"Ta nói không có liền không có." Đêm huyết đồng đột nhiên quát khẽ, giống như ngang trời đánh xuống tiếng sấm, mang theo ngày xưa lạnh thấu xương.
Đoạn huyễn ngẩn ra một chút, hoãn vài giây, bên môi giơ lên xinh đẹp độ cung: "Thực xin lỗi, là ta hiểu lầm!"
Đêm huyết đồng lạnh lùng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, lập tức lên lầu, đoạn huyễn ở sau người cung kính nói: "Bữa tối đã làm tốt, năm phút đồng hồ sau đưa đến ngài phòng."
Đêm huyết đồng đầu cũng không hồi phất phất tay, tiếp tục về phía trước đi, chỉ có trên vai phong ảnh thấy hắn trong mắt vô cùng phức tạp cảm xúc......
**
Bình tĩnh thuận theo liền vào một phòng, sắc lạnh điều trang trí, lãnh khốc trang nghiêm, điệu thấp xa hoa, lớn đến gia cụ, nhỏ đến trang trí phẩm tất cả đều là quý trọng hàng xa xỉ, đầu giường trên vách tường nạm một phen Trung Quốc cổ kiếm, trên tủ đầu giường phóng một phen màu đồng cổ súng lục, vừa thấy liền biết là nam nhân phòng.
Bình tĩnh y chuẩn bị rời đi, chính là trong bụng lại bắt đầu quay cuồng, nàng quản không được như vậy nhiều, cuống quít vọt vào toilet.
Nàng đang ở thượng WC, đột nhiên nghe thấy bên ngoài truyền đến mở cửa thanh, trong lòng luống cuống một chút, không xong, này nên không phải là cái kia BT phòng đi?
Bình tĩnh y hồi tưởng khởi ngày đó ở lâu đài cổ phòng kia một màn, đêm huyết đồng một - ti - không - quải từ phòng tắm ra tới, âm trầm trầm - tới gần nàng, còn cầm roi cùng giá cắm nến, lại là S-M lại là tích - sáp, thiên lạp, nàng đánh cái rùng mình, tim đập là càng mau, không xong, vạn nhất hắn đợi chút đối ta bá vương ngạnh thượng cung, ta muốn hay không phản kháng đâu??
Đêm huyết đồng nhìn trong phòng mở ra đèn, mày hơi hơi nhíu lại, cái kia bổn nữ nhân như thế nào biết đây là hắn phòng? Nàng lưu đến hắn phòng muốn làm gì? Nên sẽ không lại là muốn câu dẫn hắn đi?
Hắn ánh mắt cầm lòng không đậu nhìn kia trương giường, trong đầu hồi tưởng rừng rậm kia hai chỉ ái ái lang, yết hầu hơi hơi mấp máy, tưởng - nhập - phi - phi, nếu nàng đợi chút không biết xấu hổ câu - dẫn ta, ta muốn hay không từ nàng đâu???
Trong môn ngoài cửa hai người đều ở làm tư tưởng đấu tranh, bên ngoài đột nhiên truyền đến tiếng đập cửa, đoạn huyễn cung kính hỏi: "Thánh chủ, bữa tối đưa tới."
Đoạn huyễn thanh âm tựa như một cái chuông cảnh báo nhắc nhở đêm huyết đồng, trong đầu nhớ tới thần phụ theo như lời cấm kỵ, một đạo lãnh quang từ trong mắt xẹt qua, đêm huyết đồng bước đi hướng toilet......
Bình tĩnh y vừa mới giải quyết xong vấn đề, đang ở rửa tay, phát hiện chính mình trên đùi có một khối bùn ô, vì thế vén lên váy rửa sạch.
"Phanh!" Đêm huyết đồng đột nhiên một chân đá văng toilet môn, bình tĩnh y hoảng sợ, kinh ngạc nhìn hắn: "Ngươi muốn làm gì?"
Không xong, cái này BT nên không phải là nhìn lang lang ái ái bị kích thích, hiện tại thú tính quá độ, tưởng ở toilet thượng ta đi??
Không cần a, ta lần đầu tiên, mới không nghĩ ở loại địa phương này.
Đêm huyết đồng nhìn bình tĩnh y vén lên váy, đôi mắt mị lên, cái này sắc nữ nhân, quả nhiên là muốn câu dẫn ta, nếu ta lại muộn một chút, nàng phỏng chừng đã cởi sạch.
Bất quá, nàng tuy rằng mông hoa, chân vẫn là man xinh đẹp.
"Thánh chủ, ta tối nay lại đây?" Đoạn huyễn thanh âm lại lần nữa truyền đến.
Đêm huyết đồng phục hồi tinh thần lại, đột nhiên thô lỗ bắt lấy bình tĩnh y tay, đem nàng ra bên ngoài kéo, bình tĩnh y còn tưởng rằng hắn muốn đem nàng kéo dài tới trên giường đi XXOO, cuống quít giãy giụa: "Uy, ngươi làm gì? Buông ta ra, phóng......"
Nàng lời nói còn chưa nói liền ngây ngẩn cả người, hắn phương hướng không phải giường, mà là môn.
Đêm huyết đồng mở ra cửa phòng, đem bình tĩnh y hung hăng đẩy đi ra ngoài: "Lăn ——"
Bình tĩnh y đụng vào đoạn huyễn trên người, nóng hôi hổi ngưu đuôi canh hắt ở nàng trước ngực, nàng đau đến kêu to, đoạn huyễn vội vàng đi cho nàng sát......