Chap 1 -Lần đầu gặp mặt

8.7K 478 13
                                    

3.00pm
- Bác sĩ Kim à, chị chỉ rủ em đi tập gym mà không bao nổi em 1 chai nước à?!- Lalisa, người đồng nghiệp thân thiết của Kim Jisoo đang than vãn cô chị ki bo của mình.

-Aizzzz! Em làm bác sĩ giàu hơn chị đó tên đầu vàng!-Jisoo cũng không phải dạng vừa. Nạt ngược cô gái tóc vàng người Thái kia.

-Hứ! Bác sĩ giỏi nhất cái bệnh viện BP như chị mà nghèo hơn em chết liền!-La lại

-Mệt quá! Lo tập kìa-Jisoo không thèm cãi nữa, quay lại với cái máy chạy của mình

Tập được 30' thì cả Lisa và Jisoo đều chảy mồ hôi toàn thân. Cùng lúc đó thì có 2 cô gái body chuẩn siêu mẫu bước vào và.... well... ngay lúc Jisoo và Lisa đang kéo áo lau mặt. Cơ bụng của cả 2 lồ lộ ra làm cho 2 mỹ nhân kia nhìn chằm chằm.

-Chị chị! Cái cậu tóc vàng nhìn soái quá a~~~-Park Chaeyoung khều khều cô chị đang đứng hình vì chị gái tóc nâu còn lại.

-Đâu có! Chị tóc nâu kia nhìn soái hơn chứ!-Kim Jennie tay chỉ Jisoo cãi lại.

Cảm giác có người chỉ về mình, Jisoo và Lisa quay mặt lại thì thấy Chaeyoung và Jennie đang nhìn chằm chằm mình nên nở nụ cười nhẹ rồi cùng đi vào WC thay áo đi về.

-Áhhhhhhhhh!!!!! Soái quá đi!-Cả Chaeyoung và Jennie đồng loạt hét lên

Jisoo và Lisa thay xong thì bước ra. Cả 2 thân áo sơmi, quần tây bước ra khỏi WC. Bộ dạng soái tỷ cầm túi đồ bước ra khỏi phòng gym để quay về bệnh viện. Cả 2 lướt qua Chaeyoung và Jennie, nở nụ cười nhẹ rồi bước đi. Bỏ lại 2 cô còn đứng hình vì nụ cười khi nãy.

-Ê chị! Nhìn cô gái có gương mặt sóc chuột kia cute quá ha-Lisa ngồi vào ghế phụ xe hơi cười cười nói.

-Ừm. Còn cô gái có má bánh bao đi cùng cũng xinh chứ nhỉ?-Jisoo cũng cười cười đáp lại.

-Thôi trễ rồi, quay về bệnh viện đi chị. Chúng ta có cuộc họp lúc 5h đấy-Lisa chợt nhớ ra cuộc họp mà viện trưởng đã dặn với cậu và Jisoo lúc sáng.

-Ừ nhỉ, quên mất đấy! Em cũng nhớ dai ghê nhỉ?-Jisoo bắt đầu lái xe.

-Hehe! Em mà!-Lisa vênh mặt.

-Hahahahahaha!!!!

Về đến bệnh viện cũng 4.30 rồi. Cả hai mặc kệ những con mắt sáng rực xung quanh mà dùng thang máy lên thẳng tầng cao nhất. Tầng dành riêng cho các đại gia và bác sĩ có kinh nghiệm. Haizz.... vừa đẹp vừa giỏi cũng có cái hại của nó mà....

Bước vào phòng làm việc riêng, cả 2 lấy chiếc áo blouse khoác vào rồi cùng nhau đi đến phòng họp ở cuối dãy.

-Xin lỗi! Chúng tôi đến trễ rồi-Jisoo vừa nói vừa bắt tay với vị viện trưởng vốn rất yêu quý cậu và Lisa.

-Haha không sao! Mau vào ngồi đi!-Vị viện trưởng cũng bắt tay Lisa rồi đưa cả 2 lên chỗ gần màn hình nhất.

-Được rồi! Tất cả đã có mặt đủ. Tôi cũng muốn giới thiệu với các vị 2 cô con gái cưng của tôi!-Viện trưởng dứt lời thì Chaeyoung và Jennie bước ra.

Jisoo và Lisa ngẩng mặt lên và nhận ra 2 cô. Đôi môi Jisoo vô thức vẽ lên 1 đường cong tuyệt hảo. Lisa cũng đột nhiên cười tươi làm cho các vị bác sĩ khác phải bất ngờ.

-Trời ạ, lần đầu tôi thấy trưởng khoa Kim và trưởng khoa Monoban nở nụ cười đấy!

-Đâu đâu? What??? Cười thật kìa!!

-Lần đầu tôi thấy 2 tảng băng của bệnh viện chúng ta nở nụ cười đấy!

Tiếng rì rầm làm cho Chaeyoung và Jennie nhìn thấy Jisoo và Lisa. Đúng là duyên trời mà!

-Được rồi! Để ta giới thiệu cho 2 con! Đây là trưởng khoa Kang- Kang Seulgi! Bác sĩ khoa xương giỏi nhất ở Seoul!

-Đây là trưởng khoa Bae Joohuyn ở khoa nhi! Nói luôn, trưởng khoa Kang và trưởng khoa Bae là cặp vợ chồng quyền lực nhất ở đây!

Seulgi cười cười nắm tay Joohuyn còn Joohuyn đỏ mặt làm các trưởng khoa khác cười phì.

-Đây là.....

-Đây là....,

- Và cuối cùng là trưởng khoa Kim Jisoo khoa
lồng ngực và trưởng khoa Lalisa Monoban ở khoa nội!

-Xin...... chào ạ......- Chaeyoung thẹn thùng cuối chào Lisa.

-Chào cô!-Lisa đưa tay ra, bắt tay với Chaeyoung làm cô mặt đỏ như trái gấc.

-Em.... chào chị.... - Jennie cười thẹn bắt tay Jisoo.

-Ừ. Chào cô!- Jisoo bắt tay Jennie làm tim cô đập nhanh kinh khủng.

-Được rồi! Mọi người có thể quay về phòng làm tiếp công việc của mình-Giọng viện trưởng vang lên xoá tan không khí ngượng ngùng kia.

~End chap 1~

/Hay hông? Hay thì cho 1 vote nha! Mọi người đóng góp ý kiến với mình để mình rút kinh nghiệm nha! Thank you!!!!!/

[FANFIC] [NÀY BÁC SĨ! TÔI YÊU CHỊ!!!]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ