211 ~ 220

680 27 1
                                    

Tụ hội

Chương 211

Nhậm Vũ Tình thuần thục đem TV điều chỉnh thử đến giờ bá giao diện, bắt đầu hứng thú bừng bừng lật xem phim kinh dị tinh tuyển, một bên xem một bên nói: "TV màn hình có điểm tiểu nha, phim kinh dị vẫn là muốn tới rạp chiếu phim xem tốt nhất......"

Hoắc Thanh Chi thần sắc phức tạp nhìn nàng một cái, là ai ngày đó ở rạp chiếu phim thét chói tai không thôi, xem xong điện ảnh ra cửa thời điểm chân đều mềm?

Nhậm Vũ Tình căn bản là là cái loại này tuy rằng sợ hãi nhưng ta chính là muốn xem loại hình, nàng từ phim kinh dị tinh tuyển bên trong chọn một bộ cho điểm pha cao điện ảnh, quyết đoán điểm đánh truyền phát tin, sau đó ở sô pha trong một góc ngồi xuống, tiếp đón những người khác nói: "Các ngươi tùy tiện ngồi a."

Chu Bội: "......"

Nàng chậm rãi chọn cái góc ngồi xuống, nguyên nhân là nơi này ly TV xa nhất.

Chu Bội ngồi xuống lúc sau, Hoắc Thanh Chi nhìn nàng một cái, kia nguyên bản là nàng chọn tốt vị trí, kết quả bị Chu Bội giành trước một bước.

An An tìm lối tắt, lập tức ở Nhậm Vũ Tình bên người ngồi xuống, ôm lấy Nhậm Vũ Tình cánh tay, ý đồ cùng Nhậm Vũ Tình ôm đoàn sưởi ấm, tới đối kháng trong lòng sợ hãi.

Hoắc Thanh Chi: "......"

Một cái hai cái đều như vậy có ý tưởng, nàng làm sao bây giờ a?

Phim kinh dị đã bắt đầu truyền phát tin, bộ điện ảnh này nhưng không giống như là phía trước kia bộ giống nhau đi chính là cốt truyện lộ tuyến, này bộ vừa lên tới chính là không hù chết người không bỏ qua chụp pháp, quỷ dị âm nhạc cùng tối tăm không khí đồng thời ra trận, một cái ăn mặc huyết sắc bạch y nữ quỷ phiêu phiêu đãng đãng đứng ở đất hoang ở giữa, một đôi mắt to trừng mắt người xem.

Hoắc Thanh Chi: "......"

Này bộ thật sự có điểm quá phận đi.

Ở điện ảnh cuồng phong gào thét đặc hiệu âm nhạc trung, Hoắc Thanh Chi quyết đoán xoay người liền đi.

Nhậm Vũ Tình liếc mắt một cái nàng bóng dáng, hỏi: "Thanh Chi, ngươi đi đâu nha?"

Nói xong, nàng cầm một khối pizza, trang bị nước cà chua ăn lên, khóe môi một chút quỷ dị huyết hồng.

Hoắc Thanh Chi: "......"

Xem ra Nhậm Vũ Tình hôm nay thừa dịp người nhiều, lá gan là lớn rất nhiều.

Hoắc Thanh Chi nhất biên đi một bên nói: "Ta lấy cái mặt nạ, biên đắp biên xem."

Nhậm Vũ Tình: "Một bên đắp mặt nạ một bên xem điện ảnh, vẫn là Thanh Chi sẽ hưởng thụ nha, không bằng chúng ta một người tới một trương?"

Hoắc Thanh Chi đem mặt nạ lấy ra tới sau, Nhậm Vũ Tình đem ăn đến một nửa pizza buông, cẩn thận rửa mặt lúc sau, đi theo nàng đắp thượng mặt nạ.

Trong lúc nhất thời, phòng khách trung bốn người trên mặt đều là màu trắng mặt nạ, phối hợp điện ảnh bối cảnh âm nhạc, nhưng thật ra có vẻ hết sức dọa người.

Diễn viên gạo cội cùng tấm ảnh nhỏ sau [ trọng sinh ] - Caramel bạch tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ