Thiếu chút nữa
Chương 221
Xem xong điện ảnh lúc sau, Hoắc Thanh Chi cùng Nhậm Vũ Tình tìm một nhà tiệm cà phê, ngồi xuống uống xong ngọ trà.
Tuy rằng trước mặt có ba tầng trà bánh tháp che đậy tầm mắt, nhưng Hoắc Thanh Chi vẫn là hơi hơi nghiêng thân mình, tránh thoát Nhậm Vũ Tình tầm mắt.
Nhậm Vũ Tình dùng tay chống cằm, một cái tay khác giảo muỗng cà phê, hỏi: "Làm sao vậy?"
Hoắc Thanh Chi giây đáp: "Không có việc gì."
Nàng trả lời tốc độ thực mau, liền ngữ điệu cùng khí tức đều như là tính toán tốt, giống như đoán trước đến sớm muộn gì có như vậy một vấn đề.
Nhậm Vũ Tình đối nàng cười cười, ăn một khối món điểm tâm ngọt, nhìn chằm chằm nàng không nói lời nào.
Hoắc thanh cảm giác đã chịu nàng tầm mắt, càng cảm thấy đến chính mình không biết làm sao, liên thủ hướng nơi nào phóng cũng không biết.
Nhậm Vũ Tình cái kia hôn xúc cảm còn lưu tại nàng trên môi, chỉ cần nàng trong đầu không có tự hỏi vấn đề, lập tức liền sẽ liên tưởng đến kia một màn, tối tăm rạp chiếu phim, trên màn ảnh truyền phát tin phong cảnh duyên dáng du lịch tuyên truyền phiến, sau đó Nhậm Vũ Tình cúi người lại đây, một cái hôn dừng ở nàng trên môi, cái kia hôn nhẹ đến như là lông chim, lại đem Nhậm Vũ Tình hơi thở lưu tại trên người nàng.
Đó là một loại lệnh người mê say ngọt hương, làm Hoắc Thanh Chi nhịn không được tưởng được đến càng nhiều.
...... Nàng thậm chí bỗng nhiên chú ý tới, Nhậm Vũ Tình đặt ở bàn duyên thượng tay, mu bàn tay trắng nõn, cốt nhục đều đình, mười ngón nhỏ dài, đầu ngón tay phiếm khỏe mạnh màu hồng phấn, là một đôi phi thường xinh đẹp tay.
Bỗng nhiên chi gian, Hoắc Thanh Chi cảm thấy chính mình xem Nhậm Vũ Tình phương thức, một chút đều không giống nhau.
Nhậm Vũ Tình tự nhiên không biết nàng suy nghĩ cái gì, nàng chỉ là cảm thấy hôm nay Hoắc Thanh Chi hết sức trầm mặc.
Nhưng loại này trầm mặc, cùng Hoắc Thanh Chi trước kia cái loại này trầm mặc là không giống nhau trầm mặc, không có cái loại này lệnh người bất an hơi thở, lại nhiều điểm làm người muốn tìm tòi đến tột cùng bầu không khí.
Nhậm Vũ Tình nghĩ nghĩ, thay đổi cái vấn đề: "Thanh Chi, ngươi cảm thấy điện ảnh thế nào?"
Các nàng phía trước điểm ánh khi đã xem qua một lần, nhưng lần đó bận quá, còn không có hảo hảo liêu quá.
Nhậm Vũ Tình hỏi cái này dạng vấn đề, Hoắc Thanh Chi tức khắc cảm thấy trong lòng buông lỏng, một loại ta ở công tác cảm giác mạo đi lên, tách ra nàng kỳ dị tâm tình.
Hoắc Thanh Chi uống một ngụm trà, nói: "Này bộ thật sự diễn rất khá, Vũ Tình, ta xem trọng ngươi lấy tân nhân thưởng."
Nhậm Vũ Tình cười cười: "Kia đương nhiên."
"Rất có tin tưởng sao, cùng lâm thiến nói tốt?" Hoắc Thanh Chi hỏi một câu, gỡ xuống một khối trà bánh, "Ta cảm thấy chỉnh bộ điện ảnh đều rất không tồi, tuy rằng cái này kịch bản có chút bạc nhược, nhưng ngươi kỹ thuật diễn hoàn toàn đền bù điểm này khuyết điểm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Diễn viên gạo cội cùng tấm ảnh nhỏ sau [ trọng sinh ] - Caramel bạch trà
Ficción GeneralBH - QT . Để đọc