Về nhà
Chương 181
Khoảng cách 《 sao trời 》 thử kính chỗ không xa một khác tòa nhà lớn, chính là 《 ảnh sắc 》 thử kính chỗ.
Nhậm Vũ Tình đi vào phòng nghỉ, ở góc chỗ tìm vị trí ngồi xuống, đem kịch bản mở ra đặt ở đầu gối, ánh mắt lại không có dừng ở kịch bản thượng, nàng không lộ thanh sắc quan sát đến phòng nghỉ mặt khác vài tên nữ diễn viên, kia mấy người thần sắc khác nhau, nhưng kinh ngạc chi sắc đều đã biểu lộ ra tới.
Sẽ ở 《 ảnh sắc 》 nữ chính thử kính trong phòng thấy Nhậm Vũ Tình, xác thật có chút kỳ quái đi......
Bất luận là kịch bản vẫn là nhân vật, đều xa xa vượt qua Nhậm Vũ Tình có thể tiếp xúc đến phạm vi.
Nàng sẽ ngồi ở chỗ này, hoàn toàn là bởi vì nàng người đại diện nhóm thần thông quảng đại, dùng Nhậm Vũ Tình nói kịch ghi hình gõ khai thử kính đại môn.
《 ảnh sắc 》 là điển hình dân quốc diễn, mỗi cách mấy năm đều sẽ xuất hiện ở trên màn ảnh lớn loại hình phiến, kịch bản viết đến cũng không tệ lắm liền sẽ thu hoạch đại sóng phòng bán vé, là các diễn viên thực thiên tốt một loại phiến tử.
Cùng Nhậm Vũ Tình cùng nhau thử kính nữ chính diễn viên, có vài cá nhân đều đã lấy quá ảnh hậu, còn có ở phim truyền hình lĩnh vực danh tiếng đặc biệt hảo, hiện tại tưởng hướng đại màn ảnh khởi xướng đánh sâu vào diễn viên, chỉ có Nhậm Vũ Tình có vẻ lý lịch đơn bạc, thoạt nhìn hết sức không có thuyết phục lực.
Nhậm Vũ Tình ngồi trong chốc lát, thấy khoảng cách thử kính bắt đầu còn sớm, đứng dậy, đi bên ngoài cấp chính mình đổ một chén nước, bưng cái ly đứng ở hành lang.
《 ảnh sắc 》 chế tác người xem không được minh tinh ra cửa tiền hô hậu ủng, bởi vậy đừng nhìn trong phòng già vị đều không nhỏ, nhưng liền một trợ lý cùng nhân viên công tác đều không có.
Kia mấy người lại cho nhau nhận thức, thấy Nhậm Vũ Tình đi ra ngoài, nhịn không được nhỏ giọng bát quái lên, theo nửa khai cửa sổ truyền tới Nhậm Vũ Tình trong tai.
"Vừa mới cái kia tiểu cô nương là ai? Cùng chúng ta cùng nhau thử kính Phương Như?"
Phương Như thế 《 ảnh sắc 》 nữ chính, dân quốc đại tiểu thư nhân vật, tri thư đạt lý lại có chí với gia quốc, ở trong phim tràn ngập mị lực, muốn diễn hảo cũng không phải một việc đơn giản.
"Diễn Phương Như nàng quá tuổi trẻ đi? Nàng trước kia diễn quá cái gì?"
"Nghe nói là diễn kịch bản, đoàn kịch ra tới, trước kia diễn điện ảnh đều là khách mời, hoặc là vốn ít phiến tử, này Phương Như nhiều như vậy trình tự nhân vật, nàng diễn đến tới sao?" Nói chuyện người này ngữ mang hoài nghi, thanh âm lại là kiều tiếu.
"Trường Giang sóng sau đè sóng trước nha, chúng ta cũng nên chết ở trên bờ cát." Lời này nói rất đúng giống khiêm tốn, trên thực tế lại tràn đầy một loại nắm chắc thắng lợi, căn bản không đem Nhậm Vũ Tình để vào mắt.
Nhậm Vũ Tình khóe môi treo lên vẻ tươi cười, nắm ly nước đi vào trong phòng, ở nàng đi vào phòng nháy mắt, thảo luận thanh âm lập tức liền đọng lại, rốt cuộc ở sau lưng nghị luận người bỗng nhiên xuất hiện ở trước mặt, mặc cho ai cũng muốn dọa nhảy dựng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Diễn viên gạo cội cùng tấm ảnh nhỏ sau [ trọng sinh ] - Caramel bạch trà
Fiksi UmumBH - QT . Để đọc