Chap 24: Em bé và những câu chuyện buồn.... cười (1)

1.3K 112 5
                                    

Chap nữa Seulrene là chính nhưng vẫn có cameo đắc lực là Jensoo và Chaelice nhé!

_______________________________

Quay lại khoảng thời gian cách đây 1 năm khi Jensoo và Chaelice còn đang hú hí, gần cầu hôn nhau.

Hôm nay khu VIP được một dịp náo loạn vì cặp đôi vợ chồng quyền lực nhất bệnh viện Seulhyun (tôi đã nói ở mấy chap đầu) đang chào đón một bé con đầu lòng.

Với "thế lực" của mình, thật ra dùng từ thế lực không sai mà cũng không đúng. Vì chị Bae dù là bác sĩ nhưng vẫn là con géi một của tập đoàn Downy Tím lớn nhất nhì Hàn Quốc cơ mà. Cộng thêm công sức của anh... à không là cô Kang đã góp cho bệnh viện này nên chuyện chị Bae sinh con ở khu VIP cũng không có gì là lạ

Kang Seulgi, Kim Jisoo, Lalisa Manoban, Kim Jennie, Park Chaeyoung và hơn chục người khác ngồi ở băng ghế trước phòng sinh chờ đợi Joohyun ngồi trong phòng sinh.

Seulgi là lần đầu làm bố nên rất lo lắng, vừa lo cho con vừa lo cho vợ nên bố Gấu quyết định!










Đi mua Springles ăn cho bớt căng thẳng đợi chị vợ sinh bé con!

.

.

.

.

.

.

Tôi đùa thôi =)))))

__________________________

Seulgi ngồi bên cạnh Jisoo, tay nắm chặt lại, gương mặt đổ đầy mồ hôi lạnh (không biết ai mới là người sinh em bé) thì trong phòng vang lên tiếng trẻ con khóc.

-OA OA OA OA OA OA OA LÉT KIU ĐỊT LỚP!

Đậu... tiếng đứa nào khóc thật có duyên... Khóc tiếng Anh không ra tiếng Anh, tiếng Việt không ra tiếng Việt. May mà không phải con của Kang Seulgi, không là nhục mặt chết mịe rồi :)))

-OA OA OA OA OA OA OA ZIMZALABIM ZIM ZIMZALABIM ZIM ZIMZALABIM ZIM DIỄM!

Thêm một lúc nữa, cô y tá từ trong phòng sinh ẵm ra một đứa nhỏ còn đỏ hỏn, mặt cute không thể tả vì giống một người, không ai khác là Kang Seulgi đẹp gái hú hồn soái tỷ chứ còn ai. 

-Chúc mừng bác sĩ Kang và gia đình, là một bé gái!

May mắn là lần này em bé khóc đúng tiếng nước ngoài. Cơ mà zimzalabim là cái mịe gì? Sao nghe như thần chú dị? Không lẽ em bé tương lai sẽ trở thành phù thủy? WTF? 

WTF? 

WTF? 

WTF? 

WTF? 

WTF? 



[FANFIC] [NÀY BÁC SĨ! TÔI YÊU CHỊ!!!]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ