11 . Đóng máy
Nhậm Vũ Tình ở đoàn phim quan sát một tháng rưỡi sau, 《 luyện tâm 》 rốt cuộc đóng máy.
Hoắc Thanh Chi cuối cùng một cái màn ảnh chụp xong, phim trường bộc phát ra nhiệt liệt vỗ tay.
Nhậm Vũ Tình ngồi ở Chu Bội bên người, lặng lẽ sờ sờ cái trán, cảm thán nói: "Cuối cùng chụp xong rồi......"
Nàng mỗi ngày nhàn rỗi không có việc gì, năn nỉ ỉ ôi mượn tới Hoắc Thanh Chi kịch bản, nhìn mấy ngày, cân nhắc đến không sai biệt lắm, lại đi mượn Tần phi kịch bản, nghiền ngẫm một phen nam chủ diễn.
Ngày nọ, Hoắc Thanh Chi ở nhà nàng ăn xong bữa tối, liếc mắt một cái ngó đến kịch bản, giương mắt nhìn nàng, hỏi: "Ngươi xem Tần phi diễn làm gì?"
Nếu không phải nàng chính mắt gặp qua Nhậm Vũ Tình cự tuyệt Tần phi, phỏng chừng sẽ cho rằng nàng đối Tần phi có ý tưởng.
Nhậm Vũ Tình đúng lý hợp tình nói: "Sống đến lão học được lão a! Thế vai cũng là quan trọng một khóa!"
Hoắc Thanh Chi vê kịch bản, khẽ cười một tiếng: "Xem đều nhìn, không bằng nữ chính bồi ngươi đối diễn đi."
Nhậm Vũ Tình liền như vậy bị bắt cu li.
Cái gì nữ chính bồi nàng đối diễn, rõ ràng chính là nàng cấp Hoắc Thanh Chi đương bồi luyện.
Đương nhiên, Hoắc Thanh trong vòng tâm cũng là chịu đủ tra tấn.
Mắt thấy Nhậm Vũ Tình kỹ thuật diễn tiến triển cực nhanh, nàng tâm như là có con kiến bò quá, lại ma lại ngứa.
Nhậm Vũ Tình diễn khởi nam chính tới, so Tần phi liêu nhân nhiều.
Hoắc Thanh Chi nhất khi nửa sẽ không tiếp thu được cái này giả thiết, tâm tình càng phức tạp.
Hiện nay rốt cuộc đóng máy, nàng đi theo cảm thán một câu: "Rốt cuộc chụp xong rồi."
Đạo diễn tự mình đưa cho nàng một lọ thủy, vỗ vỗ nàng bả vai, cười nói: "Thanh Chi vất vả, buổi tối đóng máy yến hảo hảo thả lỏng hạ."
Hoắc Thanh Chi cùng hắn khách sáo một phen, cầm nước khoáng đi hướng nghỉ ngơi khu.
Đóng máy yến vẫn là công tác phạm trù, sao có thể hảo hảo thả lỏng.
Hoắc Thanh Chi tâm hạ thở dài, tưởng chờ nghỉ ngơi ngày đi phao suối nước nóng.
Nàng quá mệt mỏi.
《 luyện tâm 》 quay chụp kỳ có ước chừng ba tháng, áp dụng cảnh tượng pháp quay chụp, phi thường tiêu hao tinh lực.
Huống hồ, Hoắc Thanh Chi thần kinh vẫn luôn không có thả lỏng quá, sợ đây là một giấc mộng.
Hoắc Thanh Chi ở Nhậm Vũ Tình bên người ngồi xuống, tiếp nhận nàng truyền đạt trà sữa.
Nhậm Vũ Tình nhỏ giọng nói: "Bọn họ phỏng chừng cơm nước xong sẽ có đệ nhị quán, ngươi muốn đi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Diễn viên gạo cội cùng tấm ảnh nhỏ sau [ trọng sinh ] - Caramel bạch trà
Aktuelle LiteraturBH - QT . Để đọc