Chương 16: Sủng vật tiểu ngoan

0 0 0
                                    

Bình tĩnh y vô lực ngã ngồi ở trong lồng, cầm khăn tắm lau thân thể, một bên sát một bên ở nhìn chung quanh bốn phía, cái này trong viện nơi nơi đều đóng giữ hầu gái, mỗi người đều là mặt vô biểu tình, giống cái đầu gỗ giống nhau chết lặng đứng ở nơi đó, mắt nhìn thẳng, các nàng sứ mệnh chính là nghe lệnh với cái kia ma quỷ, loại người này sinh thật đáng sợ.

Hiện tại đều thế kỷ 21, còn có như vậy nô tính người.

Bình tĩnh y miên man suy nghĩ, lồng sắt đột nhiên đi lên trên, nàng theo bản năng xem qua đi, cách đó không xa cây bạch quả hạ đứng một cái hầu gái, đang ở lôi kéo dây xích, nàng biết chính mình hiện tại nói cái gì cũng vô dụng, dứt khoát liền không nói, dù sao chung quanh đều là nữ nhân, nàng bắt đầu thay quần áo.

Lồng sắt đi lên trên đến cách mặt đất ba mét tả hữu độ cao, bình tĩnh y cũng đổi hảo quần áo, trạm đến cao quả nhiên xem đến xa, nàng thấy hoa viên bên ngoài địa phương nơi nơi đều đóng giữ tùy tùng, mỗi người đều ăn mặc màu đen quần áo, cùng hầu gái giống nhau mặt vô biểu tình, trên người còn mang theo cường điệu hình vũ khí.

Xem ra Amy nói chính là thật sự, nàng căn bản không cần vọng tưởng thoát đi nơi này, ít nhất chờ thương thế hảo rồi nói sau.

Bình tĩnh y bắt đầu cấp chính mình thượng dược, đau thời điểm, nàng cắn răng chửi nhỏ: "Kia chỉ chết ưng, đem ta thương thành như vậy, một ngày nào đó ta sẽ bát quang nó mao."

......

Một người thượng dược, bình tĩnh y động tác thực vụng về, lăn lộn hơn phân nửa tiếng đồng hồ mới đem miệng vết thương đều xử lý tốt, lúc này, nàng đột nhiên ngửi được đồ ăn mùi hương, nàng dạ dày lập tức quay cuồng lên, theo mùi hương địa phương xem qua đi, cách đó không xa hoa ngoài ruộng bày một trương màu trắng bàn tròn, hầu gái nhóm chính hướng lên trên mặt đoan đủ loại đồ ăn, còn có tinh khiết và thơm rượu ngon.

Bình tĩnh y nuốt một ngụm nước miếng, lớn tiếng nói: "Uy, ta còn không có ăn cái gì, ta hảo đói, cho ta một phần đi."

Không ai lý nàng.

Đột nhiên, phong ảnh chớp cánh từ lồng sắt trước bay qua, trong miệng lẩm bẩm một khối mới mẻ sinh thịt bò, bình tĩnh y ngẩng đầu nhìn nó, nó dừng ở lồng sắt đỉnh, mùi ngon ăn thịt bò, ăn mấy khẩu đã kêu vài tiếng, phác vài cái cánh, phảng phất ở khoe ra chính mình có ăn, mà nàng chỉ có thể tiếp tục chịu đói.

"Xú điểu, đừng đắc ý quá sớm, sớm hay muộn có một ngày, ta sẽ bát quang ngươi mao." Bình tĩnh y múa may nắm tay.

"Ngạc ——" phong ảnh phảng phất nghe hiểu nàng lời nói, vùng vẫy cánh hung mãnh tập lại đây, sắc bén mỏ nhọn xuyên thấu qua lồng sắt khoảng cách mổ hướng nàng.

Bình tĩnh y hoảng sợ lui về phía sau tránh đi nó, nàng hiện tại cũng không dám lại cùng nó đấu, đánh thắng đánh thua nàng đều sẽ có hại.

Phong ảnh lại lần nữa tập lại đây, bình tĩnh y lập tức chạy trốn tới bên kia, phong ảnh liền từ bên kia tập kích, bình tĩnh y lại liều mạng trốn tránh, bộ dáng rất là chật vật.

Một cái một ưng một truy một trốn, làm cho rất là náo nhiệt, treo ở trên cây lồng sắt bởi vì các nàng hai truy đuổi phát ra loảng xoảng loảng xoảng đang tiếng vang, xích sắt không ngừng lắc lư.

"Phong ảnh!" Một thanh âm truyền đến, phong ảnh rốt cuộc đình chỉ tập kích, chụp lóe cánh bay đến bàn ăn biên.

Bình tĩnh y thở dốc chưa định ôm ngực, ngước mắt xem qua đi, đêm huyết đồng đã ngồi ở bàn ăn biên, trong tay bưng một cái cao chân chén rượu, nhẹ nhàng lay động, huyết hồng rượu nho tản ra mê người mùi hương, còn có những cái đó nóng hôi hổi đồ ăn, không một không ở you hoặc nàng vị giác.

"Uy, ta đói bụng." Bình tĩnh y đôi tay bắt lấy lồng sắt bạc khung, tựa như một cái ngồi tù người.

"Ta hẳn là cho ngươi lấy cái tên." Đêm huyết đồng ngước mắt nhìn chằm chằm nàng, nghĩ nghĩ, khóe môi nghiền ngẫm gợi lên, "Đã kêu tiểu ngoan đi! Ngoan ngoãn nghe lời sủng vật, mới có thể thảo chủ nhân thích."

Bình tĩnh y thẹn quá thành giận gầm lên: "Ngươi mới là sủng vật, ngươi tổ tông mười tám đại đều là sủng vật."

Thuần phục ác ma tổng tài - Đêm thần cánhWhere stories live. Discover now