Vạn tự VIP 3

0 0 0
                                    

Đêm huyết đồng vừa mới tắm rửa xong, bên ngoài liền truyền đến xe thanh, hắn thần sắc lập tức khôi phục cẩn thích, mở ra máy tính xem xét cảnh vệ thiết bị, phát hiện ngoài cửa người là cung Linh nhi, tính cảnh giác tức khắc giảm đi, trực tiếp mở ra bảo toàn hệ thống, sau đó không nhanh không chậm đổi quần áo, đối bình tĩnh y nói: "Đi tắm."

Bình tĩnh y căm giận trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, đỡ vách tường, kéo đau đớn thân thể đi vào phòng tắm.

Đêm huyết đồng vừa mới mặc tốt quần, còn ở hệ dây lưng, cung Linh nhi tựa như mũi tên vọt tiến vào, nổi giận đùng đùng trừng mắt hắn.

Đêm huyết đồng mày nhăn lại, không vui quát khẽ, "Đi ra ngoài."

"Vì cái gì?" Cung Linh nhi kích động chất vấn, "Vì cái gì là nàng? Vì cái gì?"

Nàng biết hắn không thích nàng, có lẽ cả đời này đều sẽ không thích, nàng biết, có lẽ có một ngày, hắn sẽ yêu một nữ nhân, nàng sẽ như nhau tức hướng đi theo hắn, trung với hắn, nàng chỉ là không rõ, vì cái gì hắn thích nữ nhân kia cố tình là lãnh tu phàm muội muội??

Một cái lãnh tu phàm đã làm nàng thiếu chút nữa mất đi tỷ tỷ, nàng không hy vọng lại mất đi sinh mệnh một cái khác quan trọng nhất người.

"Ta việc tư yêu cầu hướng ngươi giải thích sao?" Đêm huyết đồng lạnh băng nhìn nàng, "Về công, ngươi là của ta cấp dưới, về tư, ngươi là của ta muội muội, căn bản không nên hỏi ta như vậy vấn đề."

"A!" Cung Linh nhi trào phúng cười lạnh, "Hảo, tính ta tự thảo mất mặt, ta không nên hỏi, ta đây đổi cái vấn đề, tỷ tỷ của ta đâu? Ngươi có phải hay không không tính toán cứu nàng?"

"Ta hiện tại không nghĩ thảo luận vấn đề này." Đêm huyết đồng rũ xuống đôi mắt, bắt đầu xuyên áo sơ mi.

"Vì cái gì không thể thảo luận? Ngươi là sợ nàng nghe thấy sao?" Cung Linh nhi buồn bực hô to, "Vẫn là nói ngươi đã tính toán vì nàng, không tiếp cuối cùng cái kia nhiệm vụ, không cứu tỷ tỷ của ta......"

"Câm miệng!!!" Đêm huyết đồng nghiêm nghị quát chói tai, u lam con ngươi lập loè khiếp người hàn quang, cắn răng mệnh lệnh, "Đi ra ngoài!!"

Mỗi lần hắn cái này biểu tình thời điểm, không ai dám phản kháng hắn, bao gồm cung Linh nhi.

Cung Linh nhi vẫn như cũ rất sợ hắn, nhưng nàng hôm nay vẫn là muốn hỏi cái minh bạch, nàng về phía trước đi rồi một bước, lớn mật chất vấn: "Ta chỉ cần một đáp án, cho ta một đáp án, ta lập tức liền đi, không bao giờ quấy rầy các ngươi. Nếu ngươi không tính toán cứu tỷ tỷ của ta, thỉnh ngươi trực tiếp nói cho ta, ta sẽ cứu nàng, không ai bức ngươi!!!"

Đêm huyết đồng sâu thẳm nhìn chằm chằm nàng, trầm mặc vài giây, kiên định bất di nói: "Ta sẽ cứu nàng, cuối cùng nhiệm vụ này ta đã tiếp, không có khả năng đổi ý."

"Hảo." Cung Linh nhi vui mừng gật đầu, "Hy vọng ngươi nhớ kỹ chính mình hứa hẹn, không cần tự tiện thay đổi." Nàng chuyển mắt nhìn toilet, ngữ khí trở nên lạnh băng, "Bình tĩnh y, ta biết ngươi ở bên trong, ta cảnh cáo ngươi, nếu có một ngày, ngươi thương tổn huyết đồng ca ca, ta cung Linh nhi sẽ cái thứ nhất giết ngươi!!"

Thuần phục ác ma tổng tài - Đêm thần cánhWhere stories live. Discover now