Chuyển nhà
Chương 171
Hôm sau, Nhậm Vũ Tình là bị bên ngoài tạp âm đánh thức.
Trước một ngày uống lên quá nhiều rượu, Nhậm Vũ Tình hoài nghi chính mình ảo giác.
Các nàng này gian tiểu khu, người không liên quan không thể đi vào, gần nhất cũng không có nhận được có hộ gia đình muốn trang hoàng thông tri, Nhậm Vũ Tình không biết nơi nào tới tạp âm.
Nàng lẳng lặng ở trên giường nằm trong chốc lát, thanh âm cũng không có biến mất.
Năm phút đồng hồ sau, Nhậm Vũ Tình rốt cuộc nhịn không được, nàng từ trên giường bò dậy, kéo ra bức màn, thăm dò nhìn xem có phải hay không bên ngoài ở thi công.
Không phải, bên ngoài gió êm sóng lặng.
Nhậm Vũ Tình ngủ không được, đơn giản rửa mặt thay quần áo, mở cửa nhìn xem rốt cuộc sao lại thế này.
Mới vừa vừa mở ra môn, nàng sẽ biết nguyên nhân.
Hoắc thanh nhà môn mở rộng ra, đang có người không ngừng từ bên trong đi ra, dọn đi một ít đại cái rương.
Hoắc Thanh Chi dựa tường đứng, nhìn bọn họ động tác, Chu Bội cầm folder đứng ở bên cạnh, điểm cái rương số lượng.
Nhậm Vũ Tình sững sờ ở cửa, nửa hướng, mới hỏi: "Ngươi đây là muốn chuyển nhà?"
Hoắc Thanh Chi ngẩng đầu nhìn nàng một cái, trả lời: "Đúng vậy."
Nàng thanh âm bình tĩnh không gợn sóng, không hề phập phồng, lệnh Nhậm Vũ Tình nhớ tới các nàng mới vừa nhận thức thời điểm.
Khi đó Hoắc Thanh Chi, giống như là hiện tại giống nhau, tuy rằng xinh đẹp, nhưng lại không giống như là một cái chân thật người, chỉ lệnh người cảm thấy khó có thể tiếp cận.
Nhậm Vũ Tình trầm mặc một chút, nàng không biết có nói cái gì có thể cùng Hoắc thanh nói đến, nhưng lại cảm thấy chính mình cần thiết nói điểm cái gì.
Nhân viên công tác dọn đi cuối cùng một con cái rương, Chu Bội ở folder thượng đánh một cái câu, khép lại folder, nhìn thoáng qua Nhậm Vũ Tình, ngay sau đó đi hướng thang máy.
Chu Bội đối Hoắc thanh nói đến: "Ta trước đi xuống điểm một chút số lượng."
Hoắc Thanh Chi đáp: "Hảo."
Chu Bội rời đi sau, toàn bộ hành lang lâm vào yên tĩnh.
Nhậm Vũ Tình điều chỉnh một chút chính mình biểu tình, tận lực làm chính mình có vẻ chẳng hề để ý.
Nhậm Vũ Tình: "Ngươi muốn dọn đi nơi nào?"
"Một khác chỗ phòng ở," Hoắc Thanh Chi khinh phiêu phiêu đáp, nhìn Nhậm Vũ Tình liếc mắt một cái, "Bất quá, này cùng ngươi không có gì quan hệ đi?"
Nhậm Vũ Tình lui về phía sau một bước, cảm giác chính mình bị trát một chút.
Nhậm Vũ Tình: "Vậy ngươi vì cái gì bỗng nhiên chuyển nhà đâu?"
Nàng triều Hoắc Thanh Chi lộ ra một cái vũ mị tươi cười, nói: "Cũng cùng ta không quan hệ sao?"
Hoắc Thanh Chi cúi đầu, nàng không có cách nào phản bác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Diễn viên gạo cội cùng tấm ảnh nhỏ sau [ trọng sinh ] - Caramel bạch trà
General FictionBH - QT . Để đọc