111. Thí diễn
Hoắc Thanh Chi ngồi ở 《 chuyển cơ 》 đoàn phim phòng nghỉ, cảm giác chính mình giống một con ngốc hươu bào.
Chu Bội ôm laptop, đem bàn phím gõ đến khoanh tròn vang, hoàn toàn bày ra một bộ ta chính là người qua đường thái độ.
Hoắc Thanh Chi nhìn nàng một cái, hỏi: "Chúng ta vì cái gì muốn lại đây?"
Chu Bội tà nàng liếc mắt một cái, ôn tồn trả lời: "Ngươi nói muốn tới thăm ban, ta căn cứ hợp tư phụ trách thái độ, đưa ta lão bản lại đây."
Hoắc Thanh Chi không nói, nàng ngồi ở sô pha, bắt đầu tự hỏi nhân sinh.
Hai cái giờ trước, nàng một cái lỗ mãng ý tưởng xuất hiện, nàng muốn gặp Nhậm Vũ Tình, nàng hiện tại liền muốn gặp Nhậm Vũ Tình, sau đó nàng liền làm ra tới thăm ban quyết định.
Chụp quá một đống điện ảnh Hoắc tiểu thư, hoàn toàn quên mất đoàn phim không thành danh quy định, ở quay chụp không kết thúc phía trước, là không thể tiến vào phim trường thăm ban.
Thế cho nên các nàng hiện tại ngồi ở phòng nghỉ, đến chờ cho tới hôm nay diễn chụp xong rồi, mới có thể đi thăm ban.
Hoắc Thanh Chi nhìn Chu Bội, Chu Bội đang ở phát bưu kiện, cùng Lý Lê nối tiếp.
Hoắc Thanh Chi: "Ta tưởng uống chanh nước."
Chu Bội: "...... Hảo."
Hành đi, có biện pháp nào đâu, ai làm bên cạnh người này cho nàng phát tiền lương đâu? Chu Bội khép lại máy tính, nhận mệnh đứng lên, đi cấp Hoắc Thanh Chi đảo chanh nước.
Nhìn Hoắc Thanh Chi phủng một ly chanh nước, không coi ai ra gì một bên uống một bên chơi di động, Chu Bội rốt cuộc cảm giác được một loại quen thuộc cảm giác.
Trước mắt cái này Hoắc Thanh Chi, giống như lại biến trở về mấy tháng trước Hoắc Thanh Chi.
Kia "Tính tình thực độc" Hoắc Thanh Chi.
Chu Bội ở trong lòng lặng lẽ thở phào nhẹ nhõm, Hoắc Thanh Chi này hai tháng bộ dáng, nàng thật sự là có điểm ăn không tiêu.
Khái đến thật CP cố nhiên vui vẻ, nhưng lão bản mỗi ngày tâm tình phập phồng, quả thực làm Chu Bội như đi trên băng mỏng.
Nghĩ đến Lý Lê nói cái kia tâm lý can thiệp, Chu Bội ở trong lòng tính toán một chút, chờ cho tới hôm nay kết thúc, nàng liền cùng Hoắc Thanh Chi đề một chút.
Hoắc Thanh Chi như vậy thể nghiệm phái diễn viên, nhập hành lâu như vậy trước nay không thấy quá tâm lý bác sĩ, quả thực không thể tưởng tượng.
Chu Bội còn nhớ rõ Lý Lê cái kia phù hoa ngữ khí: "Nàng trước nay không thấy quá?! Trước kia cái kia người đại diện sao lại thế này a? Không đem nàng đương hồi sự đi?"
Chu Bội chỉ phải xấu hổ cười cười.
Hiện tại hảo, nàng rốt cuộc tìm được thích hợp phương pháp cùng Hoắc thanh nói đến.
Hoắc Thanh Chi ở phòng nghỉ ngồi hơn mười phút, rốt cuộc cảm giác có điểm nhàm chán.
Nàng hỏi Chu Bội: "Bên cạnh ở chụp cái gì a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Diễn viên gạo cội cùng tấm ảnh nhỏ sau [ trọng sinh ] - Caramel bạch trà
Aktuelle LiteraturBH - QT . Để đọc