Kumuha ako ng mga tinapay at peanut butter sa ref. Kinuha ko na rin yung lemon juice at nagdala ng baso.
Magdala din kaya ako ng cupcakes? Kakagawa ko lang nito kanina. Yaay!! ipapatikim ko na lang sa kanya, sana magustuhan niya.
Pabalik na san ako sa library ng bigla kong nakasalubong si manang Celia, ang mayordoma dito sa mansyon at ang nag-aalaga sa akin nung bata pa ako tuwing wala sina mom at dad. Tsk.
"Saan ka pupunta Cassy? Tulungan na kita sa mga dala mo. Aba''t gutom na gutom ka ba anak? Kay dami nitong dala mong pagkain ah."
"Okay lang po manang, hehe medyo gutom na gutom nga po ako. Dun lang po ako sa ano---sa kwarto ko lang po. Yrah right, I'll be staying on my room. Byee manang!!" At tumakbo ako pabalik sa library at kamuntikan ng magsihulog ang dala kong mga oagkain sa tray na bitbit ko.
You're so stupid Sky! Muntik ng madapa sa pagmamadali yan takbo pa. Tsk.
Nang makadating ako sa library ay dumeretso na ako papasok sa sekretong daan, madilim pa rin at makipot pero sa halip na matakot muli ay nakangiti pa rin ako, dahil ba kay Angelo? Oh gosh.
Pagkapasok ko sa kwarto niya ay nagulat pa din ako ng makita ko siyang wala pa ring saplot ni-isa. Napa-iling na lang ako at mahinang natawa.
"Angelo, halika 'num num' ka na. Marami akong dinala for you." Pinalapit ko siya sa may lamesa na nasa kwarto niya pa din. May apat na upuan din kaya umupo ako at hinintay siyang lumapit.
"Sky b-bumalik ka nga!'" Sabi nito sabay yakap nanaman sakin. Oh gosh, I can feel---- ah nevermind.
"Sabi ko naman sayo na babalik ako for you, right? So here, kain ka na Angelo." Binigay ko na sa kanya ang tinapay na nilagyan ko ng peanut butter.
"Kain? Num num ko ito Sky?" Tanong niya habang tila mga bituing nagkikislapan ang kaniyang mga mata.
Tumango naman ako at bigla na lang niyang nilamon ng buo ang buong tinapay na ibinigay ko. What the heck?
Bigla na lang siyang napaubo atpilit na nilulunok ang kinakain. Tsk yan kasi!
Binigyan ko siya ng lemon juice at dahan dahan kong ipinainom sa kanya.
"Wag mong kainin ng buo Angelo, konti konti lang hanggang sa maubos mo. Ganito oh look." Kumuha ako ng isang tinapay ay hinati muna bago ko isinubo sa kanya.
"Hmm.. num num Sky. Num num sobra." Did he mean masarap? Num num pfft, so cutie.
"Oh heto pa Gelo. Remember don't talk when your mouth is full. Dahan dahan lang sa pagkain, hindi ka mauubusan and if you want more kukuha pa ako." Tumango tango lang siya na tila ba naiintindihan ang sinasabi ko pero busy naman siya sa pagkain ng cupcake na gawa ko.
Tumayo ako mula sa pagkaka-upo. I looked around and I noticed a color grey double doors.
Linapitan ko ito at dahan dahang binuksan. Tumambad sa akin ang iba't ibang klase ng damit panlalake.
I think I just dropped my jaw. Is he really serious for being naked? May mga damit namn pala siya dito at sobrang dami pa!!
"Angelo? Are you done eating?" Tanong ko sa kanya pero parang wala namn lang siyang narinig at patuloy pa din sa pagkain. Tsk.
"Hey Gelo, tapos ka na bang kumain? Lumapit ka na nga lang dito saglit. Come baby!!!" Tawag ko sa kanya pero di ko alam kung bakit ko pa siya tinawag na baby. Pfft baby damulag?
Lumingon siya sa akin at tumayo bago naglakad papunta sa kinaroroonan ko.
Inabot ko sa kanya ang isang tshirt, boxers at jersey short.
BINABASA MO ANG
Seducing Mr. Innocent [COMPLETED]
RomanceMagandang langit and Gwapong anghel's story❣️ Ravienne Cassandra Sky Sandoval, a spoiled bratty seventeen years old girl. Ayaw na ayaw niya sa mga lalake, tingin niya lahat ng lalake ay manloloko, mang-aakit at gusto lang ang katawan ng babae. Hind...