Nàng đã trở lại

0 0 0
                                    

Nhìn đêm huyết đồng rời đi bóng dáng, bình tĩnh y trong mắt có một loại mãnh liệt căm hận vô hạn khuếch tán, khuếch tán......

Còn không có tới kịp bạo - phát, nàng liền ngất đi, "Đông" một tiếng ngã trên mặt đất.

Nghe thấy phía sau truyền đến thanh âm, đêm huyết đồng quay đầu lại liếc mắt một cái, kia nữ nhân ngã trên mặt đất vẫn không nhúc nhích, nhu nhược tiểu thân thể suy yếu đến bất kham một kích, thật kém cỏi, mới ngoạn nhi như vậy một chút liền không được.

"Thánh chủ!" Tùy tùng đi tới cung kính bẩm báo, "Bình tĩnh y thân phận điều tra ra, nguyên lai nàng chính là lãnh tu phàm thân muội muội, vì điều tra lãnh tu phàm án tử mới gia nhập nước Mỹ CIA."

Đêm huyết đồng đôi mắt nguy hiểm nheo lại tới, chuyển mắt nhìn chằm chằm bình tĩnh y, khó trách nữ nhân này cái gì án tử đều không tra, vẫn luôn chết nhìn chằm chằm hắn, nguyên lai là muốn vì nàng ca ca báo thù? Nàng rốt cuộc là thật mất trí nhớ vẫn là giả mất trí nhớ? Nàng có thể hay không là cố ý kéo gần hắn?

Nếu là, kia nàng thật là dũng khí đáng khen, liền chết còn không sợ;

Nếu không phải, kia nàng thật là xui xẻo về đến nhà, đụng vào súng của hắn khẩu thượng, bất tử cũng đến tàn.

"Chủ nhân, nàng phát sốt, miệng vết thương nhiễm trùng." Amy kiểm tra rồi một chút bình tĩnh y thương thế, thật cẩn thận đối đêm huyết đồng nói, "Thật sự nếu không trị liệu, chỉ sợ miệng vết thương sẽ tiếp tục chuyển biến xấu."

"Nàng đã chết, ta liền không đến chơi." Đêm huyết đồng trong mắt nhiều một tia nghiền ngẫm, hắn đột nhiên nghĩ đến một cái tân trò chơi, nhất định sẽ hảo chơi!

"Là!" Amy lĩnh ngộ đến đêm huyết đồng ý tứ, phất tay làm hầu gái đem bình tĩnh y nâng đi xuống trị liệu......

**

Không nhớ rõ ngủ bao lâu, mơ mơ màng màng thức tỉnh thời điểm, bình tĩnh y nghe thấy bên ngoài có "Ầm ầm ầm" thanh âm, nàng hoảng hốt một chút, mới nhớ tới đó là máy bay trực thăng thanh âm, còn có hai hầu gái ở thấp giọng nghị luận ——

"Cung quân sĩ tháng này trước tiên ba ngày trở về, xem ra nhiệm vụ hoàn thành thật sự thuận lợi!"

"Nàng quá liều mạng, mã bất đình đề tiếp nhiệm vụ, như vậy đi xuống sớm hay muộn muốn xảy ra chuyện, nghe nói lần này bị Nhật Bản võ sĩ chém một đao, bả vai đều mau chém đứt."

"Không có biện pháp, ai làm nàng tỷ tỷ phản bội tổ chức, hiện tại bị nhốt ở thiên lao, vì thế nàng tỷ tỷ chuộc tội, nàng cần thiết nhiều tiếp một ít nhiệm vụ."

"Nàng làm một trăm kiện cũng không thắng nổi chủ nhân làm một kiện."

"Kia đương nhiên, này có thể so sánh sao? Chủ nhân là vạn phu mạc địch thánh chủ, trên nguyên tắc một năm chỉ tiếp ba cái nhiệm vụ, thêm lên không cần một vòng liền hoàn thành, vì cứu cung vũ nhi, hắn hiện tại một năm đã tiếp mười cái nhiệm vụ."

"Liền tính là mười cái nhiệm vụ, chủ nhân cũng có thể nhẹ nhàng hoàn thành, cho nên hắn đại bộ phận thời gian đều ở chơi, hiện tại đã không có gì sự tình có thể khiến cho hắn hứng thú, tất cả mọi người đều ở biến đổi biện pháp thảo hắn niềm vui."

"Hy vọng cái này sủng vật có thể khiến cho hắn hứng thú, làm hắn chơi lâu một chút, bằng không chúng ta lại muốn tao ương......"

Cái này hầu gái nói chuyện thời điểm ngó bình tĩnh y liếc mắt một cái, mới phát hiện nàng đã tỉnh, híp một đôi cá chết đôi mắt nhìn các nàng.

"Nguyên lai ngươi đã sớm tỉnh, cố ý nghe lén chúng ta nói chuyện." Hầu gái trừng mắt bình tĩnh y.

"Các ngươi không át dấu ở trước mặt ta nói, này cũng coi như nghe lén?" Bình tĩnh y trắng các nàng liếc mắt một cái, suy yếu than nhẹ, "Ta khát."

"Thật đúng là sẽ sai sử người." Hầu gái không vui nói thầm, đổ một chén nước đút cho bình tĩnh y uống, bình tĩnh y một hơi đem nước uống xong, lại nói, "Ta đói bụng."

"Vựng, ngươi này cũng kêu bị thương a, lại có thể ăn lại có thể uống." Hầu gái cảm thấy thực buồn cười.

"Đừng nhiều lời, bị Amy nghe thấy chúng ta liền phiền toái, chủ nhân ghét nhất vô nghĩa nhiều người." Một cái khác hầu gái nhắc nhở nói, "Ta đi lấy ăn, ngươi thủ nàng."

"Nga."

Thuần phục ác ma tổng tài - Đêm thần cánhWhere stories live. Discover now