Chương 7: Tìm chết

0 0 0
                                    

Đêm huyết đồng đã đứng dậy rời đi, mắt nhìn thẳng, phảng phất đối bình tĩnh y không có chút nào hứng thú, mắt thấy hắn muốn đi hạ hành lang dài, nàng đột nhiên hô to: "Cứu ta!"

Đêm huyết đồng dừng lại bước chân, quay đầu, buồn cười nhìn nàng: "Cho ta một cái lý do."

"Ta qua đi nói cho ngươi." Bình tĩnh y đẩy ra áp chính mình bảo tiêu người da đen, dùng sức bát hạ lồng sắt thượng trăng rằm chủy thủ, quang chân hướng đêm huyết đồng đi đến.

Không có người dám cản nàng, bởi vì đêm huyết đồng không có phản đối.

Ngải đức tuy rằng lòng có không cam lòng, lại không dám nhiều phát một lời.

Ưu nhã nện bước, tự tin khí chất, dây xích thượng lục lạc phát ra thanh thúy dễ nghe thanh âm, trên người màu đỏ sa mỏng theo nện bước nhẹ nhàng lay động, lộ ra trơn bóng trơn mềm đùi, thật sâu V lãnh phía dưới, kia miêu tả sinh động núi tuyết giống như nụ hoa dục phóng nụ hoa, tản ra mê người hơi thở.

Bình tĩnh y một đường đi tới, hấp dẫn sở hữu nam nhân ánh mắt.

Nhưng mà, đêm huyết đồng ánh mắt chỉ ở trên người nàng dừng lại nhị giây liền rất mau dời đi, hắn bên người xinh đẹp có khí chất có cá tính nữ nhân rất nhiều, nữ nhân này tư sắc tuy rằng thượng đẳng, cũng có một loại đặc biệt linh khí, nhưng cũng chọn không dậy nổi hắn hứng thú, hắn cũng không phải là dễ dàng như vậy bị người mê hoặc.

Toàn trường người đều nhìn chằm chằm bình tĩnh y, không biết nữ nhân này phải dùng cái gì phương pháp tới thuyết phục đêm huyết đồng cứu nàng, trước mắt người nam nhân này rõ ràng không có sắc tâm.

Rốt cuộc đến gần, bình tĩnh y mị thái muôn vàn nhìn đêm huyết đồng, sóng mắt lưu chuyển gian điên đảo chúng sinh, hé mở môi đỏ giống như kiều nộn ướt át hoa hồng cánh mang theo mê hoặc nhân tâm mị lực, như ngọc trắng nõn tay đem kia đem trăng rằm chủy thủ đưa tới trước mặt hắn: "Ngươi chủy thủ."

Đêm huyết đồng ngước mắt nhìn về phía bình tĩnh y, nàng đột nhiên hướng hắn vứt đi một cái vũ - mị mị nhãn, hắn hoãn một chút thần, nàng gợi cảm mạn diệu thân thể liền ỷ lại đây, giống miêu giống nhau ưu nhã dán ở hắn trên người, no đủ rất tiếu núi tuyết một cọ một cọ chống hắn trái tim.

Đêm huyết đồng mày nhăn lại, đang muốn đẩy khai bình tĩnh y, kia đem trăng rằm chủy thủ đột nhiên để ở hắn dưới háng, cô lãnh trăng rằm độ cung vừa lúc câu lấy hắn JJ, chỉ cần nàng tay nhỏ hơi hơi dùng sức, là có thể đem kia chỉ ngủ say hỏa - long liền căn bát khởi......

Bình tĩnh y đắc ý chọn mi, phong - tao nhếch lên đuôi chỉ, giống như rất đắc ý bộ dáng.

Đêm huyết đồng chỉ cảm thấy một cổ nhiệt huyết hướng lên trên hướng, khóe miệng run rẩy một chút, dùng một loại xưa nay chưa từng có phức tạp ánh mắt nhìn chằm chằm bình tĩnh y, đóng băng nhiều năm trái tim đột nhiên liền có một loại mãnh liệt cảm giác —— khiếp sợ!

Sống hai mươi bảy năm, hắn lần đầu thất sách.

"Hắc hắc......" Bình tĩnh y tà ác cười xấu xa, yêu dã như hỏa môi đỏ ái muội xẹt qua đêm huyết đồng cô lãnh cằm, kiều mị đâu - lẩm bẩm, "Ngươi này đem trăng rằm chủy thủ như vậy sắc bén, liền thương (súng) đều có thể phách đoạn, không biết ngươi JJ là cái gì làm?"

"Ngươi...... Tìm chết!!" Đêm huyết đồng nguy hiểm híp mắt, u lam sắc đồng tử nhiễm một sợi huyết hồng hàn quang, mang theo lạnh lẽo sát khí.

May mắn bình tĩnh y cùng đêm huyết đồng đều đưa lưng về phía đại điện, những cái đó dân cờ bạc không có thấy, bất quá bên cạnh tùy tùng đều thấy, mỗi người đều chấn trụ, kinh ngạc mở to hai mắt, không thể tưởng tượng nhìn bọn họ, hoàn toàn không thể tin được sự thật này.

Bọn họ vĩ đại huyết ảnh thánh chủ, giết người như ma kim bài sát thủ, chưa từng thất thủ ám dạ Tử Thần, mỗi người sợ hãi ma quỷ...... Cư nhiên thua tại một nữ nhân trên tay, còn tài đến như vậy chật vật.

Đêm huyết đồng một cái tàn nhẫn chí ánh mắt đảo qua đi, sở hữu tùy tùng đều bỏ qua một bên mắt, không dám nhìn đi xuống, nhưng mỗi người khóe miệng đều ở run rẩy, trái tim đều đang run rẩy, má ơi, việc này nếu là truyền ra đi, đường đường huyết ảnh thánh chủ nhưng như thế nào làm người a.

Thuần phục ác ma tổng tài - Đêm thần cánhWhere stories live. Discover now