Habang naliligo sila Gelo at Mariesha sa pool ako naman ay nakaupo lang habang iniluloblob ang mga paa sa tubig.
Hmm.. what should I do now?
"Bestiee ano di ka maliligo? Ano ba yan, swimming ang pinunta natin dito bestie hindi pagtunganga." Umahon muna siya at lumapit sa akin.
"Hoy simulan mo na ang oplan Seduce Mr. Innocent mo." Bulong niya sa akin.
"Tsk. Why the hell should I do this kasi eh. Haist!" Nayayamot kong saad.
"Para sa inyo din yan HAHAHAHA. HALA!! MAY PUPUNTAHAN PA PALA KAMI NI MOM. BYE ANGELO, BYE BESTIE." Sabi niya ng malakas. Tsk bunganga talaga ng bruhang to napaka-----.
"Goodluck Cassy." Bulong niya sa akin bago tuluyang naglakad paalis sa pool area.
Lumapit naman sa akin si Gelo pero nasa tubig pa din.
"Swim ka na Sky pleaase. Teach me how to swim, kamina pa ako dito sa parang kiddie's pool." Nakangusong anya. Yah it's true, nasa pambatang pool lang siya HAHAHAH.
"Okay fine, let's go there." Turo ko sa kanya ang pool na pinaglalanguyan ni Mariesha kanina. 5 and half feet lang ang lalim nito.
So I'll teach Gelo how to swim, hindi naman naging mahirap ang pagtuturo ko sa kanya. He's a fast learner afterall.
"I can swim na!" Masiglang saad ni Gelo. Dahan dahan naman akong pumunta sa kanya at ikinawit ko ang braso ko sa leeg niya.
"Hmm.. You're good baby." Malambing kong sabi sa kanya.
Inilapit ko pa ang katawan ko sa kanya at ipinulupot niya naman ang kanyang braso sa bewang ko.
"You're really pretty Sky." Nagniningning ang mga mata niyang nakatingin sa akin.
"You too, you're handsome baby." Nginitian ko siya at napansin kong napatingin siya sa labi ko.
"C-can I kiss you?" He said using his husky voice. Napatulala ako bigla.
"Hmm." Saad ko habang unti unting tumango.
Before I realize what I've done, it's too late. He captured my lips and kiss me softly.
It took few minutes before he stop. Napatanga lang ako habang hinahalikan niya ako.
"So sweet." Mahinang bulong niya, napahawak ako sa labi ko. Did he kiss me......again?
"Ah eh. Ahm ahon muna tayo Gelo? S-snacks?" Hindi ko na hinintay angsagot niya, umahon na ako at umupo at kumuha ng makakain sa lamesa.
Mukhang di ko ata kakayanin tong seduce seduce na to. Haiist.
Umahon na din si Angelo at umupo sa isa pang upuan.
Simulan ko na kaya para matapos? Okay go Sky!!
Dahan dahan akong tumayo at tinignan si Gelo and he's busy eating cake.
I slowly walked toward him, as if I was attracting him to look at me.
"Gelo" I said softly. Lumingon naman siya sa akin na may pagtataka sa mga mata.
"Bat ambagal mong maglakad Sky? You've hurt your feet?" Inosenteng tanong nito. Punyemas inaakit kita!!
Binalewala ko na lang ang sinabi niya saka ako lumapit sa kanya.
"Can I sit?" Ewan ko ba kung seductive voice ba yun but I said it softly.
"Eh? You sit there diba kanina? Aist sure Sky, feel free to sit." Nginitian niya naman ako kaya't sinuklian ko siya ng isang mapang-akit na ngiti.
BINABASA MO ANG
Seducing Mr. Innocent [COMPLETED]
RomanceMagandang langit and Gwapong anghel's story❣️ Ravienne Cassandra Sky Sandoval, a spoiled bratty seventeen years old girl. Ayaw na ayaw niya sa mga lalake, tingin niya lahat ng lalake ay manloloko, mang-aakit at gusto lang ang katawan ng babae. Hind...