66 ~ 76

1.1K 42 8
                                    

66. Kẹt xe

Buổi chiều 5 giờ, Nhậm Vũ Tình gia môn bị gõ vang lên.

Nhậm Vũ Tình từ trên giường nhảy dựng lên, từ mắt mèo nhìn đến cửa đứng Hoắc Thanh Chi.

Nàng không có mở cửa, mà là đứng ở trong phòng, cấp Hoắc Thanh Chi gọi điện thoại.

Hoắc Thanh Chi đứng ở cửa, chờ Nhậm Vũ Tình mở cửa, không nghĩ tới nàng cư nhiên cho nàng gọi điện thoại.

Hoắc Thanh Chi mờ mịt tiếp khởi điện thoại, hỏi: "Vũ Tình?"

Nhậm Vũ Tình nói: "Ta mới vừa rời giường, ngươi đi về trước đi, chúng ta đợi lát nữa thấy."

Hoắc Thanh Chi không biết nàng tại sao lại như vậy nói, hoang mang hỏi: "Ta lại đây chờ ngươi cũng là giống nhau."

Nhậm Vũ Tình lập tức phản bác: "Ta không cần! Ngươi trở về sao!"

Hoắc Thanh Chi: "............"

Nàng đưa điện thoại di động cầm lấy tới nhìn thoáng qua, xác định là Nhậm Vũ Tình điện thoại a.

Loại này ngữ khí nói chuyện Nhậm Vũ Tình, nàng thật sự không quá thích ứng.

Hoắc Thanh Chi hỏi: "Ngươi làm sao vậy?"

Nhậm Vũ Tình nhỏ giọng trả lời: "Ta không hoá trang......"

Hoắc Thanh Chi cảm thấy càng nghi hoặc, nàng cùng Nhậm Vũ Tình trụ quá một phòng nhiều như vậy thứ, cái gì tố nhan còn không có gặp qua?

Nhậm Vũ Tình như thế nào bỗng nhiên để ý khởi cái này tới?

Hoắc Thanh Chi: "Không hoá trang liền không thể thấy ta sao?"

Nhậm Vũ Tình chém đinh chặt sắt trả lời nói: "Không thể!"

Hoắc Thanh Chi: "............"

Nàng không nghĩ tới Nhậm Vũ Tình sẽ có cự tuyệt nàng thời điểm, vẫn là vì loại sự tình này.

Hoắc Thanh Chi ôn nhu nói: "Không có việc gì nha, ta lại không phải không có xem qua."

Nhậm Vũ Tình: "Ách, ta hoá trang thực mau."

Hoắc Thanh Chi đành phải thỏa hiệp, treo điện thoại, trở lại chính mình gia.

Nàng thật sự thực hoang mang, bởi vì theo nàng đối nữ sinh hữu nghị số lượng không nhiều lắm hiểu biết, nghe nói chân chính hảo bằng hữu, ra cửa là có thể không gội đầu không hoá trang.

Hoắc Thanh Chi ngồi ở trên sô pha, lâm vào thật sâu trầm tư.

Nàng nhớ rõ Nhậm Vũ Tình mấy ngày hôm trước còn ở đối nàng nói: Chúng ta là bằng hữu chân chính.

Hoắc Thanh Chi nghiêm túc tự hỏi vài giây, nàng đối Nhậm Vũ Tình xác thật thực thích, tuy rằng hiện tại bằng hữu quan hệ không khác uống rượu độc giải khát, nhưng nếu Nhậm Vũ Tình không nghĩ cùng nàng làm bằng hữu đâu?

Nàng trong nháy mắt khủng hoảng lên, Nhậm Vũ Tình không hề cùng nàng làm bằng hữu, Nhậm Vũ Tình cùng nàng dần dần xa cách, Nhậm Vũ Tình có tân bằng hữu, Nhậm Vũ Tình biến mất ở nàng thế giới......

Diễn viên gạo cội cùng tấm ảnh nhỏ sau [ trọng sinh ] - Caramel bạch tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ