Chapter 22

276 8 6
                                    

"Sky, let's have a date. Let's go babyy!" Pagpupumilit sa akin ni Angelo.

"Tinatamad ako." Nag-unat unat pa ako habang nakahiga pa rin sa kama.

"Come on, sa resto lang naman tayo kakain malapit lang dito baby. Just a breakfast date." Ngumuso pa ito at nagpuppy eyes. Haaist.

"Okay fine, kung hindi ka lang cute." Inirapan ko siya at tumayo na para maghanda.

"Cute lang baby?" Pagtatanong nito habang nakanguso pa rin.

"Tsk. Fine, you're handsome and I love you okay? Get out and I'll change." Ngumiti naman siya at mabilis na binigyan ako ng halik bago tuluyang lumabas sa silid ko.

Isang simpleng pink dress lang ang isinuot ko at hindi na ako nag make up pa, we'll just have a breakfast so no need for that.

Bumaba na din ako pagkatapos at nasa kotse na si Angelo naghihintay sa akin kaya doon na ako dumiretso.

"My fiance is so beautiful." Aniya ng makasakay na ako sa kotse.

"Kaya mahal mo ako." Taas noong anas ko na ikinatawa naming dalawa.

Madali lang kaming nakaabot sa restaurant na sinasabi niya kaya't agad na rin kaming pumasok sa loob para kumain.

"Reservation for Kean Angelo Vasquez, miss." Aniya sa isang waitress na sumalubong sa amin.

"This way sir." Nakangiting saad ng babae at naunang maglakad sa amin pero muntik ng matapilok dahil lingon siya ng lingon kay Angelo. Tss. Madapa ka sana.

Nng makaabot na kami sa pinareserved na table ni Angelo ay padabog akong umupo at sumimangot.

"What's your order sir?" Tanong ng waitress na abot langit ang ngiti at mamula mula pa ang pisngi.

"What do you want baby?" Tanong ni Angelo habang nakatingin sa menu.

"I wan---."

"Masarap po ang omelette namin sir, you should try that one." Sabad ng waitress na mas ikinaint ng ulo ko.

"Excuse me miss? Ako yung tinatanong ng fiance ko. Just shut your mouth, will you?" Inis na inirapan ko siya at tumingin ulit sa my menu.

"I want pancakes, chocolate waffles, strawberry milkshake and let me try the omelette you said earlier." Tinignan ko siya habang nakayukong naglilista sa mga pagkaing sinabi ko.

"I'll have steamed fried rice, pancake and a brewed coffee." Aniya naman ni Angelo na ikinaangat ng tingin ng waitress.

"Okay sir, just wait for few minutes and I'll be back." Nakangiti ulit nitong lintanya bago tuluyang umalis sa harapan namin.

"Nakakainis siya!" Nang gigigil na saad ko na ikinakunot ng noo ni Angelo.

"Why is that baby? May ginawa ba siy sayo?" Takang tanong nito sa akin na ikinairap ko.

"Aiiish nevermind Gelo."

Ilang minuto pa ang dumaan bago ulit bumalik ang waitress. Tss.

"Here's your order sir, m-ma'am." Inilapag niya na sa lamesa ang mga inorder namin ni Angelo ngunit makalipas agilan pang segundo ay hindi pa rin siya umaalis kaya't tinignan ko siya at tinaasan ng kilay.

"E-enjoy your breakfast sir----ma'am." Nginitian niya si Angelo samantang inirapan niya naman ako bago tuluyang naglakad paalis. Aba't gaga yun ah!

"Let's eat now baby? Say ahh." Pag-aaya sa akin ni Angelo na kumain at may tusok tusok na sliced pancake sa tinidor na isusubo niya sa akin na ikinangiti ko.

Seducing Mr. Innocent [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon