"Xem đủ rồi không có?" Đêm huyết đồng lạnh băng quát chói tai, trong mắt tràn đầy khinh bỉ, "Vô sỉ."
"Ách..." Bình tĩnh y thu hồi ánh mắt, lãnh ngạo nói, "Chính ngươi lộ ra tới, còn không phải là cho người ta xem sao, ta còn chưa nói ngươi là bại lộ cuồng đâu."
Đêm huyết đồng trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, lập tức đi ra suối nước nóng trì, lãnh ngạo mệnh lệnh, "Đem nàng sửa sang lại sạch sẽ."
"Là." Hầu gái cung kính đáp, ngay sau đó, lồng sắt dây xích chậm rãi đi lên trên, bình tĩnh y theo bản năng bắt lấy lồng sắt, lúc này mới phát hiện chính mình trên tay dây xích đã không thấy, mà trên chân dây xích còn ở, nàng vội vàng hỏi, "Đây là nơi nào? Ngươi vì cái gì đem ta nhốt ở lồng sắt? Ngươi là ai?"
Đêm huyết đồng dừng lại bước chân, quay đầu lại nhìn chằm chằm nàng: "Ngươi không quen biết ta?"
Không nên, FBI đã sớm nắm giữ hắn bộ phận tư liệu, làm FBI cao cấp cảnh trường, nàng hẳn là xem qua hắn mang mặt nạ ảnh chụp, hơn nữa hắn tiêu chí tính sủng vật hùng ưng, nàng không có khả năng đoán không được hắn là ai, chẳng lẽ phía trước kia tràng nổ mạnh sự kiện làm nàng mất trí nhớ?
"Ta hẳn là nhận thức ngươi sao?" Bình tĩnh y kinh ngạc mở to hai mắt, "Ngươi là ai? Ta là ai?"
Nàng đầu lại truyền đến bén nhọn đau đớn, nàng che lại cái gáy, nơi đó huyết đã sớm làm, ngưng kết thành một khối sẹo niêm trụ tóc, trên người thương thế đều không có đã làm xử lý, nàng buồn bực hô to, "Nhanh lên cho ta kêu bác sĩ, ta miệng vết thương lại không xử lý sẽ nhiễm trùng."
Đêm huyết đồng căn bản không để ý tới nàng, triển khai hai tay, tùy ý hầu gái cho hắn mặc vào màu đen áo tắm dài, cũng không quay đầu lại rời đi.
......
Lồng sắt treo lên, rời đi suối nước nóng trì, hầu gái đem một khối khăn tắm cùng một bộ quần áo nhét vào đi, lạnh lùng nói: "Chính mình lau khô thân thể, sau đó đem cái này quần áo thay."
Bình tĩnh y duỗi tay đi lấy khăn tắm thời điểm, đột nhiên túm chặt hầu gái cổ áo, hung ác chế trụ nàng cổ, nghiêm nghị mệnh lệnh: "Đem lồng sắt mở ra, nếu không ta giết ngươi."
"Liền tính ngươi giết ta, cũng trốn không thoát đi." Hầu gái không hề sợ hãi, không hoãn không chậm giơ lên tay, dùng đèn pin gõ một chút lồng sắt, mãnh liệt điện lưu truyền đến, bình tĩnh y cả người run rẩy, bản năng buông ra tay, hầu gái sửa sang lại một chút cổ áo, chết lặng nói, "Huống chi, ngươi căn bản giết không được ta."
Bình tĩnh y lòng còn sợ hãi vuốt chính mình bị điện đến tê dại cánh tay, kinh ngạc nói: "Chính ngươi sẽ không sợ điện đến sao?"
Vừa mới dứt lời nàng liền thấy hầu gái mang phòng điện bao tay, nàng tức giận đến thẳng cắn răng, "Đây là địa phương quỷ quái gì, liền cái hầu gái đều như vậy BT."
"Nơi này là nguyên thủy trong rừng rậm một mảnh khe sâu chỗ sâu trong lâu đài cổ, cũng là chủ nhân căn cứ chi nhất, đừng nói ta không nhắc nhở ngươi, liền tính ngươi thật sự giết được ta, cũng trốn không thoát này tòa lâu đài cổ, trốn ra lâu đài cổ cũng trốn không thoát này phiến khe sâu, trốn ra khe sâu......"
"Cũng trốn không thoát rừng rậm sao!" Bình tĩnh y tiếp nhận hầu gái nói, một sửa vừa rồi kiêu ngạo khí thế, lấy lòng nói, "Hảo tỷ tỷ, ngươi giúp giúp ta đi, giúp ta đào tẩu, ta về sau nhất định báo đáp ngươi."
"Tên của ta kêu Imie, phụ trách thuần dưỡng ngươi." Hầu gái luôn là kia phó lạnh băng như sương biểu tình, "Ngươi hiện tại là chủ nhân sủng vật, duy nhất đường ra chính là lấy lòng chủ nhân, nếu không sẽ chỉ làm chính mình sống không bằng chết."
Nói, nàng liền cong lưng, đem một bao bao dược vật nhét vào lồng sắt, "Chính mình xử lý miệng vết thương, đóng gói thượng đều có thuyết minh."
Sau đó nàng liền đi rồi.
"Uy, Amy, Amy, mễ mễ......" Bình tĩnh dựa vào sau lưng kêu hầu gái tên, nàng căn bản không để ý tới, phảng phất không có nghe thấy dường như.