"Người xấu!" Bình tĩnh y mừng rỡ như điên, lòng tràn đầy tưởng đêm huyết đồng, nhưng nhảy vào tầm mắt lại là đoạn huyễn......
Đoạn huyễn hùng hổ vọt vào tới, huy quyền liền hướng bắc dã đánh úp lại, bắc dã phản ứng thực mau, đúng lúc bắt lấy hắn nắm tay, hai người lập tức đánh lên, bình tĩnh y nhân cơ hội phiên xuống giường, đem váy đi xuống lôi kéo, nội kho đều không kịp xuyên liền ra bên ngoài chạy......
Rất kỳ quái, bên ngoài thế nhưng một cái tùy tùng cũng không có, bình tĩnh y một hơi lao ra Degraded, cửa cư nhiên còn dừng lại một chiếc khởi động xe việt dã, trên xe mặt còn cắm chìa khóa, nàng không có thời gian nghĩ nhiều, trực tiếp xông lên đi, lái xe cấp trì mà đi.
Kính chiếu hậu, mấy cái tùy tùng lao tới, chuẩn bị lái xe đuổi theo bình tĩnh y, gấu đen lại đem bọn họ chi khai.
Bình tĩnh y cảm thấy thực ngoài ý muốn, hồi tưởng khởi vừa rồi tình huống, giống như hết thảy đều là bố trí tốt, có người cố ý hiệp trợ nàng thoát đi, gấu đen là đêm huyết đồng người, chẳng lẽ giúp nàng người là đêm huyết đồng?
**
Trong phòng bắc dã cùng đoạn huyễn còn ở đánh, hai người qua mấy chục chiêu, chẳng phân biệt trên dưới, bên ngoài đột nhiên truyền đến thần phụ lạnh thấu xương tiếng hét phẫn nộ "Người đều chết chạy đi đâu", đoạn huyễn hoãn một chút thần, bắc dã nhân cơ hội tập kích, một chân đem hắn đá ra cửa phòng, hắn thật mạnh quăng ngã ở vòng bảo hộ thượng, lại ngã trên mặt đất thảm thượng, đau đến thẳng tê khí.
Bắc dã lao tới còn muốn lại đánh, một đạo huyền ảnh uổng phí ở trước mắt hiện lên, hắn còn chưa phản ứng lại đây, ngực liền ăn thật mạnh một quyền, mãnh liệt lực đạo làm hắn về phía sau liên tiếp lui vài bước, hắn một tay đỡ lấy vách tường mới miễn cưỡng đứng vững, một hoằng máu tươi tràn ra khóe miệng, ngực truyền đến xuyên tim đau, hắn nâng lên đôi mắt, chạm được đêm huyết đồng âm hàn tàn nhẫn chí ánh mắt, mang theo khiếp người tâm hồn sát khí, cơ hồ muốn đem hắn bầm thây vạn đoạn.
"Muốn gia nhập ám dạ nên nhớ rục cấm luật, dĩ hạ phạm thượng là trọng tội!" Đêm huyết đồng nghiêm nghị quát chói tai.
Bắc dã mày nhăn lại, trong lòng không phục lắm, nhưng cuối cùng vẫn là đem khẩu khí này nhịn xuống, khiêm tốn cúi đầu: "Thuộc hạ không dám mạo phạm thánh chủ."
"Đoạn huyễn cũng là ngươi thượng cấp." Đêm huyết đồng ngữ khí thập phần lãnh lệ.
Bắc dã ngước mắt nhìn đoạn huyễn liếc mắt một cái, không có đáp lại, hắn căn bản là không đem đoạn huyễn để vào mắt.
"Sao lại thế này?" Thần phụ bước nhanh đi tới, buồn bực chất vấn, "Ta mới đi tắm rửa một cái, người chạy, các ngươi còn ở nơi này đánh nhau, còn thể thống gì?"
"Thần phụ, hắn đột nhiên xông tới hướng ta tập kích." Bắc dã chỉ vào đoạn huyễn, "Degraded có nhiều như vậy tùy tùng, có thể làm một nữ nhân chạy trốn, thực rõ ràng, có người đã sớm làm tốt tay chân hiệp trợ nàng."
"Là ngươi làm?" Thần phụ lạnh lẽo trừng mắt đoạn huyễn, "Ngươi dám cãi lời ta ý chỉ? Muốn chết có phải hay không?"
Đoạn huyễn đỡ vách tường đứng lên, cúi đầu không nói gì.
"Buồn cười!" Thần phụ phất tay liền phải đánh hắn, đêm huyết đồng đứng ở hắn trước người, thần phụ tay cương ở nơi đó, "Huyết đồng, ngươi làm gì?"
"Ta còn là không phải ngài người thừa kế?" Đêm huyết đồng lạnh lùng hỏi.
"Ngươi như thế nào hỏi cái này loại vớ vẩn vấn đề?" Thần phụ mày nhăn lại tới, "Từ ngươi mười sáu tuổi năm ấy định ra chuyện này, đến ta chết ngày đó đều không thể thay đổi."
"Vậy được rồi." Đêm huyết đồng nhàn nhạt nói, "Hiện tại ta muốn xử lý bắc dã dĩ hạ phạm thượng hành vi phạm tội, phiền toái ngươi tránh ra."
"Ngươi......" Thần phụ bị tức giận đến sắc mặt xanh mét, hắn ngày thường lạnh lùng khốc khốc, không yêu phản ứng hắn còn chưa tính, sao lại có thể làm trò bắc dã cùng này đó cấp dưới mặt bác mặt mũi của hắn?
"Thần phụ!" Cung Linh nhi vội vàng tới rồi, thật cẩn thận khuyên nhủ, "Thánh chủ một người dưới, trăm triệu người phía trên, đối mặt một tân nhân khiêu khích, hắn cần thiết muốn bảo hộ chính mình uy nghiêm. Ngài liền trước làm thánh chủ xử lý đi, kỳ thật chỉ là một cái nô lệ chạy mất, về điểm này việc nhỏ giao cho ta đi làm liền hảo, ngài cũng đừng nhọc lòng."
Cung Linh nhi lôi kéo đêm huyết đồng ống tay áo, đêm huyết đồng miễn cưỡng cúi đầu, cung kính nói: "Linh nhi nói được không sai, hy vọng ngài thông cảm."
Thần phụ bậc thang có, sắc mặt hơi hòa hoãn một ít: "Hảo đi, nơi này giao cho ngươi!"