Ánh mặt trời hảo ấm

0 0 0
                                    

"Cái gì?" Bình tĩnh y theo bản năng về phía sau nhìn lại, cái kia tiểu thanh xà treo ở đỉnh mạn đằng thực vật thượng, giương miệng rộng, phun tin tử, hung ác tập lại đây......

"A ——" bình tĩnh y hoảng sợ thét chói tai, bản năng về phía trước chạy, cái kia tiểu thanh xà dọc theo vách đá truy lại đây, nàng một bên chạy một bên thét chói tai, "Cứu ta cứu ta cứu ta ——"

Đêm huyết đồng hai tay hoàn ngực, dù bận vẫn ung dung xem diễn.

Bình tĩnh y cả người đều là thương, chân cũng bị thương, căn bản chạy không mau, huống chi vẫn là ở như vậy nhấp nhô gập ghềnh lại hẹp hòi trên đường nhỏ, chạy không vài bước liền té lăn trên đất, thiếu chút nữa ngã xuống sơn nhai, may mắn một bàn tay bắt lấy trên vách đá mạn đằng mới không có lăn xuống đi.

Cái kia con rắn nhỏ "Vèo" một tiếng nhảy đến trên mặt đất, phun độc tin tử hướng bình tĩnh y rộng mở đùi chỗ đánh úp lại.

Bình tĩnh y dục khủng hoảng nhắm mắt lại, nhanh chóng hô to: "Chủ nhân, ta không phải cố ý trêu đùa ngươi, thật sự thật sự thật sự, ta chính mình cũng đều không hiểu, ta là nói bậy!!!"

Nghe thế câu nói, đêm huyết đồng ngẩn ra một chút, đột nhiên từ trên vách tường khấu ra một khối thạch phiến ném qua đi, "Phanh" một tiếng, cái kia tiểu thanh xà bị hòn đá đánh hạ huyền nhai, ở giữa không trung lưu lại hoàn mỹ độ cung.

Bình tĩnh y sợ tới mức thẳng phát run, thân thể cứng đờ ngồi ở tại chỗ, vừa động cũng không dám lộn xộn, thẳng đến có một bàn tay bắt lấy nàng bả vai đem nàng túm lên, nàng mới hồi phục tinh thần lại, mở to mắt, nhìn đến đêm huyết đồng lãnh mị khuôn mặt, nàng thật dài thở ra một hơi.

"Ngươi vừa rồi nói cái gì?" Đêm huyết đồng bén nhọn nhìn chằm chằm nàng.

Bình tĩnh y nuốt một ngụm nước miếng, bình ổn hảo hoảng loạn tâm tình, kinh hồn chưa định nói: "Ta, ta không phải cố ý trêu đùa ngươi......"

"Mặt sau câu kia." Đêm huyết đồng chọn mi.

Bình tĩnh y nghĩ nghĩ, thực mất tự nhiên rũ xuống đôi mắt, nhẹ giọng nói: "Ta, ta chính mình cũng không hiểu."

"Không hiểu như thế nào biết như vậy nhiều tư thế?" Đêm huyết đồng bán tín bán nghi híp mắt mắt.

"Không ăn qua thịt heo, cũng gặp qua heo chạy đi?" Bình tĩnh y trừng hắn một cái, "Lý luận tri thức ai sẽ không?"

"Vậy ngươi thực tiễn quá sao?" Hỏi cái này vấn đề thời điểm, đêm huyết đồng tim đập mạc danh nhanh hơn.

"Hẳn là không có đi." Bình tĩnh y cau mày, thực nghiêm túc tự hỏi, "Ta không nhớ rõ trước kia sự, nhưng ta cảm thấy hẳn là......" Nàng sờ sờ chính mình huyệt Thái Dương, thực khẳng định nói, "Không, là khẳng định không có trải qua quá loại chuyện này! Thân thể của mình chính mình biết."

Đêm huyết đồng rốt cuộc được đến vừa lòng đáp án, bên môi hơi hơi gợi lên nhợt nhạt độ cung, nhìn bình tĩnh y ánh mắt nhiều một phần không dễ phát hiện nhu hòa.

"Ngươi hỏi cái này chút làm gì?" Bình tĩnh y ngước mắt nhìn hắn, ngây ngẩn cả người, "Ngươi ngây ngô cười cái gì?"

"Bệnh tâm thần, ta nào có cười?" Đêm huyết đồng lập tức nghiêm trang xụ mặt, xoay người muốn đi, bình tĩnh y vội vàng giữ chặt hắn tay, "Chủ nhân, mang ta cùng nhau đi thôi."

Nàng tinh xảo tay nhỏ có chút lạnh lẽo, chính là chạm được hắn lòng bàn tay khi, hắn lại có một loại xưa nay chưa từng có khác thường cảm giác, phảng phất có một hoằng nhu nhu ngọt ở trong tim nhộn nhạo khai......

"Ta về sau sẽ ngoan ngoãn nghe lời, thật sự, ta bảo đảm." Bình tĩnh y rút ra tay, giơ lên làm thề thủ thế, "Ta thề, về sau nếu lại ngỗ nghịch ngươi, khiến cho một trăm điều, không, một vạn điều con rắn nhỏ cắn ta mông."

"Đừng nhiều lời, đi thôi." Đêm huyết đồng nâng bước về phía trước đi, bình tĩnh y vội vàng lôi kéo hắn ngón tay, giống điều cái đuôi nhỏ dường như thật cẩn thận đi theo hắn.

Đêm huyết đồng trong lúc vô ý phát hiện, hoàng hôn đưa bọn họ bóng dáng đầu ở trên vách đá, tựa như hai cái lẫn nhau dựa vào tình lữ, như vậy thân mật, như vậy thâm tình......

Hắn đột nhiên cảm thấy, hôm nay hoàng hôn hảo ấm!

Thuần phục ác ma tổng tài - Đêm thần cánhWhere stories live. Discover now