77. Bánh kem
Hoắc Thanh Chi đặc biệt đặc biệt sợ cay.
Nhậm Vũ Tình đã sớm biết, trước kia nàng luôn là thực chú ý, không cho Hoắc Thanh Chi ăn cay, miễn cho đột nhiên không kịp phòng ngừa bị cay đến khóc, nhưng hôm nay nàng như thế nào cảm thấy......
Làm Hoắc Thanh Chi ăn chút cay, rất thú vị.
Khi dễ Hoắc Thanh Chi, rất thú vị.
Nhậm Vũ Tình cười tủm tỉm nhìn nàng, nâng lên một chút cằm, có điểm tiểu đắc ý, nói: "Như thế nào, không phải muốn ăn sao?"
Hoắc Thanh Chi bị cay đến nhíu mày, đôi mắt có điểm ướt át, hốc mắt chung quanh phiếm ửng đỏ, thoạt nhìn có điểm phá lệ điềm đạm đáng yêu.
Hoắc Thanh Chi ủy khuất ba ba nói: "Không muốn ăn......"
Nhậm Vũ Tình ở cái bàn phía dưới, dùng mũi chân chạm vào chạm vào nàng, cười khẽ: "Ta cái đĩa đồ vật càng tốt ăn?"
Nàng lại kẹp lên một con cua kiềm, đặt ở Hoắc Thanh Chi cái đĩa, rất là chờ mong nhìn nàng.
Hoắc Thanh Chi đối với ngón tay, nhỏ giọng nói: "Ta không muốn ăn......"
Chu Bội: "............"
Hai vị tiểu thư thỉnh không cần công nhiên tán tỉnh......
Nàng cảm thấy thực vô lực, như thế nào này bữa cơm từ lúc bắt đầu liền không đúng chỗ nào a?
Đầu tiên là nàng đại tiểu thư Hoắc Thanh Chi thần kinh đột biến, khách mời đứa bé giữ cửa giúp Nhậm Vũ Tình kéo ra cửa xe, còn tặng kèm một cái sáng lạn tươi cười.
Tiếp theo nàng uống lên mấy khẩu rượu, xuất phát từ tò mò, tưởng nghiên cứu một chút một cái bối rối nàng hồi lâu vấn đề, mới hỏi Nhậm Vũ Tình có hay không thích người.
Kết quả đâu?!
Bát quái không nghe được, ngược lại là bị mạch nước ngầm mãnh liệt không khí cấp sợ tới mức tưởng xoay người liền chạy.
Vốn đang cho rằng sẽ có cái minh hữu, kết quả An An căn bản liền không ở cái này phim trường, vẫn luôn ăn a ăn a ăn a, thật là tới ăn cơm.
Chu Bội oán niệm nhìn thức ăn trên bàn, ục ục mạo hiểm phao phao tiểu cái lẩu, bên trong quay cuồng trắng nõn sắc đậu hủ cùng tỉ lệ xinh đẹp thịt bò, còn có xanh tươi ăn sáng cùng cà rốt, câu ra càng vì điềm mỹ hơi thở.
Nàng nhưng thật ra không như thế nào hưởng thụ mỹ thực, chỉ lo xem Hoắc Thanh Chi cùng Nhậm Vũ Tình ngươi tới ta đi, đảo loạn một hồ xuân thủy.
Hiện tại đâu?
Ở Nhậm Vũ Tình dùng một loại sởn tóc gáy ánh mắt nhìn một phen Hoắc thanh lúc sau, các nàng hai người bỗng nhiên bình thường lên?
Chu Bội nhìn Nhậm Vũ Tình kẹp tiểu cua kiềm, ở Hoắc Thanh Chi trước mặt lung lay lại hoảng, vẻ mặt đều là tiểu ác ma cười xấu xa.
Chu Bội: ".................."
Quá khó khăn, đương trợ lý quá khó khăn, đương Hoắc Thanh Chi trợ lý khó càng thêm khó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Diễn viên gạo cội cùng tấm ảnh nhỏ sau [ trọng sinh ] - Caramel bạch trà
قصص عامةBH - QT . Để đọc