Chương 3: Bán đấu giá con mồi 2

0 0 0
                                    

"Ta ra......"

Bán đấu giá ở liên tục lửa nóng tiến hành, giá không ngừng lên cao.

Đêm huyết đồng lạnh lùng bỏ qua một bên ánh mắt, cái này nữ cảnh từ New York truy hắn đuổi tới Las Vegas, còn không có cơ hội cùng hắn chính diện giao phong đã bị hắn tùy tùng bắt lấy, FBI cao cấp cảnh sát cũng không quá như thế.

Hắn đối cái này liền đối thủ đều không tính là nữ nhân hoàn toàn không có hứng thú, đứng dậy muốn đi, dưới đài đột nhiên truyền đến một trận kinh hô: "Nàng tỉnh!"

Đêm huyết đồng chuyển mắt nhìn lại, lồng sắt nữ nhân ở động, mảnh khảnh ngón tay ở hơi hơi mấp máy, nàng...... Muốn thức tỉnh!

......

"Ta ra năm ngàn vạn!!!!" Một cái to lớn vang dội thanh âm truyền đến, toàn trường an tĩnh vài giây, có chút người ở thấp giọng nghị luận......

"Năm ngàn vạn nhất thứ, năm ngàn vạn lần thứ hai, năm ngàn vạn lần thứ ba!" Ti nghi thật mạnh điểm gõ hạ bán đấu giá chùy, lớn tiếng tuyên truyền, "Thành giao!"

"Ngải đức lão bản rốt cuộc ôm được mỹ nhân về, hôm nay buổi tối có thể hảo hảo hưởng thụ, ha ha......"

Dưới đài nam nhân lại là đố ghét lại là hâm mộ, không ít nam nhân ở nơi đó thổi huýt sáo, nói dâm đãng nói ồn ào.

"Hắc hắc, đêm nay cái này mỹ nhân ta là muốn định rồi."

......

Bình tĩnh y chậm rãi bò dậy, một bàn tay che lại cái trán, một cái tay khác đỡ lồng sắt, thân thể lung lay sắp đổ, phảng phất theo gió phiêu diêu cành liễu, tùy thời đều sẽ ngã xuống......

Nàng nhắm mắt lại, trong đầu hiện lên vô số hỗn loạn mà vụn vặt đoạn ngắn, nhiệm vụ, nổ mạnh, huynh đệ...... Rất nhiều rất nhiều linh tinh vụn vặt đồ vật ở trong đầu lặp lại hiện lên, nhưng nàng lại không cách nào đem mấy thứ này chỉnh tề có tự liên hệ ở bên nhau, nhớ không nổi một cái hoàn chỉnh đoạn ngắn.

Nàng đầu đau quá, đau quá......

Ngải đức là cái tai to mặt lớn, mặt mày hồng hào Italy thương nhân, loạng choạng cầu giống nhau mập mạp thân thể đi lên sân khấu, tiếp nhận ti nghi truyền đạt vàng ròng chìa khóa mở ra lồng sắt, gần gũi xem qua đi, trước mắt cái này gợi cảm vưu vật thật là vạn trung vô nhất, hắn trong lòng càng là hưng phấn, nhịn không được duỗi tay sờ hướng nàng ngực, "Mỹ nhân......"

Thuần phục ác ma tổng tài - Đêm thần cánhWhere stories live. Discover now