22 ~ 32

1.9K 73 2
                                    

22. Chợ đêm

Trong phòng tắm vươn một bàn tay, tiếp nhận khăn tắm.

Nhậm Vũ Tình dựa vào cạnh cửa, cười nói: "Tẩy xong đi ra ngoài chơi, ta đang đợi ngươi a."

Hoắc Thanh Chi thấp thấp ứng một câu, tiếng nước tiếp tục vang lên một trận, kính mờ môn kéo ra, nàng bọc khăn tắm đi ra, tóc dài nhỏ nước, chính vén lên khăn tắm một góc chà lau.

Thấy cửa Nhậm Vũ Tình, Hoắc Thanh Chi sửng sốt.

Hoắc Thanh Chi: "Ngươi ở chỗ này làm gì a......"

Nhậm Vũ Tình chớp chớp mắt, đúng lý hợp tình nói: "Chờ ngươi a."

Chờ ta yêu cầu ở cửa sao? Hoắc thanh trong vòng tâm nghi hoặc, thấy Nhậm Vũ Tình ánh mắt dừng ở nàng trước ngực, theo bản năng bưng kín ngực.

Nhậm Vũ Tình sách một tiếng, nói: "Không nghĩ tới so với ta đại."

Ngươi ở tương đối cái gì a! Hoắc Thanh Chi vô lực cảm thán một câu, vòng khai nàng đi tìm quần áo.

Nhậm Vũ Tình một bên thổi tóc, một bên đối nàng hô: "Xuyên váy sao!"

Hoắc Thanh Chi lấy áo sơmi tay dừng một chút, rốt cuộc vẫn là từ trong rương xách lên một cái váy.

Váy là Nhậm Vũ Tình giúp nàng chọn, màu đen thay đổi dần quá đầu gối váy, vừa lúc có thể lộ ra nàng mảnh khảnh cẳng chân, làn váy thượng điểm xuyết tinh quang, đai đeo thiết kế phác hoạ ra xương quai xanh hình dạng, Nhậm Vũ Tình chỉ nhìn thoáng qua, liền từ một đống tài trợ trang phục chọn ra tới.

Hoắc Thanh Chi đổi hảo quần áo, đem tóc làm khô.

Nhậm Vũ Tình cười tủm tỉm nhìn nàng, nói: "Đẹp."

Hoắc Thanh Chi vốn là móc treo quần áo, váy sấn đến nàng khí chất càng vì lạnh lẽo, phảng phất sẽ mọc cánh thành tiên.

Nhậm Vũ Tình đối nàng vẫy tay, nói: "Tới, giúp ngươi cuốn cái tóc."

Hoắc Thanh Chi quyết đoán cự tuyệt: "Ta không cần."

"Thật quật," Nhậm Vũ Tình buông trong tay tóc quăn bản, cầm lấy phòng tạp, "Kia đi đi, mới vừa phát tới tin nhắn, chợ đêm tùy tiện dạo, chụp điểm chân thật tư liệu sống."

Hoắc Thanh Chi đi theo nàng mặt sau, xem nàng mọi cách không chốn nương tựa chờ thang máy.

Nhậm Vũ Tình khó được trát đuôi ngựa, thúc ngẩng đầu lên phát sau nàng kia trương thanh lệ trên mặt nhiều vài phần anh khí, đai đeo ngực cùng nhiệt quần có vẻ nàng eo thon chân dài, giày cao gót hệ mang vòng ở mắt cá chân, làm nàng mắt cá chân hết sức tinh tế.

Hoắc Thanh Chi nhịn không được nhìn nhiều hai mắt, nàng trong đầu hiện ra hoang đường kiều diễm hình ảnh, tưởng chạm đến Nhậm Vũ Tình eo tuyến.

Nàng sợ tới mức cắn môi, không cần xem cũng biết chính mình sắc mặt trắng bệch.

Hoắc Thanh Chi trước nay mặt lạnh lãnh tình, không hiểu như thế nào thất tình lục dục.

Lòng bàn tay hơi hơi phát triều, thời tiết quá mức nóng bức, gọi người tâm phù khí táo.

Thang máy đinh một tiếng ngừng ở các nàng trước mặt, Nhậm Vũ Tình nhấc chân đi vào đi, ấn hạ M tầng đại sảnh.

Diễn viên gạo cội cùng tấm ảnh nhỏ sau [ trọng sinh ] - Caramel bạch tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ