Chương 23: Đến đấy đi, ôn nhu điểm

0 0 0
                                    

Một mảnh ánh nến bốc cháy lên, đêm huyết đồng cầm một cái giá cắm nến đi tới, bình tĩnh y kinh ngạc mở to hai mắt, thanh âm phát run: "Tích, tích - sáp?"

Đêm huyết đồng không nghe rõ nàng lời nói, tùy tay từ trên sô pha cầm lấy một cái roi, thuận thế hướng sô pha chỗ tựa lưng thượng trừu một chút, "Bang" một tiếng, da thật sô pha tràn ra một đạo thật dài cái khe.

Bình tĩnh y đánh cái rùng mình, sủy chăn đơn thấp thỏm lo âu sau này lui, nếu này roi trừu ở trên người nàng, nàng bất tử cũng phế đi.

"Lại đây!" Đêm huyết đồng dương roi âm lãnh cảnh cáo, cái này sủng vật quá không ngoan, hắn đến hảo hảo huấn đạo nàng, làm nàng về sau đối hắn duy mệnh là từ, đỡ phải hắn mỗi lần đều phải lãng phí như vậy lắm lời lưỡi.

"Ngô......" Bình tĩnh y phiết miệng, thương tâm khóc lên, xem ra nàng đêm nay chú định là muốn dừng ở này ma quỷ trên tay, như thế nào cũng trốn không thoát, có một câu nói, nhân sinh tựa như cường J, nếu không thể phản kháng, cũng chỉ có thể hưởng thụ.

Nghĩ đến đây, nàng đem tâm một hoành, cắn răng, nhắm mắt lại, trình hình chữ đại (大) nằm ở trên giường, bi tráng nói: "Đến đây đi đến đây đi, chỉ cần ngươi không tích - sáp, không cần roi trừu, không chơi S-M, ta coi như bị quỷ đè ép!"

"Ách...." Đêm huyết đồng dừng lại bước chân, kinh ngạc nhìn nàng, nữ nhân này có phải hay không tinh thần phân liệt? Như thế nào tẫn nói chút không thể hiểu được nói?

"Lần đầu tiên vẫn là dùng truyền thống tư thế tương đối hảo......" Bình tĩnh y nhắm mắt lại, đem chân hơi chút tách ra một chút, đôi tay khẩn trương phát run, lòng bàn tay đều toát ra mồ hôi.

Đêm huyết đồng nhắm mắt lại, cảm thấy cực độ vô ngữ, hắn cuối cùng là minh bạch, nữ nhân này cho rằng hắn phải mạnh hơn nàng, nàng đầu rốt cuộc là cái gì làm? Như thế nào tẫn tưởng mấy thứ này?

Hắn bất quá là vì xây dựng khiêu vũ không khí mới châm nến, Degraded mỗi lần biểu diễn lỏa - thể ba lê thời điểm còn không phải là như vậy sao?

Hắn là nên vì nàng chỉ số thông minh sốt ruột, vẫn là nàng ở khi dễ hắn chỉ số thông minh???

Chính là, nàng nói tích - sáp, S-M rốt cuộc là có ý tứ gì?

Bình tĩnh y thấy đêm huyết đồng nửa ngày không có hành động, lại mở to mắt sợ hãi nhìn hắn, hắn còn cầm roi cùng giá cắm nến, xem ra là không chịu từ bỏ S-M, nàng trong lòng có chút hoảng, dùng một loại thương lượng ngữ khí nói: "Chỉ cần ngươi ôn nhu một chút, ta sẽ tận lực phối hợp, như vậy đối tất cả mọi người đều hảo, S-M có hại thân thể khỏe mạnh, làm không hảo còn sẽ người chết."

Đêm huyết đồng mở to mắt, kỳ quái nhìn chằm chằm nàng: "Ngươi hiểu được rất nhiều."

"Hắc, hắc hắc......" Bình tĩnh y cười gượng hai tiếng, có chút sợ hãi nhìn hắn, "Ngươi, sẽ không thật sự tưởng......"

"Ngươi vừa rồi nói tích - sáp, ta hiện tại muốn thử xem." Đêm huyết đồng đánh gãy nàng lời nói, bước đi lại đây, khóe môi câu lấy âm tà cười lạnh, "Giọt nến độ ấm tương đương với nước sôi, không biết tích ở trên người của ngươi, ngươi có thể hay không giống điện giật giống nhau nhảy dựng lên đâu?"

"BT......" Bình tĩnh y kinh ngạc mở to hai mắt, mắt thấy đêm huyết đồng muốn đi lại đây, nàng đột nhiên lập tức phiên lên muốn chạy trốn......

Đêm huyết đồng ánh mắt một nanh, roi hung hăng trừu lại đây, "Bang" một tiếng đánh vào bình tĩnh y bên người, liền nệm đều đánh vỡ, tuy rằng không có đánh vào trên người nàng, nhưng nàng phảng phất đã cảm giác được cái loại này da tróc thịt bong đau nhức......

Bình tĩnh y khủng hoảng mở to hai mắt, còn không có tới kịp phục hồi tinh thần lại, vài giọt giọt nến liền tích ở nàng kiều nộn làn da thượng, nàng đau đến thét chói tai, giống điện giật giống nhau không ngừng vuốt bị phỏng địa phương.

"Hắc hắc......" Đêm huyết đồng hưng phấn cười xấu xa, lại lần nữa đem giọt nến tích ở trên người nàng, bình tĩnh y năng đến không ngừng thét chói tai, luống cuống tay chân dưới đâm hướng đêm huyết đồng, trong tay giá cắm nến rơi xuống, ánh nến đốt tới hắn JJ......

Thuần phục ác ma tổng tài - Đêm thần cánhWhere stories live. Discover now