Chương 17: Cấp thấp sủng vật

0 0 0
                                    

Bình tĩnh y thẹn quá thành giận gầm lên: "Ngươi mới là sủng vật, ngươi tổ tông mười tám đại đều là sủng vật."

"Đem quy củ nói cho nàng." Đêm huyết đồng cũng không sinh khí, chậm điều tư phẩm rượu.

Amy đi đến lồng sắt phía dưới, trịnh trọng chuyện lạ nói: "Tiểu ngoan, đây là chủ nhân của ngươi, trừ bỏ chủ nhân, ngươi không có khác xưng hô. Hiện tại, ta muốn nói cho ngươi lâu đài năm đại cấm kỵ, ngươi muốn chặt chẽ nhớ kỹ."

"Cái gì chó má cấm kỵ......" Bình tĩnh y đang muốn phát hỏa, đột nhiên nghĩ đến Amy trong tay điện côn, còn có lâu đài bên ngoài đóng giữ tùy tùng, lá gan lại rụt trở về, hảo hán phải biết tránh cái thiệt trước mắt, việc nhỏ mà không nhịn được thì sẽ làm loạn việc lớn, chờ nàng chạy đi lại đến tìm này giúp BT tính toán sổ sách.

Nghĩ đến đây, bình tĩnh y lập tức sửa miệng hỏi, "Cái gì cấm kỵ?"

"Đệ nhất, không chuẩn đối chủ nhân bất kính;

Đệ nhị, không chuẩn cãi lời chủ nhân mệnh lệnh;

Đệ tam, không chuẩn tùy ý đụng vào chủ nhân thân thể;

Đệ tứ, không chuẩn tùy ý đi lại, càng không chuẩn rời đi lâu đài;

Thứ năm, làm chủ nhân sủng vật, ngươi có trách nhiệm lấy lòng chủ nhân, làm hắn tâm tình sung sướng, nếu ngươi làm hắn không cao hứng, sẽ có thực nghiêm trọng hậu quả!"

......

"Này đó cấm kỵ, ngươi nhất định phải nhớ kỹ." Amy bén nhọn nhìn chằm chằm bình tĩnh y, ngưng trọng cảnh cáo, "Nếu như xúc phạm trong đó một cái, liền sẽ đã chịu tàn khốc trừng phạt!"

"Nga." Bình tĩnh y không tình nguyện trả lời, kỳ thật trong lòng sớm đã đem đêm huyết đồng mắng cái đế hướng lên trời, đáng chết BT, một ngày nào đó, ta sẽ đem ngươi diệt, liền JJ cũng không cho ngươi lưu lại!

Chính là hiện tại, cần thiết phải nghĩ biện pháp đem bụng điền no lại nói.

Bình tĩnh y hai mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm trên bàn cơm đồ ăn, đêm huyết đồng đang ở thiết bò bít tết, phong ảnh ở bên cạnh ăn nó sinh thịt bò, đầy bàn

Thuần phục ác ma tổng tài - Đêm thần cánhWhere stories live. Discover now