Thần phụ tới

0 0 0
                                    

"Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?" Bình tĩnh y ngây ngẩn cả người, nàng nhớ rõ chính mình rõ ràng ở Las Vegas vùng ngoại thành biệt thự, cung Linh nhi như thế nào sẽ đột nhiên xuất hiện??

"Cung quân sĩ, để cho ta tới đi." Amy khom lưng cúi đầu đứng ở mặt sau, thật cẩn thận nói, "Ngài đi trước ăn bữa sáng, ta thực mau liền sẽ mang nàng đi xuống."

Cung Linh nhi lạnh lùng trừng mắt nhìn bình tĩnh y liếc mắt một cái, xoay người rời đi.

Amy đi vào phòng, đóng cửa lại, nôn nóng thúc giục: "Tiểu ngoan, mau đứng lên rửa mặt, nắm chặt thời gian."

"Amy, ngươi như thế nào cũng ở?" Bình tĩnh y có chút mơ hồ, hoảng hốt gian cho rằng chính mình còn ở lâu đài cổ.

"Đã xảy ra khẩn cấp tình huống, ngươi chạy nhanh thay quần áo theo chúng ta đi." Amy đem bình tĩnh y kéo tới đẩy mạnh toilet, "Nhanh lên rửa mặt, mau."

Bình tĩnh y cau mày, không có thời gian nghĩ nhiều, nhanh chóng rửa mặt, trên mặt thủy còn không có lau khô, bên ngoài lại xông tới một người, Amy kinh kêu: "Đoạn quân sĩ......"

"Thần phụ trước tiên tới, chạy nhanh đem phòng thu thập một chút." Là đoạn huyễn thanh âm.

Bình tĩnh y nghe được "Thần phụ" cái này từ, trong lòng đột nhiên run một chút, có một loại mạc danh khủng hoảng cảm, nàng còn không có phản ứng lại đây, đoạn huyễn liền xông vào toilet, túm nàng lao ra phòng, bình tĩnh y bị bất thình lình hết thảy khiến cho sửng sốt sửng sốt, còn không kịp dò hỏi lại bị đoạn huyễn túm tiến hắn phòng, sau đó đẩy ngã ở trên giường lớn.

Bình tĩnh y cảm thấy không thể hiểu được, ngẩng đầu, thế nhưng thấy đoạn huyễn ở cởi quần áo, nàng kinh ngạc mở to hai mắt: "Ngươi làm gì?"

"Muốn sống nói liền chiếu ta nói đi làm." Đoạn huyễn cởi ra áo trên phác lại đây, bình tĩnh y hét lên một tiếng, đang muốn giãy giụa, hắn hung hăng bắt lấy tay nàng, không cho nàng lộn xộn, sau đó nhấc lên chăn đem hai người che lại, thấp giọng cảnh cáo, "Đừng sảo, làm thần phụ phát hiện ngươi, ngươi nhất định phải chết."

Bình tĩnh y nhắm lại miệng, không dám nhiều lời nữa, mỗi lần nghe thấy "Thần phụ" hai người này tự, nàng trong lòng sẽ có một loại cảm giác sợ hãi xẹt qua, nàng tưởng, hắn hẳn là thật sự thực đáng sợ, hơn nữa nàng trước kia liền biết người này.

"Thần phụ!!!" Bên ngoài truyền đến chỉnh tề hành lễ thanh, trong thanh âm mang theo cung kính cùng sợ hãi.

Cứ việc bình tĩnh y ngừng thở, đại khí cũng không dám ra, đoạn huyễn vẫn là gắt gao bưng kín nàng miệng, rất sợ nàng phát ra một chút thanh âm kinh động thần phụ.

Bình tĩnh y gắt gao cau mày, nàng biết đoạn huyễn là muốn dùng phương thức này dấu người tai mắt, chính là như vậy cùng hắn thân cận, nàng cảm thấy cả người không được tự nhiên, nàng đột nhiên liền tưởng, vì cái gì không phải đêm huyết đồng tới diễn trận này diễn?

"Ngạc ——" dưới lầu truyền đến phong ảnh ôn thuần tiếng kêu to, bình tĩnh y trong lòng có chút khinh bỉ, súc sinh cũng biết gió chiều nào theo chiều ấy.

"Lớn lên thật mau." Thần phụ vui mừng nói, "Năm đó ta đem ngươi đưa cho huyết đồng thời điểm, ngươi còn chỉ là một con ấu ưng, hiện tại biến thành một con cường tráng hùng ưng. Tựa như huyết đồng giống nhau, càng ngày càng cường đại."

Nói mặt sau câu nói kia thời điểm, thần phụ trong giọng nói có tự hào cùng kiêu ngạo.

"Ít nhiều thần phụ dốc lòng dạy dỗ cùng bồi dưỡng." Nói lời này chính là cung Linh nhi.

"Huyết đồng, ta đột nhiên tới nơi này, không có quấy rầy ngươi đi?" Thần phụ đối đêm huyết đồng nói chuyện ngữ khí đặc biệt từ ái, tựa như một cái phụ thân ở đối nhi tử nói chuyện, hoàn toàn không có bất luận cái gì cái giá.

"Không có." Đêm huyết đồng nhàn nhạt lên tiếng.

Vừa rồi bình tĩnh y còn tưởng rằng hắn không ở dưới lầu, hiện tại mới biết được hắn ở, hơn nữa hắn đối thần phụ thái độ giống như tương đối lạnh nhạt, lại có lẽ là hắn không tốt với biểu đạt.

"Ân, này liền hảo, kỳ thật ta hôm nay tới tìm ngươi, là về vũ nhi sự muốn cùng ngươi thương lượng......" Thần phụ nói tới đây đột nhiên dừng một chút, ngữ khí trở nên nghiêm túc, "Đoạn huyễn đâu?"

Thuần phục ác ma tổng tài - Đêm thần cánhWhere stories live. Discover now