141 ~ 150

756 29 8
                                    

Phòng tắm

Chương 141

Nàng từ phòng tắm ra tới, thấy Nhậm Vũ Tình đang ngồi ở trước bàn, đối với một bàn lớn vỏ sò, rất có hứng thú chọn tới tuyển đi, đem chúng nó xếp thành một trường xuyến, bãi ở một bên.

Hoắc Thanh Chi nhất biên xoa tóc, một bên hỏi: "Ngươi đang làm cái gì?"

Nhậm Vũ Tình ngẩng đầu nhìn nàng một cái, bay nhanh trả lời: "Quá mấy ngày ngươi sẽ biết."

Nàng chỉ là nhìn Hoắc Thanh Chi nhất mắt, liền cảm thấy chính mình mặt đỏ tim đập. Hoắc Thanh Chi tài vừa mới tắm rửa xong, tóc ướt tán ở xương quai xanh, mang theo một chút mờ mịt hơi nước, cố tình nàng xương quai xanh lại quá mức xinh đẹp, gần chỉ là lộ ra như vậy một chút, đã kêu người miên man bất định.

Nếu là trước đây, Nhậm Vũ Tình đại khái muốn tự mình khiển trách, nhưng là......

Hiện tại Hoắc Thanh Chi là nàng bạn gái!

Hoắc Thanh Chi không để ý ánh mắt của nàng, chỉ là đi đến bên cạnh bàn, nhìn nàng bãi vỏ sò, nhìn nhìn cũng cảm thấy thú vị, ở cái bàn bên kia khơi mào chính mình vỏ sò.

Nàng nhìn các nàng nhặt được vỏ sò, chọn một ít đẹp, lúc sau lấy bình thủy tinh trang lên, đặt lên bàn làm trang trí, nhất thích hợp bất quá.

Nhậm Vũ Tình chọn xong rồi vỏ sò, đem chúng nó thu hảo, quay đầu nhìn đến Hoắc Thanh Chi ở chơi di động, chỉ nói một câu: "Ta đi tắm rửa lạp."

Hoắc Thanh Chi gật gật đầu, xem như trả lời nàng.

Nàng tiếp tục nhìn di động, phía trước các nàng hai người ảnh chụp, đã chia phòng làm việc, hôm nay hai người Weibo đều tuyên bố ra tới, xinh xinh đẹp đẹp hai cái nữ hài tử cùng đi bờ biển chơi, thế nhưng cũng nháo đến ồn ào huyên náo.

Hoắc Thanh Chi xem một cái hot search, đã mau bò đến đệ nhất danh, không khỏi cảm thán một câu: Nhậm Vũ Tình thật là hot search thể chất.

Nàng hỏi Chu Bội: Có hay không quan hệ?

Chu Bội hồi thật sự mau: Tạm thời không có.

Các nàng hot search thượng đến nhiều, nhưng không đạo lý phát một trương ảnh chụp liền thượng hot search, công ty cũng cảm thấy kỳ quái, phân một cái bộ môn tiểu tổ, cả ngày nhìn chằm chằm internet hướng đi. Chu Bội là Hoắc Thanh Chi trợ lý, tự nhiên trước tiên biết hướng gió.

Hoắc Thanh Chi nhìn tạm thời hai chữ, biết không là hoàn toàn không quan hệ, lại hỏi: Yêu cầu ta phối hợp sao?

Chu Bội nhanh chóng trở về một cái dấu chấm hỏi, lại nhanh chóng rút về. Nàng nhất thời trượt tay, kinh ngạc đến độ thiếu chút nữa quăng ngã cà phê, Hoắc Thanh Chi thế nhưng sẽ hỏi có cần hay không nàng phối hợp?

Nàng trong ấn tượng Hoắc Thanh Chi, tính tình quả thực độc đáo không được, đừng nói phối hợp, loại này hot search, nàng thế nào cũng phải phải làm thiên cấp triệt hạ đi không thể, trước kia Ngụy đông nghĩa phát quá bao nhiêu lần tính tình, nàng đều vân đạm phong khinh, chút nào không dao động.

Chu Bội: Không quan hệ, công ty sẽ xử lý, các ngươi an tâm chơi.

Hoắc Thanh Chi cùng Nhậm Vũ Tình phóng xong mấy ngày nay kỳ nghỉ, lập tức chính là tân một vòng diễn xuất, kịch bản diễn xuất tần suất cao cường độ đại, Chu Bội sợ đến lúc đó hai người đều ra vấn đề.

Diễn viên gạo cội cùng tấm ảnh nhỏ sau [ trọng sinh ] - Caramel bạch tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ