Chương 5: Lần đầu giao phong

0 0 0
                                    

Bình tĩnh dựa vào cách này hai người da đen ba mét tả hữu khoảng cách dừng lại bước chân, lãnh ngạo ngưỡng cằm, hướng bọn họ ngoắc ngoắc ngón tay, gọn gàng dứt khoát hướng bọn họ tuyên chiến.

Bên trái cái này người da đen sắc mễ mễ nhìn chằm chằm nàng ngực, vươn tối om om bàn tay to làm càn đánh úp lại.

Bình tĩnh y nhanh nhẹn tránh đi, tia chớp gạt ra hắn trên eo chủy thủ, thuận thế hướng hắn dưới thân một hoa, chỉ nghe "Ti" một tiếng, kia hắc y nhân quần vỡ ra một cái thật dài khe hở, bên trong hoa quần lót đều lộ ra tới.

"Ha ha......" Dưới đài cười vang, đường đường Degraded bảo tiêu thế nhưng bị một nữ nhân cấp trêu đùa.

"Phế vật!" Bình tĩnh y lãnh mị mê người nét mặt biểu lộ một mạt khinh miệt châm biếm, thử dùng chủy thủ đẩy ra trên tay dây xích, lại như thế nào cũng chọn không khai, nàng chân mày cau lại.

Cái này người da đen thẹn quá thành giận, cũng không dám nữa khinh địch, huy nắm tay đánh úp về phía bình tĩnh y.

Bình tĩnh y giống như một con quỷ mị nhẹ nhàng tránh đi hắn tập kích, sau đó vọt đến hắn phía sau đâm hắn một đao, giống miêu chơi lão thử giống nhau trêu đùa hắn.

Cái kia người da đen đánh sau một lúc lâu liền nàng tóc cũng chưa chạm vào, chính mình nhưng thật ra làm cho một thân thương, cảm xúc càng ngày càng nóng nảy.

Dưới đài dân cờ bạc nhóm bắt đầu phát ra từng trận hư thanh, khinh bỉ này cao lớn bảo tiêu người da đen thế nhưng liền cái mảnh mai nữ nhân đều đánh không lại.

Ti nghi mày nhăn lại, hướng một cái khác người da đen đưa mắt ra hiệu, cái kia người da đen lập tức tiến lên hỗ trợ, hai người một trước một sau song mặt giáp công đối phó bình tĩnh y.

Bình tĩnh y vẫn cứ gợn sóng bất kinh, bất quá nàng cũng không nghĩ theo chân bọn họ chu toàn đi xuống, lãng phí thời gian, vì thế nhanh nhạy bò lên trên lồng sắt đỉnh, huy chủy thủ nghiêm nghị đâm tới, một người da đen cảnh giác tránh đi, một cái khác người da đen bị nàng đâm trúng.

Máu tươi bắn đến trên mặt nàng, nàng liền đôi mắt cũng chưa chớp một chút, đột nhiên gạt ra kia người da đen trên eo thương (súng), xoay người nhắm chuẩn cái kia ti nghi: "Chìa khóa lấy tới."

Ti nghi mày nhăn lại, lại lần nữa phất tay, bốn năm cái bảo tiêu tất cả đều đi lên đài tới, hùng hổ - tới gần bình tĩnh y.

Bình tĩnh y nguy hiểm nheo lại đôi mắt, không chút do dự hướng ti nghi nả một phát súng.

"Phanh!" Viên đạn đánh trúng ti nghi đùi phải, hắn thất hành ngã quỵ trên mặt đất, quỳ một gối ở bình tĩnh y trước mặt, kinh ngạc mở to hai mắt, không thể tin được nữ nhân này dám đối với chính mình nổ súng.

"OH, MYGOD!"

Toàn trường một mảnh ồ lên, cái này nháo lớn, Degraded phía sau màn lão bản lai lịch bất phàm, không có người dám ở chỗ này nháo sự, nữ nhân này dám ở chỗ này nổ súng đả thương ti nghi, rõ ràng chính là tạp bãi.

"Chìa khóa lấy tới!" Bình tĩnh y cầm thương (súng), từng bước một hướng cái kia ti nghi đi tới, kia năm cái bảo tiêu lập tức gạt ra thương (súng) nhắm chuẩn nàng, nàng vẫn cứ không chỗ nào sợ hãi, lãnh ngạo nói, "Nguyên lai Degraded phía sau màn lão bản như vậy vô dụng, mời đến bảo tiêu tất cả đều là giá áo túi cơm, nhiều người như vậy liền ta nữ nhân này đều đánh không lại!"

Nàng nhìn lướt qua ti nghi mặt sau kia một loạt bảo tiêu, lãnh ngạo chọn mi, "Không bằng cùng lên đi!!"

"Dõng dạc!" Lầu hai hành lang dài truyền đến một tiếng tức giận quát chói tai.

Bình tĩnh theo thanh nhìn lại, ánh mắt trực tiếp lướt qua lên tiếng người vưu kim, dừng ở đêm huyết đồng trên người......

Hắn lấy một loại cuồng ngạo tư thế ngồi ở đỏ như máu da ghế, trong tay bưng một cái cao chân chén rượu, màu đen nửa mặt nạ ở ánh đèn hạ tản ra quỷ dị quang mang, toàn thân đều tản mát ra một cổ cuồng lãnh âm hàn chi khí, lại có một loại sinh ra đã có sẵn tôn quý hơi thở, phảng phất hắn chính là vạn người cảnh ngẩng thần, thần thánh không thể xâm phạm!

Hoảng hốt trung, phảng phất có một loại giống như đã từng quen biết cảm giác, giống như ở nơi nào gặp qua người này, nhưng bình tĩnh y như thế nào cũng nghĩ không ra, cái gáy lại truyền đến bén nhọn đau đớn, nàng lắc đầu, đón đêm huyết đồng ánh mắt, thanh lãnh hỏi: "Ngươi chính là Degraded phía sau màn lão bản? Làm cho bọn họ đem chìa khóa giao ra đây, sau đó cung cung kính kính đưa ta đi ra ngoài, nếu không......"

Nàng giơ súng nhắm chuẩn đêm huyết đồng, "Ta viên đạn nhưng không có mắt!!!"

Thuần phục ác ma tổng tài - Đêm thần cánhWhere stories live. Discover now