1

0 0 0
                                    

Đêm huyết đồng nhanh chóng tắm rửa một cái, lòng tràn đầy chờ mong từ toilet lao tới, muốn gợi lên bình tĩnh y tính xúc động, đáng tiếc, nàng đã ngủ rồi...

Hắn tức giận đến mắt trợn trắng, chết nữ nhân, lại có thể ăn lại có thể ngủ, sớm muộn gì biến thành heo.

Tuy rằng hắn trong lòng thực mất mát, nhưng là nhìn nàng ngủ say bộ dáng, hắn lại không đành lòng đánh thức nàng, chỉ phải ôm gối đầu ở bên người nàng nằm xuống, chính là trằn trọc, khó có thể đi vào giấc ngủ, vì thế, hắn liền như vậy chống đầu, lẳng lặng ngóng nhìn nàng, tựa như thưởng thức một bộ mỹ lệ bức họa.

......

Nửa đêm, bình tĩnh y bỗng nhiên từ ác mộng trung bừng tỉnh, mồ hôi đầy đầu, cả người phát run, trong mắt trang đến tràn đầy đều là sợ hãi.

"Làm sao vậy?" Đêm huyết đồng mơ mơ màng màng mở to mắt, cầm tay nàng, "Làm ác mộng?"

Bình tĩnh y lau mồ hôi trên trán, chuyển mắt nhìn hắn, ánh mắt dị thường phức tạp.

"Làm gì dùng loại này mắt ánh mắt nhìn ta?" Đêm huyết đồng bị nàng nhìn chằm chằm cả người không được tự nhiên, chẳng lẽ cái này ác mộng cùng hắn có quan hệ? Nàng sẽ không lại mơ thấy hắn bạo nàng cúc đi?

Bình tĩnh y trầm mặc vài giây, nghiêm túc hỏi: "Ngươi vì cái gì bắt ta trở về?"

Đêm huyết đồng nhăn lại mi, nàng vì cái gì đột nhiên hỏi cái này vấn đề? Nàng nhớ tới cái gì?

"Ngày đó ngươi cùng cái kia lão nhân nói, ngươi bắt ta là bởi vì muốn kích khởi cung vũ nhi cầu sinh dục vọng......" Bình tĩnh nghi y hoặc khó hiểu hỏi, "Nàng sinh tử cùng ta có quan hệ sao? Ta cùng nàng có cái gì ân oán?"

"Đừng suy nghĩ bậy bạ." Đêm huyết đồng vỗ vỗ nàng mu bàn tay, "Ngủ đi."

"Ta vừa rồi làm giấc mộng." Bình tĩnh y giữ chặt đêm huyết đồng tay, thấp thỏm lo âu nói, "Ta mơ thấy ta cầm thương (súng) muốn giết ngươi......"

Đêm huyết đồng trong lòng cả kinh, nàng cho dù mất trí nhớ, cũng nhớ rõ chính mình ước nguyện ban đầu, khó trách nàng đương FBI lúc sau vẫn luôn chết nhìn chằm chằm hắn không bỏ, nàng là có bao nhiêu hận hắn..

Cái này mộng, ở không lâu tương lai sẽ trở thành hiện thực sao?

Đương nàng nhớ tới hết thảy, thật sự sẽ giết hắn sao?

"Ta thật sự nổ súng." Bình tĩnh y cúi đầu, thanh âm dị thường thương cảm, "Ngươi máu tươi bắn đến ta trên mặt, giống axít giống nhau, ta tâm mạc danh đau quá đau quá......"

Đêm huyết đồng trong lòng có chút động dung, một tay phủng nàng mặt, thật sâu nhìn nàng: "Vì cái gì đau lòng? Ngươi luyến tiếc giết ta???"

Bình tĩnh y ngước mắt nhìn hắn, đôi mắt hồng hồng: "Người xấu, chúng ta chi gian có phải hay không có thù oán? Ngươi nói cho ta được không?"

"Những cái đó không quan trọng, quan trọng là......" Đêm huyết đồng thật sâu nhìn nàng, lớn mật suy đoán, "Ngươi đã đối ta có cảm tình, đúng hay không?"

Thuần phục ác ma tổng tài - Đêm thần cánhWhere stories live. Discover now