"Cảm ơn ngươi!" Bình tĩnh y nét mặt biểu lộ sáng lạn tươi cười, "Trừ bỏ ta ở ngoài, nơi này chỉ có ngươi sẽ nói tiếng người."
"Ngươi mắng ai đâu?" Cung Linh nhi lãnh lệ gầm lên.
"Ai hỏi ta, ta liền mắng ai?" Bình tĩnh y không chút nào yếu thế trừng mắt nàng, cung Linh nhi nhìn ánh mắt của nàng tràn ngập coi khinh, nàng mới sẽ không theo nàng khách khí.
"Làm càn!" Cung Linh nhi phất tay liền phải đánh bình tĩnh y, bình tĩnh y tia chớp bắt lấy tay nàng cổ tay, bừa bãi chọn mi, "Mắt chó xem người thấp, mắng chính là ngươi."
Cung Linh nhi mày một nanh, tay bỗng nhiên dùng sức, thế nhưng mang theo bình tĩnh y tay đánh qua đi.
"Bang" một tiếng, bình tĩnh y ăn một bạt tai, xinh đẹp gương mặt bỗng chốc một chút liền đỏ, một cái tiên minh chưởng ấn khắc vào mặt trên, truyền đến nóng rát đau đớn.
"Ngươi dám đánh ta???" Bình tĩnh y thẹn quá thành giận, đang chuẩn bị đánh trả, đêm huyết đồng đột nhiên quát chói tai, "Dừng tay!"
Ngay sau đó, hai cái tùy tùng tiến lên đem bình tĩnh y túm khai, bình tĩnh y không ngừng giãy giụa, Amy nhíu mày nhắc nhở: "Tiểu ngoan, phía trước giáo huấn còn chưa đủ? Còn muốn tự mình chuốc lấy cực khổ?"
Bình tĩnh y rốt cuộc không hề nhúc nhích, nghiến răng nghiến lợi trừng mắt cung Linh nhi, ánh mắt quả thực giống muốn ăn thịt người.
"Buồn cười, một cái sủng vật cũng dám áp đến ta trên đầu??" Cung Linh nhi trong cơn giận dữ, "Đem nàng đôi mắt cho ta đào ra."
"Ngươi......" Bình tĩnh y đại kinh thất sắc, mà những cái đó tùy tùng cũng thật sự chuẩn bị đem nàng kéo đi, nàng nhìn về phía đêm huyết đồng, hắn thế nhưng một chút phản ứng đều không có, còn ở chậm điều tư phẩm rượu vang đỏ, hoàn toàn không có muốn mở miệng cứu nàng ý tứ.
"Linh nhi!" Đoạn huyễn đột nhiên nói chuyện, trên mặt tươi cười vẫn như cũ như vậy mê người, thanh âm giống sơn cốc nước chảy như vậy dễ nghe, "Nàng là thánh chủ tư nhân sủng vật, không phải ám dạ người."
Bình tĩnh y nhìn về phía đêm huyết đồng, thấy hắn không có gì phản ứng, nàng khinh thường nói: "Kia thì thế nào? Huyết đồng ca ca nô lệ chính là ta nô lệ."
"Thánh chủ giống như còn không chơi đủ, không tính toán nhanh như vậy vứt bỏ cái này sủng vật đâu." Đoạn huyễn dùng chính mình chén rượu chạm vào một chút đêm huyết đồng chén rượu, nhướng mày cười nhạt, "Đúng không?"
Đêm huyết đồng giống như ngàn năm pho tượng khởi tử hồi sinh, rốt cuộc có một chút phản ứng, bưng lên chén rượu đồng thời, ngước mắt nhìn chằm chằm cung Linh nhi, trong mắt có rõ ràng cảnh kỳ.
Cung Linh nhi nhăn lại mi, không dám lại xem hắn, rồi lại có chút không cam lòng.
Đoạn huyễn nhấp một ngụm rượu, mỉm cười nói: "Linh nhi, bắc dã cho ngươi kia một đao, ta sẽ gấp bội còn trở về, không cần đem khí rơi tại một cái sủng vật trên người, nàng chỉ là một cái tiểu nhân vật, ngươi hà tất cùng nàng tính toán chi li?"
Nói mặt sau câu nói kia thời điểm, đoạn huyễn nhìn bình tĩnh y liếc mắt một cái, bình tĩnh y biết, hắn là phải cho cung Linh nhi một cái dưới bậc thang.
"Tính." Cung Linh nhi khẳng khái phất phất tay, "Đem nàng kéo đi xuống, đừng lại làm ta thấy."
"Là." Amy cung kính lĩnh mệnh, sau đó lôi kéo bình tĩnh y chuẩn bị rời đi.
"Chờ một chút." Đoạn huyễn đột nhiên ngăn cản, tất cả mọi người đều nhìn hắn, hắn để sát vào đêm huyết đồng, dùng chén rượu chống đỡ mặt, thấp giọng nói một câu nói, đêm huyết đồng giống như nhớ tới cái gì dường như, ngước mắt nhìn về phía bình tĩnh y, "Mang nàng đi bình tràng."
"Là." Amy mang theo bình tĩnh y hướng không biết tên phương hướng đi đến, bình tĩnh y quay đầu lại nhìn đoạn huyễn liếc mắt một cái, phát hiện hắn chính nhìn nàng cười, còn hướng nàng đầu tới một cái an tâm ánh mắt, ý bảo nàng không cần lo lắng.
Bình tĩnh y trong lòng mạc danh kiên định xuống dưới, đang chuẩn bị thu hồi ánh mắt, lại phát hiện đêm huyết đồng cũng đang nhìn nàng, nàng hung hăng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, xoay đầu không hề xem hắn.