Chương 2: Bán đấu giá con mồi

0 0 0
                                    

Tùy tùng trong miệng theo như lời thánh chủ đúng là ám dạ tứ đại thánh chủ chi nhất huyết ảnh thánh chủ đêm huyết đồng!

Ám dạ, thế giới đệ nhất hắc ám tổ chức, phân bộ trải rộng toàn cầu, hầu đồ cao tới bảy vạn, ngay cả các quốc gia chính giới đều kính sợ ba phần.

Đêm huyết đồng không chỉ có là ám dạ tổ chức kim bài sát thủ, vẫn là ám dạ người thừa kế, tên của hắn liền tượng trưng cho Tử Thần, ai nghe thấy cái này tên đều sẽ nghe tiếng sợ vỡ mật, chính là hắn giá cả rất cao, trên đời này, có thể thỉnh đến khởi người của hắn có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Hắn một thân hắc y, mang quỷ dị u lãnh màu đen nửa mặt nạ, lộ ra một đôi tràn ngập sát khí đôi mắt, lạnh lẽo màu xanh băng đồng tử tựa như trí mạng không đáy vực sâu, tựa hồ chỉ cần ai làm tức giận hắn, liền sẽ lâm vào vạn kiếp bất phục vực sâu, vĩnh thế không được siêu sinh.

......

"Khi nào bắt đầu a?" Có cái gan lớn nam nhân hưng phấn hỏi, "Xuân tiêu nhất khắc thiên kim a, như vậy trân quý vưu vật, nhưng đừng lãng phí chúng ta thời gian......"

"Ba, ngươi chờ không kịp??"

"Đó là đương nhiên, ta JJ đều ngạnh."

"Rất - trụ, nhưng đừng bắn --."

"Ha ha......" Dưới đài nam nhân một mảnh cười vang.

"Các vị thỉnh an tĩnh!" Đột nhiên có cái thanh âm truyền đến, một cái ăn mặc màu đen tây trang ti nghi đi lên đài, "Bán đấu giá hiện tại bắt đầu. Đại gia hẳn là đều biết bán đấu giá quy luật, kêu giới ba lần, ai ra giá cao thì được."

"Hảo hảo hảo, đã biết, mau kêu giới đi." Các nam nhân đã gấp không chờ nổi.

"Lên giá là một trăm vạn mỹ. Hiện tại bắt đầu......"

"Hiện tại, lên giá là một trăm vạn!"

"Ta ra hai trăm vạn!"

"Ta ra năm trăm vạn!"

"Ta ra tám trăm vạn!"

"Ta ra một ngàn vạn!"

Thuần phục ác ma tổng tài - Đêm thần cánhWhere stories live. Discover now