Điện lưu qua đi, bình tĩnh y xụi lơ ngã ngồi trên mặt đất, cả người không ngừng phát run.
Đêm huyết đồng trào phúng cười lạnh: "Phía trước ngươi không phải thực kiêu ngạo sao? Dám dùng chủy thủ chống ta." Hắn dùng hai tay đầu ngón tay chống cái trán, làm minh tư trạng, "Hiện tại, ta hẳn là như thế nào trừng phạt ngươi đâu?"
"Ngươi, ngươi muốn thế nào?" Bình tĩnh y toàn thân đều ở tê dại, bao gồm đầu lưỡi, nói chuyện đều có chút thắt, nàng trong lòng hư đến hoảng, lúc này mới vừa bắt đầu, nàng đã bị chơi đến chỉ còn nửa điều mạng người, lại tiếp tục đi xuống, nàng có thể hay không chết a??
Đêm huyết đồng nhấp một ngụm rượu, nhẹ nhàng bâng quơ nói: "Thông thường dưới loại tình huống này, ta sẽ băm ngươi tay, dùng cá tuyến phùng trụ ngươi miệng, sau đó hướng ngươi trong thân thể tưới nước bạc......"
"Không cần a." Bình tĩnh y phản ứng rất lớn, kích động nói, "Ngươi như vậy sẽ hối hận."
"Ân?" Đêm huyết đồng nhướng mày.
"Nếu, nếu ta đã chết, liền không ai lấy lòng ngươi." Bình tĩnh y nôn nóng nói, "Đem ta lưu lại, ta bảo đảm mỗi ngày làm ngươi thoải mái cười to, thật sự!"
Nàng nhưng không muốn chết, nàng còn không có biết rõ ràng chính mình là ai đâu, nhất định phải tồn tại rời đi nơi này, hảo hán phải biết tránh cái thiệt trước mắt, chỉ cần có thể tồn tại, nàng hiện tại cần thiết bất cứ giá nào, cái gì mặt mũi tự tôn đều gặp quỷ đi thôi.
"Đúng không? Vậy ngươi hiện tại làm ta thoải mái cười to một lần." Đêm huyết đồng rất có hứng thú nhìn nàng.
"Ta không sức lực, vừa rồi bị điện lần thứ hai, hiện tại chân đều mềm, lời nói cũng nói không rõ, có thể hay không trước cho ta một chút ăn?" Bình tĩnh y thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm đêm huyết đồng bàn bò bít tết, nàng đói đến hốt hoảng, hiện tại liền tính là cá nhân ở nàng trước mặt, nàng cũng có thể cắn hai khẩu.
"Còn không có bắt đầu liền dám cùng ta nói điều kiện?" Đêm huyết đồng lạnh lùng trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, bắt đầu thiết bò bít tết, "Đem tay nàng chém, nào chỉ tay cầm chủy thủ liền băm nào chỉ tay."
"Là." Hầu gái đem lồng sắt buông xuống, Amy cầm kia đem trăng rằm chủy thủ đi qua đi.
Phía trước bình tĩnh y dùng này chỉ chủy thủ chống đêm huyết đồng JJ, hiện tại hắn liền phải dùng này chỉ chủy thủ băm tay nàng.
"Không cần......" Bình tĩnh y nhìn dần dần tới gần Amy, trong lòng tràn đầy khủng hoảng, nàng biết hắn không phải nói giỡn, phía trước ở Degraded ngoài cửa, bọn họ giết người không chớp mắt, liền nhân gia đầu đều cắt bỏ, hiện tại băm tay nàng căn bản là là chút lòng thành.
Amy một tay cầm điện côn, một tay cầm chủy thủ từng bước tới gần, bình tĩnh y tim đập đến càng lúc càng nhanh, mắt thấy Amy muốn đi đến lồng sắt biên, nàng lập tức hô lớn: "Ta cho ngươi giảng chê cười!"
"Không nghe." Đêm huyết đồng đem một khối bò bít tết bỏ vào trong miệng, "Còn không bằng nhìn ngươi bị điện giật khi chật vật bộ dáng có ý tứ."
"Kia, ta đây...... Ta cho ngươi nhảy chỉ vũ." Bình tĩnh y đỡ lồng sắt đứng lên, "Ta sẽ nhảy múa ba lê, ta nhảy cho ngươi xem."
"Ba lê?" Đêm huyết đồng nâng lên đôi mắt, có chút ngoài ý muốn nhìn nàng, "Giống ngươi như vậy thô lỗ nữ nhân, cũng sẽ nhảy như vậy cao nhã vũ?"
Bình tĩnh y cũng ngây ngẩn cả người, đúng vậy, nàng đã không nhớ rõ trước kia sự, vì cái gì sẽ bật thốt lên nói ra chính mình sẽ nhảy múa ba lê?
"Ngươi gạt ta?" Đêm huyết đồng đôi mắt nguy hiểm nheo lại tới.
Amy giơ lên điện côn......
"Ta không có......" Bình tĩnh y dưới tình thế cấp bách, lập tức dựng thẳng lên mũi chân nhảy dựng lên, động tác thế nhưng ra dáng ra hình, còn rất chuyên nghiệp, bất quá nàng trên đùi còn khóa dây xích, chân đều không thể khiêu lên, hơn nữa lồng sắt địa phương quá tiểu, nhảy không khai, chỉ có thể làm chút chỉ một động tác.
"Đem lồng sắt mở ra, phóng nàng ra tới." Đêm huyết đồng mệnh lệnh.