90 ~ 100

996 38 4
                                    

90. Thiệt tình

Lâm Thiến đến tiệm lẩu thời điểm, vài người đã ăn thượng.

Trên bàn phóng tràn đầy tất cả đều là đồ ăn, đỏ trắng đan xen dê bò thịt cuốn, vừa thấy liền rất mới mẻ, tiểu sọt tre là xanh tươi ướt át rau dưa, điểm xuyết mấy cái nấm, còn có một mâm măng, phiến hảo đặt ở sứ đĩa, nhất thích hợp cái này mùa, cái này cũng chưa tính, bên cạnh còn có cái tiểu xe đẩy, phóng đến cũng là tràn đầy.

Tiểu xe đẩy thượng còn thả hơn mười chỉ cái đĩa, từ các màu cá viên đến eo phiến não hoa cái gì cần có đều có, hoàn toàn là một bộ khí thế ngất trời ăn lẩu bộ dáng.

Lâm Thiến đem bao buông, cười nói: "Điểm nhiều như vậy nha, ăn cho hết sao?"

Nhậm Vũ Tình đang ở năng hoa bầu dục, thật cẩn thận giơ muôi vớt, bên trong hai mảnh đỏ tươi hoa bầu dục, phiến thành ô vuông trạng, một lát là có thể thục.

Nàng chỉ chỉ An An, nói: "Tiểu cô nương trường thân thể, có thể ăn."

An An ngẩng đầu, đối nàng sáng lạn cười.

Chu Bội ở trong lòng âm thầm lắc đầu, cái gì trường thân thể, An An là thật sự có thể ăn, không hơn.

Lâm Thiến: "Nga, An An là còn nhỏ, ân, ăn nhiều một chút."

Nàng cấp chính mình tìm một con muôi vớt, năng hai chỉ cá viên, bắt đầu chờ cá viên thục.

Ăn cơm thời điểm liêu công tác nhất mất hứng, Lâm Thiến đã là nhân tinh, đương nhiên sẽ không làm loại sự tình này.

Nàng tính toán cơm nước xong lúc sau, bồi các tiểu cô nương dạo một dạo, chờ đến cái này tụ hội tan lúc sau, lại cùng Nhậm Vũ Tình nói nói chuyện.

Xác thật là nàng sơ sót, Nhậm Vũ Tình đệ nhất bộ gánh cương nữ chính điện ảnh, xác thật yêu cầu khai cái chúc mừng sẽ.

Nàng âm thầm ghi nhớ, chờ đến đóng máy, cấp Nhậm Vũ Tình bổ trở về.

Loại này chúc mừng sẽ cũng không riêng gì ăn cơm đơn giản như vậy, càng chủ yếu chính là có thể liên lạc một ít trong vòng bằng hữu, hoặc là nhận thức tân nhân mạch.

Bất quá, điện ảnh còn không có bắt đầu chụp, làm cái nho nhỏ chúc mừng sẽ cũng khá tốt.

Lâm Thiến mới vừa ngồi xuống không bao lâu, Nhậm Vũ Tình eo phiến năng hảo, nàng cầm lấy chính mình muôi vớt, đem hai mảnh hoa bầu dục phân một mảnh cấp Hoắc Thanh Chi, cẩn thận giúp nàng dính hảo nước chấm, làm nàng có thể lập tức liền ăn.

Hoắc Thanh Chi thực tự nhiên kẹp lên kia phiến hoa bầu dục, ăn xong than một câu: "Ăn ngon."

Nhậm Vũ Tình cười tủm tỉm: "Ta nói rất đúng ăn đi, ngươi còn chưa tin ta."

Hoắc Thanh Chi: "Ta trước kia không ăn qua sao."

Lâm Thiến bỗng nhiên chú ý tới, Hoắc thanh nói đến lời nói sẽ mang âm cuối.

Nàng là thật sự thay đổi.

Trước kia là cao lãnh băng sơn, đi ra ngoài thượng tiết mục đều là vẻ mặt lạnh nhạt, thật nhiều người ta nói Hoắc Thanh Chi chỉ là xinh đẹp kỹ thuật diễn hảo, không điểm cá nhân mị lực.

Diễn viên gạo cội cùng tấm ảnh nhỏ sau [ trọng sinh ] - Caramel bạch tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ