121. Nguyện vọng
Giám đốc nói âm vừa ra, Phương Vũ Xán sắc mặt chính là biến đổi.
Trương Rả Rích lấy về chính mình di động, khẩn trương đứng ở một bên, súc khởi cổ đương một con đà điểu, hận không thể như vậy là có thể đủ không ai thấy nàng.
Phương Vũ Xán thật sâu nhìn thoáng qua Hoắc Thanh Chi, không có nói nữa.
Nàng tựa hồ biết hiện tại nói cái gì đều chỉ là tự rước lấy nhục, đơn giản cái gì đều không nói.
Toàn bộ đoàn kịch thành viên đều ở nhìn chằm chằm nàng xem, cho dù là thói quen bị ánh mắt nhìn chăm chú Phương Vũ Xán cũng cảm thấy có điểm khó chịu, rốt cuộc này đó ánh mắt...... Kinh nghi, kỳ quái, sợ hãi thậm chí là khinh thường, toàn bộ xuất từ ngày thường cùng nàng cùng nhau cộng sự bằng hữu.
Phương Vũ Xán cảm giác chính mình có điểm không dám ngẩng đầu, nhưng cận tồn lý trí như cũ làm nàng ngẩng đầu.
Nàng tận lực sử chính mình thanh âm nghe đi lên vững vàng: "Tốt, ta đây khi nào từ chức?"
Giám đốc không đi chú ý nàng cái này nho nhỏ dùng từ vấn đề, Phương Vũ Xán vẫn là cấp chính mình để lại điểm thể diện, phảng phất nàng là chủ động từ chức giống nhau.
Giám đốc nhíu nhíu mi, nói: "Ngươi cùng A tổ những người khác giao tiếp một chút, nhất muộn tháng sau trước đi."
Phương Vũ Xán nhẹ nhàng gật gật đầu, ngay sau đó cầm lấy chính mình bao, xoay người rời đi hậu trường.
Trận này trò khôi hài vai chính đều đi rồi, giám đốc xua xua tay, nói: "Không có gì sự tình, tan đi."
Trương Rả Rích vội vàng bế lên chính mình bao, chuẩn bị trốn, không nghĩ tới nghe thấy giám đốc một câu: "Trương Rả Rích lưu một chút."
Có người đi tới cửa, nghe thấy giám đốc này một câu, lại quay đầu lại nhìn bọn họ liếc mắt một cái.
Cửa truyền đến nhỏ giọng thảo luận.
"Trương Rả Rích sẽ thế nào a? Nàng động tay, không có khả năng không trừng phạt đi."
"Nếu là không trừng phạt làm sao bây giờ, kia giống cái dạng gì a?"
"Nàng một cái thay thế bổ sung...... Muốn trừng phạt có thể trừng phạt cái gì a?"
Trương Rả Rích đứng ở giám đốc trước mặt, lỗ tai lại không ngừng phiêu tiến này đó nghị luận, nàng chỉ cảm thấy chính mình sống lưng lạnh cả người, thân thể đều mau run rẩy.
Nàng thậm chí không dám ngẩng đầu xem giám đốc, chỉ cảm thấy giám đốc ánh mắt dừng ở nàng trên người, có một loại nói không nên lời trầm trọng ý vị.
Nửa hướng, nàng mới nghe thấy giám đốc thanh âm: "Trương Rả Rích, chuyện này dù sao cũng là ngươi làm, ngươi liền cấm diễn nửa năm đi."
Trương Rả Rích nhỏ như muỗi kêu nột lên tiếng, ôm chính mình bao, chạy trốn giống nhau rời đi hậu trường.
Giám đốc nhìn nàng bóng dáng, thật mạnh thở dài một hơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Diễn viên gạo cội cùng tấm ảnh nhỏ sau [ trọng sinh ] - Caramel bạch trà
Fiction généraleBH - QT . Để đọc