn nàng bóng dáng, cảm thấy không đúng chỗ nào.
Chờ một chút, nói tốt đưa ta trở về đâu?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Diễn viên gạo cội cùng tấm ảnh nhỏ sau [ trọng sinh ] - Caramel bạch trà
Ficción GeneralBH - QT . Để đọc