44 ~ 54

1.4K 51 6
                                    

44. Diễn tập

Thác Chu Bội phúc, Hoắc Thanh Chi trong đầu, tràn đầy câu kia "Thích liền đuổi theo a".

Hoắc Thanh Chi đứng ở đại phòng tập luyện, trong tay cầm kịch bản, thất thần nhìn bận rộn đám người.

Hôm nay là 《 luyến ái hươu cao cổ 》 lần đầu tiên diễn tập, mang trang, có bối cảnh.

Tuy rằng chỉ diễn xuất một màn cảnh tượng, nhưng công trình lượng cũng tương đối lớn.

Phòng tập luyện mạch nước ngầm mãnh liệt, mỗi người đều mão đủ một cổ kính.

"Thanh Chi, đến ngươi," người phụ trách lại đây kêu nàng, "A tổ hóa xong trang."

Hoắc Thanh Chi "Nga" một tiếng, cảm tạ nàng, đi vào phòng hóa trang.

Phòng hóa trang vốn dĩ ồn ào nhốn nháo, tất cả đều là hóa xong trang A tổ thành viên ở cho nhau đùa giỡn, chờ nàng vừa tiến đến, ngược lại trở nên lặng ngắt như tờ.

Hoắc Thanh Chi triều các nàng gật gật đầu, xem như đánh qua tiếp đón, đi đến nàng vị trí ngồi xuống, sớm đã có chuyên viên trang điểm đang đợi nàng.

Ở nàng thượng phấn nền khoảng cách, phòng hóa trang người tan cái sạch sẽ.

Thấy thế, chuyên viên trang điểm cúi đầu, trát phấn đảo qua Hoắc Thanh Chi gương mặt, cười nói: "Thanh Chi đáy thật tốt."

Hoắc Thanh Chi lễ phép cười cười: "Cảm ơn."

Chuyên viên trang điểm cố ý đứng thành hàng, cho nàng truyền đạt cành ôliu, nhưng nàng cũng không tính toán tiếp được.

Này đoàn kịch rắc rối phức tạp, Hoắc Thanh Chi căn bản không nghĩ trộn lẫn.

Nàng chỉ nghĩ hảo hảo diễn xuất này mạc kịch bản, chờ đến thích hợp thời cơ, trở thành A tổ biểu diễn, sáng tạo phòng bán vé kỳ tích.

Không hơn.

Ở chuyên viên trang điểm ở trên mặt nàng công tác thời điểm, Hoắc Thanh Chi tâm tư ở kịch bản thượng dạo qua một vòng, không khỏi nghĩ tới ngày đó cùng Nhậm Vũ Tình đối diễn trường hợp.

Tiếp theo, nghĩ tới ngày đó nàng tim đập.

Ngày đó ở Nhậm Vũ Tình trước mặt, nàng chân tay luống cuống, xa lạ tình cảm ở nàng trong lòng kích động, bắt được nàng tâm thần.

Hiện tại nhớ lại tới, Hoắc Thanh Chi cảm thấy có điểm chua xót.

Chu Bội câu kia "Thích liền truy a" nói được nhẹ nhàng đơn giản, nhưng Hoắc Thanh Chi còn thấy không rõ chính mình tâm.

Nàng đến tột cùng là thích Nhậm Vũ Tình, còn chỉ là thích trong phim Nhậm Vũ Tình?

Kia một khắc, nàng bị Nhậm Vũ Tình khí thế sở nhiếp, làm này phân thích bịt kín nghi vấn.

Trang dung thực mau hoàn thành, Hoắc Thanh Chi nhìn xem trong gương chính mình.

—— có điểm sắc bén, có điểm kiều tiếu, giương mắt chi gian lại có điểm ôn nhu.

Nàng cười đối chuyên viên trang điểm nói thanh tạ, vừa lúc Lúc Thần từ bên ngoài tiến vào hoá trang, thấy nàng tạo hình, nghẹn họng nhìn trân trối một cái chớp mắt, nửa ngày mới than một câu: "Thanh Chi như vậy...... Thật là đẹp mắt a."

Diễn viên gạo cội cùng tấm ảnh nhỏ sau [ trọng sinh ] - Caramel bạch tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ