Sáu ngàn tự 2

0 0 0
                                    

Nghĩ đến đây, bình tĩnh y "Hắc hắc" cười, còn hảo còn hảo, trong sạch chi thân còn ở, không có mơ hồ đánh mất.

Nhưng nghĩ lại tưởng tượng, nàng đều như vậy chủ động, hắn còn không chạm vào nàng? Hắn rốt cuộc có phải hay không nam nhân?

Nghĩ đến đây, bình tĩnh y trong lòng thực không thoải mái, tìm cái lạn lấy cớ an ủi chính mình, có lẽ hắn là cái cùng - tính - luyến, thích nam nhân, không thích nữ nhân.

Như vậy nghĩ, bình tĩnh y trong lòng quái quái.

......

Đại khái hơn nửa giờ, bình tĩnh y tắm rửa xong, phủ thêm áo tắm dài đi ra toilet, đêm huyết đồng còn ghé vào trên giường ngủ, một trương màu trắng mỏng thảm cái ở hắn bộ vị mấu chốt, lộ ra tràn ngập dã tính phía sau lưng cùng mạnh mẽ hữu lực hai chân.

Bình tĩnh y giảo hoạt cười, đi qua đi ở hắn trên mông dùng sức chụp một cái tát, cố ý đậu hắn: "Lên, đi cho ta mua thuốc tránh thai."

"Bệnh tâm thần, êm đẹp mua cái gì thuốc tránh thai?" Đêm huyết đồng mơ mơ màng màng đáp.

"Cái gì êm đẹp?" Bình tĩnh y ra vẻ ủy khuất nói, "Tối hôm qua ngươi làm chuyện đó thời điểm cũng chưa mang bộ, vạn nhất ta mang thai làm sao bây giờ?"

"Hoài cái gì a? Ta tiến cũng chưa đi vào......" Đêm huyết đồng buột miệng thốt ra, nói xong lúc sau lập tức bừng tỉnh, mở to hai mắt chớp chớp, ở trong lòng cầu nguyện, không cần nghe đến những lời này, không cần nghe đến những lời này......

"Xì ——" bình tĩnh y nhịn không được cười to, "Ha ha, ngươi rốt cuộc thừa nhận."

"Cười cái gì cười?" Đêm huyết đồng một cái lộc cộc phiên lên, chính nghĩa lẫm nhiên nói, "Ta là không nghĩ cùng ngươi cái này hoa mông nữ nhân phát sinh quan hệ, cho nên thủ vững ta nguyên tắc, ngươi đừng tưởng rằng you hoặc ta vài lần là có thể thực hiện được, ta sẽ không thượng câu."

"Chậc chậc chậc." Bình tĩnh y hoàn toàn không tin hắn nói, phiết miệng, khinh bỉ nói, "Ta xem ngươi căn bản là không được đi, hoặc là nói ngươi không có kinh nghiệm, tưởng thượng cũng không biết như thế nào thượng, cho nên mới không có thực hiện được. Tựa như một con khỉ cầm một lọ không có mở ra rượu vang đỏ, muốn đến chảy ròng nước miếng, đáng tiếc chính là mở không ra nắp bình, không biết như thế nào uống."

"Ngươi......"

"Hì hì!" Bình tĩnh y dùng ngón tay khơi mào đêm huyết đồng cằm, tà ác cười xấu xa, "Không cần thẹn thùng, nam nhân sao, ngây ngô một chút là chuyện tốt, ít nhất ta thích, hắc hắc."

"Ngươi đừng tự cho là đúng." Đêm huyết đồng mở ra tay nàng, buồn bực quát khẽ, "Tin hay không ta hiện tại liền có thể thượng ngươi???"

"Nhiều đi xem mấy bộ A- phiến học học rồi nói sau." Bình tĩnh y để lại cho hắn một cái trào phúng tươi cười, hoàn toàn làm lơ hắn lục thanh sắc mặt, đi đến tủ quần áo bắt đầu tìm quần áo đổi.

Đêm huyết đồng giống cái táo bạo tiểu hài tử, đứng ở trên giường kêu to: "Uy, ngươi không cần xem thường ta, ta thực hiểu, tối hôm qua ta thiếu chút nữa liền đi vào, là có người tới, cho nên mới đánh gãy."

Thuần phục ác ma tổng tài - Đêm thần cánhWhere stories live. Discover now